Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ may mắn dồi dào, thăng quan tiến chức nhanh chóng

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ may mắn dồi dào, thăng quan tiến chức nhanh chóng

Bạn đã biết hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ lý tưởng nhất? Theo quan niệm phong thủy, vị trí làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp, sức khỏe và tinh thần mệnh chủ. Hướng bàn phù hợp sẽ giúp gia tăng sức khỏe, thu hút tài lộc, may mắn, trợ giúp đường công danh đi lên nhanh chóng.

Bạn đang đọc: Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ may mắn dồi dào, thăng quan tiến chức nhanh chóng

1. Thông tin tổng quan về tuổi Tân Tỵ

Sơ lược về tuổi Tân Tỵ:

  • Năm sinh: 2001.

  • Nạp âm: Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông).

  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim – Kim Bạch Lạp (Chân đèn vàng).

  • Tương hợp, tương sinh: Thổ.

  • Tương khắc, xung: Mộc.

Người sinh năm 2001 là những người mang trong mình nét tính cách dễ thương, lạc quan, chân thành, không tính toán phức tạp. Họ cực kỳ nhiệt tình, thân thiện và năng động, có xu hướng hướng ngoại, giao tiếp tốt, nhiều mối quan hệ xã hội tốt.

Tuổi Tân Tỵ được biết đến với tài ứng biến nhanh nhẹn, thông minh, khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả. Họ cũng rất tự tin, giàu tinh thần trách nhiệm nên con đường công danh rộng mở, sớm đạt được mục tiêu như ý muốn.

Chí tiến thủ của Tân Tỵ rất mạnh mẽ, cộng thêm tính kỷ luật cao, nghiêm khắc với bản thân, luôn nỗ lực hết mình. Vì vậy, thành công thường đến sớm với họ, giúp họ có nhiều thời gian để thoải mái lo lắng, quan tâm gia đình, người thân họ yêu thương.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ may mắn dồi dào, thăng quan tiến chức nhanh chóng

Tuổi Tân Tỵ thông minh, nhạy bén, dễ thành công trong công việc

2. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ để luôn thành công, thuận buồm xuôi gió

Tuổi Tân Tỵ như đã nói thuộc mệnh Kim, cung mệnh này thường hợp với các hướng bàn làm việc sau đây:

  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y (Lộc trời, phước đức).

  • Hướng Đông Bắc – Phục Vị (Yên ổn, thuận lợi).

  • Hướng Tây – Diên Niên (Gắn kết, thuận hòa).

  • Hướng Tây Nam – Sinh Khí (Tiền tài, danh vọng).

Dưới đây là ý nghĩa cụ thể của từng hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ, bạn có thể tham khảo thêm:

2.1. Chọn hướng bàn làm việc theo cung Diên Niên

Chọn cung Diên Niên hướng Tây là hướng chủ về sự gắn kết, thuận hòa, một trong 4 hướng tốt nhất theo phong thủy. Chọn hướng này, tuổi Tỵ sẽ được hỗ trợ về mặt tinh thần rất lớn, mọi mối quan hệ đều vững chắc, bền lâu.

Đường công danh, sự nghiệp của bạn sẽ hanh thông, được ủng hộ mạnh mẽ, dồi dào vượng khí. Vì vậy, chắc chắn thành công sẽ nhanh chóng đến với bạn, may mắn trong cuộc sống, công việc cũng tràn đầy.

2.2. Ý nghĩa cung Phục Vị đối với Tân Tỵ 2001

Cung Phục Vị thuộc hướng Đông Bắc, một trong những hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ tốt nhất theo phong thủy. Khi ngồi hướng này, mệnh chủ sẽ được tiếp nhận mọi nguồn năng lượng tích cực, tinh thần luôn thoải mái, tỉnh táo hơn.

Nhờ đó bạn có thể tập trung cao độ và sáng tạo nhiều hơn, thúc đẩy hiệu suất công việc cao, hoàn thành đúng tiến độ. Ngoài ra, hướng cung này còn mang ý nghĩa là sự giúp đỡ, chủ về quý nhân phù trợ tuổi Tân Tỵ tránh mọi trở ngại.

Mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở, sự hỗ trợ từ quý nhân có thể giúp bạn thuận lợi, nhanh chóng vượt qua. Từ đó đạt được thành công trong công việc một cách tốt đẹp, xứng đáng.

2.3. Hướng cung Thiên Y cho người tuổi Tân Tỵ

Cung Thiên Y thuộc hướng Tây Bắc chủ về tinh thần, sức khỏe của mệnh chủ tuổi Tân Tỵ 2001. Đặt bàn làm việc theo hướng này bạn sẽ nhận được luồng sinh khí tốt lành, giúp đầu óc luôn thoải mái, tính táo.

Bên cạnh đó, cung còn biểu tượng cho lộc trời ban, đem lại nhiều phước đức, vận may cho mệnh chủ. Phương vị giúp bạn nhận được nhiều sự gia hộ của trời đất, để công việc lẫn cuộc sống luôn sung túc, dễ dàng.

2.4. Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ theo cung Sinh Khí

Hướng Tây Nam thuộc cung Sinh Khí, cung chủ về thu hút tiền tài, danh vọng, đem lại tài lộc cho công việc làm ăn. Nếu bạn là người kinh doanh, buôn bán thì nên đặt bàn làm việc hướng này là phù hợp nhất.

Sinh khí cung cấp một nguồn năng lượng tích cực lớn, giúp mệnh chủ có tinh thần tốt nhất khi làm việc. Mọi hoạch định đều có thể được xử lý nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và dễ dàng đạt được thành tựu nổi bật.

Tìm hiểu thêm: Thần số học số 5 nghề nghiệp nào phù hợp để sự nghiệp lên như diều gặp gió?

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ may mắn dồi dào, thăng quan tiến chức nhanh chóng
Người làm ăn nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ quay về Tây Nam để luôn thuận lợi

3. Các hướng xấu cần tránh khi đặt bàn làm việc cho tuổi Tân Tỵ

Dưới đây là danh sách những hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ cần tránh kê đặt, bày trí. Chúng sẽ đem đến hung tin, ngăn chặn vận khí tốt đẹp, gây nhiều trở ngại cho con đường thăng tiến, công danh của bạn. Cụ thể:

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mạng): Đặt hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ này sẽ gặp nhiều điều nguy hiểm, tình huống xấu có ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Hướng Nam (Họa Hại): Chủ về tai họa, khiến mệnh chủ hay gặp điều không may, dễ dẫn đến mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác,…

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Đối mặt với nhiều rủi ro, vận hạn, công việc lận đận, sức khỏe sụt giảm, hao tài tốn của.

  • Hướng Đông (Lục Sát): Vướng hạn thị phi, tổn hại danh tiếng, có thể gặp tranh chấp, pháp lý, kiện tụng.

Lưu ý: Bạn cũng hạn chế không đặt bàn ở những vị trí đặc biệt như sau:

  • Không đặt bàn đối diện cửa ra vào chính, nhà vệ sinh hay cầu thang khiến bàn làm việc bị nhiễm uế khí, mệnh chủ không tập trung cao độ.

  • Không kê bàn dưới xà ngang, đèn chùm trần nhà hay chân cầu thang dễ tạo cảm giác bức bách, căng thẳng, đè nén khó chịu.

  • Không đặt bàn chính giữa căn phòng, cần đặt một điểm tựa cho chỗ ngồi như một sự củng cố sự nghiệp vững chắc.

Xem thêm: Năm 2024 Sinh Năm 2001 Bao Nhiêu Tuổi, Mệnh Gì, Tuổi Con Gì, Hợp Tuổi Nào Nhất?

4. Một số yếu tố phong thủy bàn làm việc Tân Tỵ cần chú ý

Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ, bạn cũng đừng quên chú ý đến một số yếu tố sau đây. Chúng cũng góp phần giúp cho vận trình sự nghiệp của bạn đảm bảo suôn sẻ trọn vẹn nhất. Chẳng hạn như:

4.1. Màu sắc bàn làm việc phải tương sinh, tương hợp

Mệnh Kim của tuổi Tỵ 2001 phù hợp với những chiếc bàn màu sắc sáng sủa, tươi trẻ như màu trắng hay vàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các màu thuộc mệnh Thổ để trang trí cho chiếc bàn làm việc của mình.

Vì trong ngũ hành Thổ sinh Kim, hoàn toàn là điều tương sinh, tương hợp, đem lại không ít may mắn cho mệnh chủ. Một số màu có thể kể đến như: Đỏ, cam, hồng, nâu đất, tím,.. Chọn bàn làm việc màu này sẽ giúp bạn tăng vượng khí cho văn phòng, công danh lợi lộc đều suôn sẻ, dồi dào.

4.2. Hình dáng, kích thước bàn hợp niên mệnh 2001

Cũng như hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ,hình dáng, kích thước bàn cũng quan trọng không kém. Về hình dáng, tuổi Tân Tỵ nên chọn các loại bàn hình chữ nhật, hình tròn hay hình móng ngựa mềm mại. Những kiểu bàn này dễ dàng đem đến cho bạn tài lộc, vận may kể cả trí tuệ minh mẫn trong công việc.

Về kích thước bàn, cân đối vẫn là tiêu chí quan trọng nhất. Kích thước bàn làm việc hài hòa với không gian sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tinh thần tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo mọi vật dụng trên bàn đều ngăn nắp. Bàn không nên quá chật hay quá rộng, đồ đạc không được vứt lung tung, vì nếu bàn quá rộng và bừa bộn sẽ khiến người ngồi cảm thấy lạc lõng, bất an.

4.3. Chất liệu bàn chuẩn phong thủy cho Tân Tỵ

Dĩ nhiên vì mang mệnh Kim, Tân Tỵ cực kỳ phù hợp với những chiếc bàn được làm bằng kim loại hay thủy tinh. Chúng sẽ hỗ trợ bạn luôn có một hướng đi đúng đắn, chuẩn phong thủy để công việc đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đặt một vài vật dụng phong thủy trên bàn để gia tăng độ may mắn cho mình. Một số vật bạn có thể tham khảo bao gồm: Cây xanh phong thủy, tượng hình ngựa, sư tử hoặc chiếc thuyền, tranh phong thủy,… Những vật này là biểu trưng cho tài lộc, vận may giúp công việc của bạn luôn thuận lợi, thành công.

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ may mắn dồi dào, thăng quan tiến chức nhanh chóng

>>>>>Xem thêm: Con số may mắn hôm nay của 12 con giáp ngày 22/3/2024 chi tiết từng tuổi, tài lộc, vận hạn

Bàn làm việc tuổi Tân Tỵ nên có hình vuông hay hình chữ nhật

5. Gợi ý các hướng bàn làm việc theo tuổi cho 12 con giáp

Nếu không thuộc tuổi Tân Tỵ, bạn cũng có thể tham khảo những hướng bàn làm việc cho riêng mình theo danh sách dưới đây. Job3s tổng hợp tất cả các tuổi giúp bạn dễ dàng tìm được hướng phong thủy tốt nhất cho công việc, sự nghiệp của mình.

  • Hướng bàn làm việc phù hợp với tuổi Tý: Tây (Bính Tý), Bắc (Mậu Tý), Đông (Canh Tý), Đông Nam (Nhâm Tý).

  • Hướng bàn làm việc cho người tuổi Sửu: Đông Nam (Ất Sửu), Tây (Đinh Sửu), Bắc (Kỷ Sửu), Đông (Tân Sửu), Nam (Quý Sửu).

  • Hướng kê bàn làm việc tốt nhất cho tuổi Dần: Đông Nam (Giáp Dần), Tây (Bính Dần), Bắc (Mậu Dần), Đông (Canh Dần), Nam (Nhâm Dần).

  • Tuổi Mão nên đặt bàn làm việc theo các hướng: Đông Nam (Ất Mão), Tây (Đinh Mão), Bắc (Kỷ Mão), Đông (Tân Mão), Nam (Quý Mão).

  • Vị trí ngồi làm việc hợp tuổi Thìn bao gồm các hướng: Tây (Bính Thìn), Bắc (Mậu Thìn), Đông (Canh Thìn), Nam (Nhâm Thìn).

  • Phương vị bàn làm việc hợp tuổi Tỵ: Đông Nam (Ất Tỵ), Tây (Đinh Tỵ), Bắc (Kỷ Tỵ), Đông (Tân Tỵ), Nam (Quý Tỵ).

  • Hướng đặt bàn làm việc chuẩn phong thủy cho người tuổi Ngọ: Đông Nam (Giáp Ngọ), Tây (Bính Ngọ), Bắc (Mậu Ngọ), Đông (Canh Ngọ), Nam (Nhâm Ngọ).

  • Hướng bàn làm việc tuổi Mùi: Đông Nam (Ất Mùi), Tây (Đinh Mùi), Bắc (Kỷ Mùi), Đông (Tân Mùi), Nam (Quý Mùi).

  • Hướng bàn làm việc tuổi Thân: Đông Nam (Giáp Thân), Tây (Bính Thân), Bắc (Mậu Thân), Đông (Canh Thân), Nam (Nhâm Thân).

  • Hướng bàn làm việc tuổi Dậu: Đông Nam (Ất Dậu), Tây (Đinh Dậu), Bắc (Kỷ Dậu), Đông (Tân Dậu), Nam (Quý Dậu).

  • Hướng bàn làm việc tuổi Tuất: Đông Nam (Giáp Tuất), Tây (Bính Tuất), Bắc (Mậu Tuất), Đông (Canh Tuất), Nam (Nhâm Tuất).

  • Hướng bàn làm việc tuổi Hợi: Đông Nam (Ất Hợi), Tây (Đinh Hợi), Bắc (Kỷ Hợi), Đông (Tân Hợi), Nam (Quý Hợi).

Để môi trường làm việc đạt hiệu quả tốt nhất, công việc thuận lợi, bạn nên chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Tân Tỵ. Bên cạnh đó, việc chọn mẫu bàn có màu sắc, hình dáng hợp mệnh tuổi cũng đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ.

Tuy nhiên bạn lưu ý rằng, bên cạnh yếu tố phong thủy, nỗ lực của bản thân cũng vô cùng quan trọng. Phong thủy chỉ đóng vai trò một phần hỗ trợ giúp bạn yên tâm hơn khi làm việc, đạt đến thành công như mong muốn.

Xem thêm: Người Tuổi Tân Tỵ Sinh Năm Bao Nhiêu? Bỏ Túi Những Điều Này Để Sống Sung Sướng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *