Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Vì sao mọi chuyên gia, thầy phòng thủy đều có thể luận tính cách, tướng số một người qua ngũ quan kết hợp Can chi để chỉ dẫn mọi người nhiều điều quan trọng về phong thủy? Ngũ quan có đặc điểm gì trên khuôn mặt bạn sẽ thể hiện bạn có tướng số phú quý hay không? Cùng tìm hiểu những điều này qua bài viết chia sẻ chi tiết dưới đây của job3s ngay.

Bạn đang đọc: Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý

1. Ngũ quan là gì trong phong thủy?

Nhân tướng học đã chỉ ra rằng, ngũ quan là thuật ngữ dùng để nói đến các bộ phận chính trên gương mặt mỗi người. Các bộ phận đó là:

  • Thái thính quan (Tai)

  • Giám sát quan (Mắt)

  • Thẩm biên quan (Mũi)

  • Bảo thọ quan (Lông mày)

  • Xuất nạp quan (Miệng).

Bạn có thể thông qua kích thước, khoảng cách hay đặc điểm của ngũ quan trên gương mặt một người và luận định, phán đoán được phần nào tướng số, tính cách, điềm cát – điềm hung. Thậm chí ngũ quan còn dự đoán được cả vận thế của con người ở hiện tại và trong tương lai dưới cái nhìn của chuyên gia nhân tướng học.

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Là 5 bộ phận chính của khuôn mặt mỗi người

>> Xem thêm: Những nốt ruồi xui xẻo trên mặt, đoán hình dạng để tránh nạn tai

2. Cách xem ngũ quan luận tướng số con người

Người xưa có răn dạy rằng: “Ngũ quan hài hoà, vận hạn hiện rõ”. Bạn đã biết ngũ quan là gì trong phong thủy, thì cũng có thể học chuyên gia tướng số để xem ý nghĩa từng ngũ quan và xem xét để phân tích, phán đoán về tính cách, vận hạn của một người. Cụ thể bạn nên chú ý đến những 5 đặc điểm sau đi kèm ý nghĩa của nó:

  • Lông mày mỗi người thường thể hiện tuổi thọ của họ

  • Đôi mắt thường thể hiện tâm hồn và ý chí con người

  • Mũi thì thể hiện sức khỏe và vận số tiền tài, sự giàu có.

  • Miệng sẽ thể hiện cuộc sống có vinh hoa, hạnh phúc hay bần bàn, cực khổ

  • Tai sẽ cho biết tình trạng sức khỏe, vị thế của người đó trong xã hội, lĩnh vực của họ.

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý

Học chuyên gia tướng số xem xét ngũ quan vận tướng số con người

3. Người có tướng số phú quý có đặc điểm ngũ quan là gì?

Phong thủy có nói: “Tướng tự sinh tâm”, nên ngũ quan một người từ khi sinh ra đã được định sẵn vận mệnh với hung cát cuộc sống tương lai thế nào. Người sở hữu ngũ quan tốt, không chỉ xinh đẹp, ưa nhìn còn may mắn sở hữu nhiều giàu sang, phước lộc.

Bạn đã nắm được hết 5 điểm quan trọng của ngũ quan là gì trong phong thủy, hãy chú ý đến những đặc điểm sau để nhận diện người có tướng số phú quý, giàu sáng, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

3.1. Lông mày cao dài

Đặc điểm của lông mày – Bảo thọ quan đẹp, thể hiện người có tướng phú quý là cong, dài, cao hơn mắt tầm 2cm. Đuôi lông mày cao hơn điểm giữa lông mày, có thế “mày phất thiên sương”. Lông mày này đẹp mắt, hài hòa lại thể hiện họ thông minh, nhanh nhẹn, có phẩm chất cao quý, sẽ được hưởng giàu sang và sống rất thọ.

3.2. Mắt sáng trong, hốc mắt nhỏ, sắc thái tươi

Bộ phận Giám sát quan nếu có đặc điểm này thì bạn là người thông minh, có thần thái quý tướng, tinh thần ẩn giấu mạnh mẽ. Bạn sẽ sống giàu sang với tuổi thọ cao.

Tìm hiểu thêm: Lì xì người thân thế nào để may mắn cả năm?

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý
Người có ngũ quan hài hòa, dáng mày cao, mắt trong sáng là có tướng phú quý

3.3. Mũi cao, đầy đặn

Trong Nhân tướng học, bộ phận Thẩm biện quan này được coi là hài hòa khi thật hoàn thiện. Mũi đầy, nở nang, sống mũi cao thẳng, hình dáng như một túi mật treo ngược, lỗ mũi chỉnh tề như ống trúc, không lệch vẹo hay quá to/ nhỏ. Người có đặc điểm này luôn thể hiện khí sắc thanh cao, thần thái rạng rỡ, đoan chính.

>> Xem thêm: Tướng số người ngủ mở mắt có tốt không? Nét nhân tướng đoản mệnh, đau ốm liên miên​

3.4. Miệng vuông vắn, môi hồng, dày dặn, cười không lộ răng ra ngoài

Bạn biết ngũ quan là gì thể hiện đường Xuất nạp quan không? Đó là miệng. Miệng đẹp, thể hiện người tốt tướng, số phú quý là phải vuông vắn, đủ lớn, môi hồng, dày dặn. Miệng khi cười đoan chính, ngay ngắn, răng không lộ ra ngoài, không lệch lạc, không khép quá nhỏ hay mở quá rộng.

3.5. Tai luân quách phân minh, trắng trẻo

Giám thính quan – Tai gọi là luân quách phân minh là khi vành tai ngoài và trong đồng thời đều đặn. Tai có sắc trắng hơn mặt, hình dáng tròn đầy, lớn và dày, mở áp sát vào đầu, đứng đối diện gần như bị che khuất.

Đặc biệt nếu tai có vị trí cao hơn lông mày, sắc hồng nhuận, lỗ tai nhỏ thì đây chính là tai tốt tướng của các bậc quân vương, tướng lĩnh lỗi lạc. Bạn sở hữu tai này chắc chắn tướng phú quý, giàu sang, có địa vị cao trong xã hội.

Các đặc điểm trên chỉ phần nào đánh giá tướng số một người theo kiến thức Nhân tướng học. Đánh giá, nhận định về vận hạn một ai đó để chính xác hơn cần tỉ mỉ suy xét nhiều điểm khác nữa như: ngày sinh, năm sinh, mệnh ngũ hành, can chi… Ngũ quan tốt xấu cũng cần đánh giá thật chi tiết từng bộ phận so với các bộ phận khác.

Ngũ quan là gì trong phong thủy? Xem ngay điểm này để biết người có tướng phú quý

>>>>>Xem thêm: Tuổi Kỷ Mùi sinh con năm nào tốt để con khỏe mạnh thông minh, bố mẹ vượng tài

Ngũ quan phú quý là gì? Bạn có thể biết vận số về ai đó qua các đặc điểm này

Trên đây bài viết đã cung cấp thông tin giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc: Ngũ quan là gì trong phong thủy? Đâu là ngũ quan của người có tướng phú quý? Người xưa đã dạy “tu tâm sửa tướng”, nên bạn dù sinh ra có số mệnh tốt nhưng không biết cố gắng, trau dồi kiến thức, dưỡng tính tốt lành thì vận mệnh cũng có thể thay đổi. Nếu bạn yêu thích phong thủy, cung mệnh hoàng đạo thì ghé thăm chuyên trang job3s với nhiều bài viết khác để khám phá nhiều thông tin thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *