Xem tử vi là gì? Hướng dẫn luận giải lá số tử vi chính xác đến 99%

Xem tử vi là gì? Hướng dẫn luận giải lá số tử vi chính xác đến 99%

Xem tử vi là gì? Luật giải lá số tử vi giúp con người có cái nhìn tổng quan nhất về bản thân, khám phá ra tính cách, điểm mạnh – yếu; đồng thời giải mã bản mệnh, vận hạn trong tương lai dựa trên ngày tháng năm và giờ sinh chính xác.

Bạn đang đọc: Xem tử vi là gì? Hướng dẫn luận giải lá số tử vi chính xác đến 99%

1. Xem tử vi là gì?

Tử vi là một bộ môn huyền học dùng để nghiên cứu và dự đoán tính cách, hoàn cảnh, vận mệnh của con người dựa trên các nguyên lý triết lý, thiên văn, âm dương, ngũ hành, can chi và sao trong bát quái.

Tử vi có nguồn gốc từ Trung Quốc và lan truyền rộng rãi ở các nước Á Đông. Lá số tử vi được biểu thị thông qua một bản đồ được xây dựng dựa trên giờ, ngày, tháng, năm sinh âm lịch và giới tính của chủ sở hữu.

Bản đồ lá số tử vi sẽ phân tích, dự đoán các khía cạnh trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tình duyên, gia đạo, sự nghiệp, tài lộc, vận hạn và biến cố xảy ra trong tương lai.

Dựa vào đó, con người có thể chọn ngày lành tháng tốt để triển khai các sự kiện trọng đại như xây nhà, mua xe, cưới hỏi… hoặc định hướng ngành nghề phù hợp với tính cách cá nhân.

Tuy nhiên, tử vi không chính xác tuyệt đối mà chỉ là công cụ tham khảo, mỗi người nên tự lực cánh sinh vươn lên cố gắng cho tương lai, không được quá dựa dẫm vào số mệnh mà gây ảnh hưởng đến cuộc sống thực tại.

Xem tử vi là gì? Hướng dẫn luận giải lá số tử vi chính xác đến 99%

Xem tử vi là gì? Đây là phương pháp giúp con người dự đoán được vận mệnh trong tương lai

Xem thêm: Lá Số Tử Vi Tuổi Nhâm Dần 2024: Lưu Ý Điều Này Kẻo Tiền Mất Tật Mang, Tài Lộc Tiêu Tán

2. Hướng dẫn cách xem lá số tử vi trọn đời

Sau khi đã định nghĩa được xem tử vi là gì, ta sẽ tìm hiểu về cách xem lá số và phân tích cung, sao trong bản đồ tử vi. Dưới đây là các bước chính xác nhất dành cho bạn tham khảo:

2.1. Lập lá số tử vi

Lập lá số là thao tác quan trọng nhất trước khi trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến xem tử vi là gì. Để có được lá số, bạn cần cung cấp chính xác giờ sinh và ngày tháng năm sinh cá nhân.

Trong đó, giờ sinh là yếu tố cần thiết để xác định cung mệnh và các sao trong lá số tử vi. Điều này sẽ giúp luận giải được chân dung của chủ nhân lá số, đặc trưng về tính cách và các sự kiện sắp xảy đến trong tương lai.

Trong trường hợp không nắm chính xác giờ sinh, bạn cần lựa chọn người luận giải có kinh nghiệm linh hoạt, nhạy bén lâu năm. Họ sẽ xác định giờ sinh tương đối chuẩn xác dựa trên đặc điểm cá nhân về tính cách và vóc dáng.

2.2. Luận giải bố cục của các cung, sao trong lá số tử vi

Lá số tử vi bao gồm thiên bàn và địa bàn. Thiên bàn là phần trung tâm của lá số, chứa các thông tin về bản mệnh, cục sinh mệnh, hạn tam tai, năm xung, hướng hợp và khắc mệnh. Địa bàn là phần xung quanh thiên bàn, chứa 12 cung và các sao trong bát quái.

Bạn cần phân tích được thế đứng của các chính tinh, sao nào đi với sao nào và vị trí của các cặp sao. Phân tích thế đứng của cung trong lá số tử vi, sau đó quan sát bố cục của các trung tinh, phụ tinh như Thanh Long, Thái Tuế, Kiếp Sát, Thiên Hình, Thiên Mã, Lục Sát, Quang Quý, Khôi Việt Tả Hữu Tứ Hóa, Lộc Tồn.

2.3. Phân tích tính riêng lẻ của từng cung, sao

Khi phân tích lá số cung đầu tiên, bạn cần quan sát cung mệnh thân, sau đó là cung hạn. Các cung còn lại sẽ tùy thuộc vào vấn đề bạn muốn xem mà nghiên cứu sâu hơn về khía cạnh đó.

Các cung, sao trong số lá số tử vi đều biểu thị cho một vấn đề trong cuộc sống. Cụ thể:

  • Cung mệnh: biểu thị tính cách, sức khỏe, vận mệnh chủ yếu của bạn.

  • Cung phụ mẫu: biểu thị quan hệ với cha mẹ, ông bà, gia đình.

  • Cung phúc đức: biểu thị hạnh phúc gia đình, con cái, danh tiếng.

  • Cung điền trạch: biểu thị tài sản, nhà cửa, đất đai.

  • Cung quan lộc: biểu thị sự nghiệp, quyền lực, tiền bạc.

  • Cung nô bộc: biểu thị quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người phụ tá.

  • Cung thiên di: biểu thị duyên nợ, tình duyên, hôn nhân.

  • Cung tật ách: biểu thị tai ương, bệnh tật, thù địch.

  • Cung tài bạch: biểu thị thu nhập, chi tiêu, tiết kiệm.

  • Cung tử tức: biểu thị sự sống còn, tuổi thọ, tang tóc.

  • Cung phu thê: biểu thị vợ chồng, tình cảm, hòa thuận.

  • Cung huynh đệ: biểu thị anh chị em, họ hàng, bạn hữu.

Tìm hiểu thêm: Mơ thấy hoa nở – Hé lộ điềm báo cát lành về sự phát triển vượt bậc

Xem tử vi là gì? Hướng dẫn luận giải lá số tử vi chính xác đến 99%
Các cung trong lá số tử vi

Xem thêm: Cung Thiên Di Là Gì? Giải Mã Tử Vi Chuẩn Nhất Dự Đoán Vận Mệnh Con Người

3. Lợi ích của việc xem tử vi là gì?

Biết cách xem tử vi chuẩn và áp dụng vào đời sống sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những lợi ích tuyệt vời. Cụ thể:

  • Chọn ngày lành tháng tốt: muốn chọn ngày xây nhà, mua xe, cưới hỏi… cần xem ngày phù hợp nhất với bản mệnh để tránh được hung kỵ.

  • Chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp: lá số tử vi chỉ rõ điểm mạnh và điểm yếu trong công việc thông qua các cung Mệnh – Thân – Quan – Tài. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được công việc phù hợp với năng lực.

  • Dự đoán tương lai: biểu đồ tử vi bao quát toàn bộ cuộc đời của con người thông qua hệ thống cung, sao. Bạn có thể căn cứ vào đó để dự đoán các sự kiện sắp xảy ra và có kế hoạch phòng tránh rủi ro tốt nhất.

  • Đoán trước vận hạn: xem tử vi giúp luận giải được các biến cố trong tương lai, đồng thời tìm cách hóa giải kịp thời để giảm thiểu mức độ rủi ro.

Xem tử vi là gì? Hướng dẫn luận giải lá số tử vi chính xác đến 99%

>>>>>Xem thêm: Bức bình phong là gì? 03 điều khiến bạn quyết định phải có thứ này trong nhà

Xem tử vi giúp chọn được ngày lành tháng tốt cho các sự kiện trọng đại

Xem tử vi là gì? Đây là phương pháp dự đoán vận mệnh, tính cách và sự kiện xảy đến trong tương lai của chủ sở hữu. Để có thể xem được một lá số hoàn chỉnh, bạn cần kết hợp nhiều yếu tố với nhau, cho ra kết quả luật giải chính xác nhất. Tuy nhiên, tử vi chỉ là một công cụ tham khảo, không phải yếu tố quyết định cuối cùng cho cuộc sống, do đó bạn không nên để vấn đề này ảnh hưởng đến thực tại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *