Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới chi tiết tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Bạn đang đọc: Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Tý

Luận giải tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, cục diện tương hại tác động khiến tâm trạng của tuổi Tý đặc biệt là: Mậu Tý (2008), Bính Tý (1996), Giáp Tý (1984), Nhâm Tý (1972), Canh Tý (1960) trở nên thất thường. Tuy có nhiều kinh nghiệm sống nhưng vì bản tính cố chấp, nóng nảy khiến cho tuổi Tý có những hành động, lời nói sai lầm gây mất hòa khí với đồng nghiệp xung quanh. Lời khuyên cho con giáp này là cần hết sức bình tĩnh trước khi phát ngôn để không làm ảnh hưởng đến công việc.

Tài lộc của tuổi Tý có điềm báo hao hụt. Đặc biệt là người làm kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư bởi đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Nếu vẫn cố chấp thì con giáp này rất có thể vướng phải những mối làm ăn bất lợi hoặc bị đối thủ tìm cách ngáng chân.

Bù lại chuyện tình cảm giữa các cặp đôi khá tốt đẹp. Con giáp này và người ấy luôn biết cách thấu hiểu nên gặp bất kể khó khăn, căng thẳng nào cũng sẽ cùng ngồi lại chia sẻ để cảm thấy tâm trạng tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Thìn, Sửu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024 chỉ ra rằng tài lộc của tuổi Tý có điềm báo hao hụt

2. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Sửu

Khám phá tử vi 12 con giáp thấy rằng, tuổi Sửu nhất là: Kỷ Sửu (2009), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985), Quý Sửu (1973), Tân Sửu (1961) sẽ có xu hướng căng thẳng và nóng nảy khi phải đối mặt với những vấn đề khó trong công việc. Lời khuyên cho con giáp này là không nên tìm cách thoái thác, hãy mạnh dạn nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, cấp trên thì mới có thể tiến bộ được.

Vận trình sự nghiệp ảm đạm kéo theo tài lộc của tuổi Sửu đi xuống. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh từ bỏ thói quen chi tiêu, mua sắm và dành trọn vẹn thời gian ăn uống, nghỉ ngơi bên người thân. Hạn chế việc tiêu tiền vô tội vạ sẽ giúp con giáp này không vướng vào cảnh nợ nần.

Tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn do những hiểu lầm không đáng có. Cả hai nên bình tĩnh, tìm cách ngồi lại chuyện trò, tâm sự để tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải. Tình yêu đủ lớn sẽ chiến thắng tất cả, đừng quá căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tỵ, Tý.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Vận trình sự nghiệp ảm đạm kéo theo tài lộc của tuổi Sửu đi xuống

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần gồm: Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962) tiến triển rất thuận lợi. Hôm nay, con giáp này sẽ nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, cấp trên nhờ vào thái độ hòa nhã và khéo léo trong công việc. Chính vì vậy bản mệnh hãy thể hiện tốt năng lực của mình để nắm lấy cơ hội thăng chức/tăng lương nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần diễn ra rất thuận lợi. Đặc biệt với những ai đang độc thân sẽ nhờ vào lời giới thiệu của bạn bè thân thiết mà sớm tìm thấy định mệnh của cuộc đời mình, tình cảm bắt đầu chớm nở từ đây.

Còn đối với các cặp đôi thì thứ Bảy này sẽ là một ngày ngập tràn hạnh phúc. Người tuổi Dần luôn dành cho nửa kia những cử chỉ ấm áp, tuy nhỏ nhặt nhưng cũng chính là sợi dây gắn kết tình yêu của cả hai thêm bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Tuất, Ngọ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển rất thuận lợi

4. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Mão

Hôm nay tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, cục diện tương phá ảnh hưởng nặng nề đến vận trình tài lộc của tuổi Mão nhất là Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Mão (1963). Con giáp này cần hết sức chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Đặc biệt, bản mệnh không nên chi tiêu phung phí hoặc quá nhẹ dạ cả tin mà để mất tiền vào tay kẻ gian.

Về phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão dễ vướng phải một vài rắc rối do bị đồng nghiệp đặt điều. Chỉ vì tư thù cá nhân mà họ sẵn sàng nói những lời không đúng sự thật để làm mất uy tín của bản mệnh với cấp trên. Lời khuyên cho những chú méo là đừng để giận quá mất khôn, hãy thể hiện tốt năng lực bản thân trong công việc để chứng minh điều họ nói là sai.

May mắn là chuyện tình cảm của tuổi Mão được cải thiện hơn. Các cặp đôi nhờ vào lời khuyên từ bạn bè mà hóa giải được những mâu thuẫn trước đó, tình yêu càng trở nên thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Hợi, Tuất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tuổi Mão cần hết sức chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay

5. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, phương diện sự nghiệp của tuổi Thìn gồm Canh Thìn (2000), Mậu Thìn (1988), Bính Thìn (1976), Giáp Thìn (1964) sẽ xảy ra nhiều chuyện không như ý. Hôm nay, tuổi Thìn sẽ cảm thấy có phần tủi thân vì những phương án mình đưa ra vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá phiền lòng mà hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc và nỗ lực hơn nữa thì sẽ sớm chạm tay vào thành công thôi.

Chuyện tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia ngày càng trở nên gay gắt. Cả hai luôn trái ngược trong tư duy và lối sống nên việc trao đổi, thảo luận là vô cùng khó khăn. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để hai người lựa chọn việc buông tay hay tiếp tục mối quan hệ mệt mỏi này.

Sức khỏe của tuổi Thìn có chuyển biến xấu. Bản mệnh dễ gặp phải một số bệnh liên quan đến cơ, xương, khớp do thói quen ngồi làm việc quá lâu. Lời khuyên cho con giáp này là hãy đứng lên vận động sau khoảng hai tiếng làm việc để cơ thể được thư giãn, giảm áp lực cột sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Thân, Dậu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024 dự báo chuyện tình cảm của tuổi Thìn không mấy tốt đẹp

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thấy rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ gồm: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Ất Tỵ (1965) sẽ có hướng đi mới. Bản mệnh nhờ vào thành tích đáng nể và mối quan hệ xã giao tốt sẽ nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến cao hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ được dự báo sẽ có xu hướng tăng mạnh. Túi tiền của bản mệnh sẽ dày lên trông thấy nhờ vào khoản lời từ việc đầu tư trước đó. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để mở rộng quy mô doanh nghiệp hoặc nâng mức đầu tư cho dự án tiềm năng.

Không may mắn là phương diện tình cảm của tuổi Tỵ sẽ vướng phải chuyện phiền lòng. Sau thời gian dài chiến tranh lạnh nếu thực sự cảm thấy không thể cứu vãn được thì tốt nhất cả hai nên cho nhau lối đi riêng. Còn những người đang độc thân đừng vội vàng bước vào một mối quan hệ mới nếu chưa quên hẳn người yêu cũ, cố chấp sẽ chỉ khiến mình tổn thương mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Tuất, Mùi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ sẽ có xu hướng tăng mạnh

7. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, nhờ quý nhân trợ lực nên tuổi Ngọ như: Nhâm Ngọ (2002), Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966) sẽ có một ngày rất thuận lợi để giải quyết “núi” công việc còn tồn đọng. Nếu duy trì được nhịp độ như vậy thì cơ hội thăng tiến sẽ không còn quá xa vời.

Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ không như ý, tuổi Ngọ và nửa kia thường xuyên gặp trục trặc do những hiểu lầm không đáng có. Cả hai để cái tôi quá cao nên không chịu lắng nghe, thấu hiểu đối phương, cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì cũng “đường ai nấy đi” mà thôi.

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Ngọ nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Bản mệnh không được chủ quan dù là một biểu hiện nhỏ của cơ thể như đau đầu, sốt, ho,… nếu thấy bất thường hãy tới ngay bệnh viện khám để có phác đồ điều trị phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Thìn, Tỵ.

Tìm hiểu thêm: Sinh ngày 2/5 cung gì? Trời ban lộc nhưng được hưởng hay không là nhờ việc này

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng
Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ không được như ý

8. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thấy rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi như: Quý Mùi (2003), Tân Mùi (1991), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967) sẽ thăng tiến vượt bậc. Nhờ vào những ý kiến mang tính xây dựng cũng như khả năng sáng tạo trong công việc mà hôm nay bạn sẽ nhận được vô số lời tán dương từ đồng nghiệp và một khoản tiền thưởng nóng từ cấp trên.

Tuổi Mùi sẽ có vận trình tài lộc tươi sáng trong ngày thứ Bảy này. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền hoặc món quà từ đối tác lâu năm nhờ vào lợi nhuận đầu tư được ký kết trước đó, đây là tín hiệu đáng mừng cho việc gia tăng thu nhập sau này.

Điềm báo chuyện tình cảm của tuổi Mùi có tin vui. Bản mệnh sẽ bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ nửa kia, đây cũng là cái kết viên mãn cho tình yêu của hai bạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Ngọ, Hợi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024 dự báo tuổi Mùi sẽ có vận trình tài lộc tươi sáng

9. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp kéo đến với tuổi Thân như: Giáp Thân (2004), Nhâm Thân (1992), Canh Thân (1980), Mậu Thân (1968) trong ngày thứ Bảy này. Cả sự nghiệp và tình duyên đều khiến những chú khi rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản khi làm việc gì cũng không thành.

Về phương diện sự nghiệp, lời khuyên cho bản mệnh là nên đề phòng kẻ tiểu nhân ở xung quanh mình. Tuổi này chớ nên quá tin người mà trao hết tiền và quyền vào tay họ, để rồi vô tình trở thành kẻ trắng tay.

Đối với chuyện tình cảm, nếu sau nhiều nỗ lực cứu vãn mối quan hệ nhưng vẫn cảm thấy bế tắc thì bản mệnh cần ngồi xuống trao đổi với nửa kia để đưa ra quyết định tốt nhất cho cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tuổi Thân cần đề phòng tiểu nhân ở xung quanh mình

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Dậu

Cung tài lộc vượng khí, tuổi Dậu đặc biệt là: Ất Dậu (2005), Quý Dậu (1993), Tân Dậu (1981), Kỷ Dậu (1969) có thể thoải mái chi tiêu mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Cả công việc chính và nghề tay trái đều giúp bản mệnh thu về một khoản tiền không nhỏ, đây sẽ là động lực để bạn phấn đấu cho tương lai tươi sáng sau này.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu có bước tiến khả quan. Những vướng mắc mà bản mệnh và nửa kia đang gặp phải dần được tháo gỡ sau khi có cơ hội ngồi lại chuyện trò, tâm sự nhiều hơn. Chỉ cần trái tim cả hai còn hướng về nhau thì sẽ dễ dàng vượt qua được mọi thử thách cho dù khó khăn đến thế nào.

Không may là sức khỏe của người tuổi Dậu lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Cơ thể bạn đang sa sút nghiêm trọng, đây là hệ quả của thời gian dài chịu áp lực công việc cũng như cuộc sống. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh cho mình được nghỉ ngơi nhiều hơn trước khi quay trở lại với guồng quay của “cơm áo gạo tiền”.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Thìn, Tỵ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu có bước tiến khả quan

11. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất gồm: Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994), Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970) được quý nhân phù trợ nên vô cùng khởi sắc. Nhờ vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà hôm nay bản mệnh sẽ nhận được sự đề bạt từ cấp trên. Cơ hội thăng tiến sẽ đến với con giáp này vào tuần tới.

Tài chính cũng nhờ thế mà vô cùng khả quan, tình hình chi tiêu của tuổi Tuất cũng được cải thiện. Bản mệnh có thể thoải mái mua những món đồ yêu thích nhưng đừng quên muốn đạt mục tiêu lớn là mua nhà, ô tô thì cần phải lên kế hoạch tiết kiệm từ bây giờ.

Chuyện tình yêu của tuổi Tuất ngày càng mặn nồng và khăng khít hơn bao giờ hết, đây cũng là thời điểm thích hợp để cả hai tính đến chuyện kết hôn. Người độc thân cũng sẽ nhận được tín hiệu khả quan từ đối phương, nếu thích họ thật lòng thì đừng ngần ngại mà bày tỏ tình cảm nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Ngọ, Mão.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024 cho biết, chuyện tình yêu của tuổi Tuất ngày càng mặn nồng

12. Tử vi ngày mới 12 con giáp nay thứ Bảy ngày 30/3/2024 của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thấy rằng, nhờ tam hợp phù trợ nên tuổi Hợi đặc biệt là: Đinh Hợi (2007), Ất Hợi (1995), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971) sẽ không ngần ngại khi phải đối mặt với bất kể khó khăn nào trong công việc. Con giáp này sẽ nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết hợp lý, những quyết định đúng đắn khiến mọi việc đều thành công rực rỡ.

Tài tinh xuất hiện báo hiệu vận may tài lộc sẽ đến với người tuổi Hợi. Bản mệnh có thể sẽ được cho tặng hay nhận thưởng bất ngờ từ người thân trong gia đình, đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này.

Về phương diện tình cảm, tuổi Hợi và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi không hồi kết. Việc muốn bảo vệ quan điểm cá nhân quá mạnh mẽ của bản mệnh vô tình khiến nửa kia cảm thấy bị tổn thương. Mối quan hệ tình cảm được xây dựng trên sự tôn trọng và hòa hợp lẫn nhau mới có thể bền vững được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Dần, Mùi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng tươi sáng

>>>>>Xem thêm: Mơ Thấy Mèo Cắn: Điềm Báo May Mắn Thu Hút Tiền Tài, Sung Túc Cả Năm

Vận may tài lộc sẽ đến với tuổi Hợi

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 31/3/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Bảy ngày 30/3/2024!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *