Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ theo nguyên tắc phong thủy sẽ giúp bản mệnh có sự nghiệp hanh thông phát triển, thăng tiến không ngừng, công danh rộng mở. Vậy người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên chọn hướng bàn làm việc nào cho hợp phong thủy? Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này thì hãy cùng job3s tìm hiểu nhé.

Bạn đang đọc: Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Trước khi xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy, bạn cần nắm một số thông tin cơ bản về người tuổi này. Nam nữ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 cầm tinh con rắn, có ngày sinh dương lịch từ ngày 6/2/1989 đến 26/1/1990.

Người tuổi này mang mệnh Mộc. Mệnh Mộc trong Hán Việt được hiểu nôm na là Đại Lâm Mộc. Có nghĩa là cây trong rừng lớn. Mệnh này tương sinh với mệnh Hỏa và Thủy, tương khắc với Thổ và Kim.

Về phần tính cách, nam mạng sinh năm 1989 là những người khá tỉ mỉ và cẩn thận. Trước khi quyết định làm một việc gì đó, họ thường suy nghĩ kỹ lưỡng và lường trước mọi tình huống có thể xảy ra. Nữ tuổi Kỷ Tỵ là những người có tính cách ôn hòa, phúc hậu cùng tấm lòng bao dung rộng lượng. Họ luôn biết cách quan tâm, cảm thông và chia sẻ với mọi người xung quanh.

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Người tuổi Kỷ Tỵ 1981 thuộc mệnh Mộc

2. Cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy

Chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ sao cho hợp lý là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Theo các chuyên gia phong thủy, nam và nữ sinh năm 1989 sẽ phù hợp với những hướng khác nhau. Cụ thể như sau:

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nam mạng

Nam tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc (hướng Tây tứ mệnh) nên khi xem hướng bàn làm việc cần chọn 1 trong 4 hướng sau:

  • Tây (Thiên Y): Nâng cao sức khỏe khi làm việc.

  • Tây Nam (Phục Vị): Giúp nam mạng sinh năm 1989 củng cố trí lực để có được một sự nghiệp thành đạt như ý muốn.

  • Đông Bắc (Sinh Khí): Cát lộc ùa về như vũ bão, dễ thăng quan tiến chức.

  • Tây Bắc (Diên Niên): Thắt chặt mối quan hệ tình cảm gia đình, tình yêu để nam tuổi Kỷ Tỵ toàn tâm toàn ý phát triển con đường công danh và sự nghiệp.

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nam mạng hợp phong thủy là hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng

Nữ mạng sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc (hướng Đông tứ mệnh) nên bàn làm việc cần quay về các hướng sau:

  • Đông (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, tình yêu.

  • Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe bản mệnh, gia tăng tuổi thọ.

  • Bắc (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, may mắn và danh vọng, dễ thăng quan tiến chức.

  • Đông Nam (Phục Vị): Tăng cường trí lực, giúp sự nghiệp của nữ mạng sinh năm 1989 thăng hoa hơn nữa.

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng hợp phong thủy là hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam

Xem thêm: 1989 Bao Nhiêu Tuổi Năm 2023? Vận Trình May Mắn Của Kỷ Tỵ Cuối Năm 2023

3. Tuổi Kỷ Tỵ nên tránh đặt bàn làm việc hướng nào?

Ngoài việc xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, nam mạng và nữ mạng sinh năm 1989 cũng nên lưu tâm đến những hướng bàn làm việc kỵ với tuổi của mình. Từ đó tránh được những điều không mong muốn xảy đến. Cụ thể như sau:

3.1. Hướng bàn làm việc kỵ nam tuổi Kỷ Tỵ

04 hướng xấu sau đây nam tuổi Kỷ Tỵ nên tránh để phạm phải những đại kỵ:

  • Nam (Lục Sát).

  • Đông Nam (Ngũ Quỷ).

  • Bắc (Tuyệt Mệnh).

  • Đông (Hoạ Hại).

Theo quan niệm phong thủy, 4 hướng này mang đến cho nam mạng sinh năm 1989 nhiều tai ương, vận xấu, công việc không thuận lợi, thậm chí là phá sản. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản mệnh.

3.2. Hướng bàn làm việc kỵ nữ tuổi Kỷ Tỵ

Khi đặt bàn làm việc nữ tuổi Kỷ Tỵ nên tránh 4 hướng sau đây:

  • Tây Nam (Ngũ Quỷ).

  • Tây Bắc (Họa Hại).

  • Tây (Lục Sát).

  • Đông Bắc (Tuyệt Mệnh).

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ tuổi Kỷ Tỵ khi bố trí bàn làm việc ở các hướng này sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Nếu kinh doanh thì có thể trắng tay trong gang tấc.

Tìm hiểu thêm: Cung Nhân Mã tháng mấy? Nhân Mã cứ kết đôi với cung này ắt sẽ tan vỡ

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến
Nữ mạng sinh năm 1989 không nên đặt bàn làm việc theo hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc

4. Vì sao nên quan tâm tới cách chọn hướng bàn làm việc theo phong thủy?

Theo thuyết ngũ hành, con người và vạn vật trên vũ trụ này có sự tác động qua lại lẫn nhau. Việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ cũng như cách bố trí chuẩn phong thủy sẽ góp phần tăng cường năng lượng tích cực, mang đến nhiều lợi ích tốt cho bản mệnh.

Từ đó giúp sự nghiệp thăng hoa, gia đình luôn gặp may mắn và tài lộc. Ngược lại, nếu hướng bàn làm việc không hợp với mệnh tuổi của bản thân rất dễ dẫn tới tích tụ năng lượng xấu, khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

5. Kinh nghiệm chọn bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ giúp tăng tài vận

Ngoài việc xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, bạn còn cần lựa chọn đúng loại bàn làm việc theo nguyên tắc phong thủy để tăng cường vận khí tốt, phát tài, phát lộc, bứt phá sự nghiệp.

5.1. Màu sắc bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc, vì thế khi chọn bàn làm việc hợp phong thủy bạn cần chọn màu sắc theo bản mệnh của mình như xanh lá cây hoặc xanh nõn chuối. Ngoài ra, cũng có thể sử những màu tượng trưng cho hành Thủy như đen, xanh lục và xanh dương. Bởi theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc.

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc lựa chọn bàn làm việc cần chú ý đến màu sắc tương sinh hoặc tương hợp

5.2. Chất liệu bàn làm việc cho nam nữ tuổi Kỷ Tỵ

Người tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc có chất liệu từ gỗ. Bạn có thể lựa chọn tùy ý các loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp,… Hạn chế tối đa sử dụng các mẫu bàn được làm bằng chất liệu kim loại, vì theo ngũ hành phong thủy Kim khắc Mộc.

5.3. Kiểu dáng bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Kỷ Tỵ nên ưu tiên chọn bàn làm việc có kiểu dáng uốn lượn, bo tròn thay vì góc cạnh. Khi chọn kiểu dáng bàn như vậy sẽ giúp bản mệnh có tinh thần thoải mái, xử lý công việc nhanh chóng và chính xác hơn.

5.4. Vật dụng trang trí bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ

Ngoài xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, bạn cũng nên cân nhắc trước những món vật dụng trang trí. Nam nữ sinh năm 1989 nên chọn các loại đồ trang trí như đá mặt trăng, thạch anh tóc đen, ngọc lục bảo, thạch anh khói… Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn một số loại cây phong thủy để bàn làm việc hợp tuổi Kỷ Tỵ như vạn tuế, phát tài,…

6. 7 quy luật đặt bàn làm việc theo phong thủy

Môi trường làm việc là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng công việc. Hiểu được quy luật đặt bàn làm việc trong phong thủy giúp bạn tiếp nhận được luồng sinh khí tốt. Từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn để sự nghiệp thăng tiến, hanh thông và thành đạt hơn.

6.1. Đặt bàn làm việc hướng ra lối vào

Cửa ra vào là vị trí nạp sinh khí và cũng là nơi nạp sát khí. Việc đặt bàn hướng ra lối vào sẽ giúp bạn kiểm soát được công việc và cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, nam và nữ tuổi Kỷ Tỵ không nên ngồi đối diện ở cửa ra vào, vì mọi thứ đang diễn ra xung quanh khiến bạn mất tập trung, làm việc không hiệu quả.

Đồng thời, bản mệnh cũng không nên đặt bàn quay lưng lại với cửa ra vào hoặc quay mặt vào tường. Điều này cấm kỵ trong phong thủy bàn làm việc.

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Bố trí bàn làm việc hướng ra lối vào để nhận được luồng sinh khí tốt, minh mẫn trong sự nghiệp

6.2. Không đặt bàn ở vị trí trung tâm phòng làm việc

Đặt bàn ngay giữa phòng làm việc thì cả 4 bề đều thiếu điểm tựa. Điều này cho thấy bạn sẽ rơi vào thế cô lập, không được cấp trên và đồng nghiệp nâng đỡ về mặt tinh thần. Cho nên, khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, bản mệnh tuyệt đối tránh bố trí ở vị trí trung tâm.

6.3. Sau lưng chỗ ngồi luôn có điểm tựa

Khi xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, bạn nên chọn vị trí mà sau lưng chỗ ngồi có điểm tựa là bức tường, kệ sách hoặc tủ tài liệu. Các điểm tựa cố định này giúp người tuổi Kỷ Tỵ gặp được quý nhân phù trợ, biến họa thành phúc và dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

6.4. Không bố trí bàn đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm

Cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy là không đặt đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm. Nơi đây sinh ra những luồng khí xấu, không tốt cho sức khỏe của bản mệnh. Ngoài ra còn khiến bạn mất tập trung khi làm việc, khiến sự nghiệp dễ bị thụt lùi.

Trường hợp phòng làm việc của người tuổi Kỷ Tỵ ở cạnh nhà vệ sinh thì nên tránh đặt bàn sát bức tường liền với nhà vệ sinh. Như vậy sẽ giúp luồng khí xấu không ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Mẹo chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

>>>>>Xem thêm: Nên chọn hướng mộ theo năm sinh hay năm mất để đem lại phúc phần cho con cháu?

Tránh đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm để tăng vượng khí, tiền vào như nước

6.5. Tuyệt đối không đặt quạt trần, đèn chùm, xà ngang gần với bàn

Theo quan niệm phong thủy, xà ngang mang ý nghĩa xấu, vì nó gây ra sự ngột ngạt và ức chế nguyên khí của các thành viên sinh hoạt trong nhà. Do đó, khi đặt bàn làm việc dưới xà ngang sẽ làm cản trở sự sáng tạo của bạn, thậm chí còn mang đến cảm giác đè nén gây mệt mỏi và chán nản.

Người tuổi Kỷ Tỵ cũng không nên đặt bàn dưới quạt trần, đèn chùm,… Bởi những nơi này thường hay đóng bụi hoặc ánh sáng gay gắt trên đầu, gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ và năng suất công việc.

6.6. Mở lối đi lại xung quanh bàn làm việc

Đối với một văn phòng làm việc, lối đi là không gian giao thông đóng vai trò quan trọng. Do đó, khi bố trí hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ bạn cũng cần tạo lối đi lại xung quanh bàn sao cho thuận tiện nhất. Điều này giúp điều hòa dòng khí trong không gian và mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi di chuyển.

6.7. Bàn làm việc dễ kích thích 5 giác quan

Làm việc ở môi trường tẻ nhạt trong một thời gian dài rất dễ dẫn đến chán nản, các giác quan không còn nhạy bén nữa. Điều này khiến bạn dễ chìm vào cơn buồn ngủ mỗi khi ngồi vào bàn làm việc. Chính vì thế, hãy kích thích 5 giác quan khi làm việc bằng cách tạo ra các màu sắc, âm thanh, mùi vị để ngửi, cảm nhận và lắng nghe. Bạn có thể sử dụng cây cảnh, hoa tươi, túi thơm, đèn xông tinh dầu mini… sao cho phù hợp với vị trí ngồi làm việc của mình nhất.

Việc lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy giúp bản mệnh có thêm nhiều may mắn và gặp thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Hơn nữa, bạn còn có được một sự nghiệp như ý cát tường, vận trình tài lộc nở rộ, làm đâu thắng đó.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2024: Yên Bình Nhưng Cần Cố Gắng Để Đạt Thành Công

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *