Hướng nhà tuổi Ất Mùi cho cuộc sống viên mãn, xua đuổi tai ương

Hướng nhà tuổi Ất Mùi cho cuộc sống viên mãn, xua đuổi tai ương

Phong thủy khi mua nhà, xây nhà chính là yếu tố cần quan tâm hàng đầu đối với mỗi người. Vậy phong thủy hướng nhà tuổi Ất Mùi 1955 sẽ như thế nào? Đâu là hướng nhà sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho bạn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để trả lời các câu hỏi này.

Bạn đang đọc: Hướng nhà tuổi Ất Mùi cho cuộc sống viên mãn, xua đuổi tai ương

1. Sơ lược về nam nữ sinh tuổi Ất Mùi

Người có tuổi Ất Mùi sinh vào năm 1955. Trong 12 con giáp, tuổi Kỷ Mùi cầm tinh con dê và mang mệnh Thổ. Dựa vào yếu tố này mà người ta quyết định hướng nhà tuổi Ất Mùi. Theo ngũ hành, mệnh thổ tương khắc với mệnh mộc và hợp với mệnh kim.

Người tuổi Ất Mùi thường được mô tả là kiên nhẫn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm. Họ có khả năng làm việc nhóm tốt và thích sự ổn định trong cuộc sống. Những người này thường có tính bảo thủ, nghi ngờ và cảm giác bất an trong môi trường mới. Tuổi Ất Mùi hợp với Tân Sửu, Bính Thìn, Đinh Dậu. Trong năm tuổi, các bạn nên tập trung vào sự kiên nhẫn để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Hướng nhà tuổi Ất Mùi cho cuộc sống viên mãn, xua đuổi tai ương

Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 mang mệnh thổ

2. Hướng nhà tuổi Ất Mùi tam hợp hóa giải vận đen

  • Hướng tốt: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

  • Hướng xấu: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

2.1. Hướng cửa ra vào hợp với Nam 1955 tuổi Ất Mùi

Dương trạch tam yếu được tập trung chủ yếu vào cửa chính, phòng ngủ và gian bếp. Cửa chính đóng vai trò quan trọng trong phong thủy hướng nhà tuổi Ất Mùi. Theo quan niệm xưa, sự cân đối giữa hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà thúc đẩy nảy sinh vượng khí và may mắn lùa vào. Có thể nói rằng, hướng cửa chính hoàn toàn phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ được coi là lựa chọn lý tưởng, tạo nên một môi trường sống tích cực, hưng thịnh phát tài.

2.2. Hướng bếp tương sinh với tuổi Ất Mùi

Nam tuổi Ất Mùi không được đặt bếp theo hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ). Theo đó, chủ nhà nên ưu tiên nhìn về các hướng tích cực như Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

Chỗ rửa chén bát và khu vực kệ tủ cũng tránh hướng xấu nhằm xả trôi những điềm đen không tốt từ không gian sống. Quan trọng là bạn cần kiểm tra và xem xét cẩn thận về việc bài trí vật dụng trong gian phòng, đảm bảo rằng chúng không tạo ra xung khắc với hướng nhà tuổi Ất Mùi và tương hỗ lẫn nhau.

2.3. Phòng ngủ hợp mệnh Nam Ất Mùi 1955

Theo quy luật thổ sinh kim, vì vậy gia chủ mang mệnh Thổ đặt phòng ngủ và giường ở các hướng tốt như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. Đặc biệt, hướng giường nên được chọn cùng hướng nhà tuổi Ất Mùi Sao cho phản ánh sự hài hòa với mệnh của người sử dụng. Người tuổi mùi đặt giường ngủ quay về hướng thuộc Thổ, như Đông Bắc hoặc Tây Nam. Điều này có thể giúp tạo một không gian yên bình, ổn định cho giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ.

2.4. Màu sắc chủ đạo cho nam chủ 1955

Màu sắc cho hướng nhà tuổi Ất Mùi có thể ảnh hưởng đến phong thủy và việc này thường phụ thuộc vào ngũ hành cùng vận mệnh của gia chủ. Với nam sinh năm Ất Mùi 1955, lựa chọn màu sắc như nâu hoặc vàng, thuộc hành Thổ. Hướng nhà Đông Nam thuộc Thiên Y, kết hợp màu sắc chủ đạo này dễ sinh vượng khí, hỗ trợ cho bạn tích tài lộc và nhanh chóng phát đạt.

Tìm hiểu thêm: Sinh ngày 18/3 cung gì? Bạn đời hợp ý của người sinh ngày 18/3 là cung nào?

Hướng nhà tuổi Ất Mùi cho cuộc sống viên mãn, xua đuổi tai ương
Hướng nhà tuổi Ất Mùi chuẩn phong thủy đem lại tài lộc 3 đời

Xem thêm: Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Giáp Thìn: Tránh Hướng Này Để Trọn Đời Viên Mãn

3. Hướng nhà nữ tuổi Ất Mùi hợp phong thủy tránh tam tai

  • Hướng tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

  • Hướng xấu: Đông, Đông Nam, Nam và Bắc.

3.1. Cách thay đổi hướng cửa chính hợp với Nữ tuổi Ất Mùi

Trong phong thủy, làm cửa ra vào không đúng hướng nhà tuổi Ất Mùi như việc chặn nguồn tài lộc. Trong trường hợp hướng cửa chính không phù hợp với tuổi của bạn có thể được khắc phục bằng những cách sau:

Cách thứ nhất: Chuyển hướng cửa hoặc thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo hướng Tây Bắc hay Đông Bắc đều được.

Cách thứ hai: Sử dụng màu sắc của thảm trải trước cửa để hóa giải tà khí theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Hướng nhà tuổi Ất Mùi quay về phía Bắc, có tà khí của Thủy, do đó trải thảm màu vàng, nâu. Điều này tượng trưng cho sự cân bằng giữa hành Thổ và Thủy, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực.

3.2. Màu sắc tương khắc với nữ tuổi Ất Mùi

Các phòng bên trong có đúng hướng nhà tuổi Ất Mùi nhưng màu sắc không phù hợp với mệnh gia chủ cũng dẫn đến làm ăn thất bát, gia đình lục đục, đau ốm bệnh tật,… Ngoài các màu nâu vang ánh kim, màu xám cũng được coi là màu bản mệnh của tuổi Ất Mùi. Màu này sẽ thu hút cát khí, mang lại may mắn. Tuổi Ất Mùi lưu ý kiêng kỵ không nên sử dụng nhóm màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím. Hỏa khắc kim nên sử dụng những màu này sẽ gây cản trở công danh sự nghiệp của chủ nhà.

4. Hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho tuổi 1995

Cải tạo cửa chính là một phương pháp khá hiệu quả để khắc phục hướng nhà tuổi Ất Mùi không tốt. Theo quan niệm “Dương trạch tam yếu” có ba vị trí quan trọng trong căn nhà bao gồm phòng bếp, cửa chính và phòng khách.

Theo yếu tố tâm linh, cửa chính là nơi mà đón rước thần tài, mang theo tài lộc may mắn. Tạo một cánh cửa chính vuông vắn và đúng hướng nhà tuổi Ất Mùi giúp thần tài dễ dàng “gõ cửa” đem lại sự thịnh vượng và tài lộc. Đối với tuổi Ất Mùi, nên chọn hướng cửa chính tốt tại các phương vị như: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.

Các bạn gặp vấn đề về giấc ngủ hoặc mất ngủ, phong thủy phòng ngủ cũng cần được xem xét. Hướng phòng ngủ nằm trong bộ 3 “Dương trạch tam yếu”, nên điều chỉnh hướng kê giường ứng với các phương hướng Đông Bắc, Tây Nam và chính Nam.

Phòng bếp được coi là “kho thóc” trong phong thủy, mang ý nghĩa của cải đủ đầy. Đối với tuổi Ất Mùi, hướng phòng bếp có thể theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” với tọa cung Ngũ Quỷ hướng Đông Nam, mang lại bình an và sức khỏe. Ngoài ra, gia chủ cũng tham khảo thêm tọa cung Tuyệt Mệnh hướng nhà tuổi Ất Mùi chính Đông có ý chỉ sự ấm no đoàn tụ.

Hướng nhà tuổi Ất Mùi cho cuộc sống viên mãn, xua đuổi tai ương

>>>>>Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay 21/10/2023 Cho 12 Con Giáp: Lựa Ngay Cho Bạn Con Số Đổi Đời

Hóa giải điềm dữ cho gia chủ tuổi Ất Mùi

Xem thêm: Chi Tiết Từ A-Z Về Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Ất Tỵ Hợp Phong Thủy

5. Nguyên tắc xây dựng hướng nhà tuổi Ất Mùi trong phong thủy

Khu Vực Phòng Vệ Sinh:

  • Tránh đặt khu vực phòng vệ sinh ở trên hoặc dưới đối với phòng bếp, phòng ngủ và phòng thờ.

  • Hướng cửa vệ sinh nên gần sát tường và không nên nhìn thẳng vào vị trí bếp cũng như cửa phòng ngủ.

Giường Ngủ:

  • Tránh đặt giường ngủ dưới dầm, xà ngang.

  • Đầu giường không nên thẳng với hướng cửa mở vào hoặc với hướng gương soi.

Bếp Nấu:

  • Cửa bếp nấu không nên đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ.

  • Tránh đặt bếp gần chậu rửa, tủ lạnh, và tránh giáp các diện tường hướng Tây.

Chậu Rửa và Khu Phụ:

  • Chậu rửa và khu phụ nên được đặt ở các hướng xấu, nơi có thể xả trôi những năng lượng tiêu cực.

Những hướng dẫn về hướng nhà tuổi Ất Mùi cũng như các phương pháp liên quan đến phòng ngủ, phòng bếp, cửa chính chắc chắn sẽ giúp các bạn phần nào cải thiện chất lượng cuộc sống. Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành vì thế lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cũng được coi là yếu tố cốt lõi thu hút sinh khí, xua đuổi tai ương cho tuổi này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *