Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Việc tìm hiểu tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào sẽ giúp người sinh từ ngày 17/02/2007 – 06/02/2008 gặp nhiều may mắn, đại lợi đại cát trong năm 2024. Theo đó, tử vi của nam, nữ Đinh Hợi dự báo sự nở rộ trong phương diện tình cảm và cơ hội mới trên con đường công danh sự nghiệp.

Bạn đang đọc: Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

1. Luận giải tử vi người tuổi Đinh Hợi 2007 vào năm 2024

Trước khi đi vào chi tiết về tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào thì tốt, người sinh năm 2007 cũng cần nắm được một số thông tin tử vi của bản thân. Đây là căn cứ để có những bình giải chính xác nhất về hướng xuất hành cho nam, nữ Đinh Hợi.

Đinh Hợi 2007

Nam mạng

Nữ mạng

Năm sinh dương lịch

Từ 17/02/2007 – 06/02/2008

Tuổi vào năm 2024

17 tuổi (theo lịch dương)

Con giáp

Con lợn

Mệnh

Thổ

Cung

Khôn Thổ

Tốn Mộc

Màu hợp

Đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu đất, xanh dương, đen

Đen, xanh dương, vàng, nâu đất, xanh lá

Thiên can

Đinh

Địa chi

Hợi

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Nam, nữ mạng tuổi Đinh Hợi thuộc mệnh Thổ

Tổng quan vận trình của người tuổi Đinh Hợi 2007 trong năm 2024 được dự báo dựa trên các yếu tố ngũ hành, cung mệnh của bản chủ. Từ đó, nam, nữ mạng tuổi này vừa có góc nhìn khái quát về bản thân năm Giáp Thìn, vừa xác định được tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt và nên tránh những hướng nào.

  • Sức khoẻ:

Sức khỏe thể chất và tinh thần của nam mạng sinh năm 2007 tương đối tốt. Mặc dù vậy, bản chủ nên xây dựng lối sống khoa học, tránh làm việc quá sức hay tự tạo áp lực cho bản thân. Nam Đinh Hợi làm việc văn phòng cũng cần chú ý đến các bệnh đau đầu, stress hay suy giảm thị lực.

Nữ mạng Đinh Hợi có một sức khoẻ tốt trong năm Giáp Thìn nếu biết kết hợp sinh hoạt, ăn uống và rèn luyện cơ thể thường xuyên. Bản chủ cũng nên hạn chế thức khuya và dành thời gian để nghỉ ngơi nếu cảm thấy quá sức.

  • Tình yêu, gia đạo:

Vận đào hoa sẽ toả sáng rực rỡ đối với nam mệnh chủ tuổi Đinh Hợi trong năm 2024, vậy nên bạn cần tích cực tìm hiểu đối phương để có thể tiến đến một mối quan hệ mới. Gia đạo của nam Đinh Hợi có khả năng gặp điều ra tiếng vào hoặc những lời bịa đặt ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Tình duyên của nữ mạng sinh năm 2007 có nhiều khởi sắc, nhưng đi kèm với đó cũng là những bất an, lo lắng, mệt mỏi. Nữ mệnh chủ nên học cách cân bằng cuộc sống để không tự gây áp lực cho bản thân. Bên cạnh đó, tình cảm trong gia đình của nữ Đinh Hợi đang có sự xa cách, bạn cần dành thời gian bên cạnh người thân nhiều hơn.

  • Sự nghiệp, công danh:

Cả nam và nữ mạng tuổi Đinh Hợi vẫn còn đang trong độ tuổi học hành nên công việc chỉ là thứ yếu. Bản chủ trong năm Giáp Thìn có cơ hội được tiếp xúc với các kiến thức mở và trau dồi kỹ năng, tạo tiền đề cho những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

  • Tài chính:

Tài chính của người sinh năm 2007 phụ thuộc phần lớn vào gia đình cũng như các giải thưởng có được trong quá trình học tập. Nếu muốn gia tăng thu nhập cá nhân, bản chủ cần chú ý lựa chọn các công việc vừa sức, uy tín và có tính chuyên môn để tránh bị lừa đảo.

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Bản chủ tuổi Đinh Hợi sẽ có nhiều khởi sắc trong chuyện tình cảm vào năm 2024

  • Sao chiếu mệnh:

Nam Đinh Hợi 2007 có sao Mộc Đức chiếu mạng trong năm 2024, mang đến bình an, tài lộc cho bản chủ tuổi này, đặc biệt là về công việc và học tập. Nữ mệnh chủ tuổi Đinh Hợi gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mệnh, vừa tốt vừa xấu. Sao Thuỷ Diệu có nhiều may mắn về đường tài lộc nhưng dễ vướng vào thị phi, xung đột.

  • Vận hạn:

Vận hạn của nam tuổi Đinh Hợi trong năm 2024 là hạn Huỳnh Tuyền, chủ về sức khoẻ, tinh thần. Nữ mạng sinh năm 2007 gặp hạn Toán Tận, dễ hao tốn tiền bạc, tài sản, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý trong năm 2024.

  • Vận niên:

Cả nam và nữ tuổi Đinh Hợi đều gặp vận niên Hầu Thực Quả – tức khỉ ăn trái cây. Đây là vận niên tốt, báo hiệu về một năm may mắn, thuận lợi, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Năm 2024 sẽ là năm để bản chủ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng và thể hiện bản thân nhiều hơn.

  • Hoá giải sao hạn:

Để tránh tác động xấu của sao hạn, bản chủ tuổi Đinh Hợi nên tích cực gieo duyên lành, tu tâm dưỡng tính để hoá nguy thành an, vạn sự như ý trong năm Giáp Thìn. Bên cạnh đó, bản chủ có thể làm lễ dâng sao giải hạn để chiêu tài đón lộc và cầu bình an.

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Nữ Đinh Hợi dễ dính vào những xung đột do sao Thuỷ Diệu chiếu mệnh

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng và nam mạng: Hạn chế bất hoà, chú ý sức khoẻ

2. Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt? Bảng theo dõi ngày/giờ xuất hành đầu năm Giáp Thìn

Xuất hành từ lâu đã trở thành tục lệ dân gian quen thuộc của các gia đình Việt Nam, khi gia chủ cùng các thành viên sẽ đi ra khỏi nhà trong ngày đầu năm mới để cầu mong gặp nhiều may mắn, phước lành. Bạn có thể đến chùa chiền, nhà bạn bè, người thân để chiêm bái, chúc Tết, thăm hỏi, sau đó mới quay trở lại nhà của mình. Để xác định tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt, bản chủ có thể tham khảo bảng dưới đây:

Xuất hành

Mùng 1 Tết

Mùng 2 Tết

Mùng 4 Tết

Giờ hoàng đạo

Tí (Đại An), Sửu (Tốc Hỷ), Thìn (Tiểu Các), Ngọ (Đại An), Mùi (Tốc Hỷ)

Mão (Tiểu Các), Tỵ (Đại An), Ngọ (Tốc Hỷ)

Mão (Đại An), Thìn (Tốc Hỷ), Mùi (Tiểu Các)

Ngày xuất hành

10/02/2024

11/02/2024

13/02/2024

Hướng xuất hành

Đông Bắc, Đông Nam

Tây Bắc, Đông Nam

Chính Nam, chính Bắc

Tìm hiểu thêm: Sinh ngày 11/2 cung gì? Cung có các thế mạnh này giúp sự nghiệp thăng hạng

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất
Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt? Bản chủ tuổi này có thể tới thăm nhà người thân theo hướng Đông Bắc vào ngày mùng 1 Tết

3. Luận giải tuổi Đinh Hợi 2007 xuất hành hướng nào tốt, xấu năm 2024

Theo phong thuỷ, việc tìm hiểu tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt sẽ góp phần mang lại một năm tài lộc vượng phát, công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió và gia đạo bình an, hoà thuận. Phương hướng chỉ mang tính chất tương đối nên việc xác định hướng xuất hành sẽ dựa trên nơi gia chủ ở so với địa điểm muốn tới. Bản chủ sinh năm 2007 có thể lựa chọn hướng Đông Nam để đón Tài Thần, Đông Bắc để đón Hỷ Thần.

4. Chi tiết ngày/giờ xuất hành tuổi Đinh Hợi năm 2024

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hướng cũng như ngày, giờ xuất hành đẹp cho năm mới Giáp Thìn 2024.

4.1. [Chi tiết] Khung giờ xuất hành tốt, xấu vào đầu năm ngày 1/1/2024 Âm lịch

Trực và Nhị Thập Bát Tú là cơ sở để soi chiếu tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt cũng như tính cát – hung của ngày, giờ. Trực là tên gọi của các sao trong chòm sao Dao Quang Tinh, được dùng làm ranh giới phân định sự thay đổi tiết khí giữa 2 tháng. Trong đó, có 4 trực mang lại phúc khí (Trừ, Định, Nguy, Khai), 6 trực xấu (Bế, Mãn, Bình, Phá, Thành, Thu) và 2 trực vừa tốt vừa xấu (Chấp, Kiến).

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Trực là một yếu tố phong thuỷ dùng để xác định tính cát hung của ngày – giờ – tháng, được chia thành 12 trực

Nhị Thập Bát Tú là 28 vì tinh tú trên bầu trời, đại diện cho 28 vị đạo sĩ được phong thành thần sau cuộc chiến tranh Chu – Thương. Trong đó, 28 chòm sao được chia làm 4 phương, mỗi phương gồm 7 sao. Nhị Thập Bát Tú là căn cứ để các chuyên gia phong thuỷ, tử vi luận tốt – xấu của một ngày.

Ngoài tìm hiểu kỹ tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt, mệnh chủ sinh năm 2007 có thể dựa trên Thập Nhị Trực và Nhị Thập Bát Tú để xác định các việc nên làm, không nên làm trong ngày cũng như giờ xuất hành đẹp. Bảng tham khảo:

Ngày xuất hành

Giờ xuất hành

Trực

Nhị Thập Bát Tú

Ngày 01/01/2024 Âm lịch

Giờ đầu ngày: Giáp Tý

Giờ hoàng đạo: Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi

Việc nên làm: Đi đường thuỷ, xuất hành, thu nợ, cho vay, mua hàng, bán hàng, an táng, nhập kho, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, làm xưởng, nhập học mới

Việc không nên làm: Uống thuốc, lên quan nhậm chức, vào làm hành chính, kiện tụng, đơn từ

Việc nên làm: Sao Đê Đại Hung, không hợp làm mọi việc

Việc không nên làm: Chôn cất, khởi công xây dựng, cưới gả, kỵ xuất hành đường thuỷ, sinh con

Ngoại lệ các ngày: Thân, Tý, Thìn

Ngày 02/01/2024 Âm lịch

Giờ đầu ngày: Bính Tý

Giờ hoàng đạo: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi

Việc nên làm: An táng, nhập kho, làm cửa, sửa chữa làm tàu, đặt yên chỗ máy, khai trương tàu thuyền, bồi đắp

Việc không nên làm: Thừa kế, lắp đặt nội thất mới, phong chức, làm khuyết thủng

Việc nên làm: Khởi công tạo tác mọi việc đều tốt

Việc không nên làm: Sao Phòng là Đại Kiết Tinh, không kỵ việc gì

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu, Tân Sửu, Dậu, Kỷ Tỵ. Đinh Tỵ. Kỷ Dậu, Quý Dậu, Đinh Sửu, Tân Sửu, Tỵ

Ngày 04/01/2024 Âm lịch

Giờ đầu ngày: Canh Tý

Giờ hoàng đạo: Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi

Việc nên làm: Giao dịch, lập khế ước, động thổ, cầu thầy chữa bệnh, tìm bắt trộm cướp, đi săn bắt

Việc không nên làm: Xây đắp nền – tường

Việc nên làm: Mọi việc đều tốt, đặc biệt là khởi tạo, chôn cất, làm cửa, cưới gả, xây cất, đào ao hồ, khai kênh rạch, khai trương, thuỷ lợi, chặt cây phá đất

Việc không nên làm: Đóng giường, kê giường, đi đường thuỷ

Ngoại lệ các ngày: Hợi, Mão, Mùi

4.2. Ngày xuất hành đẹp của tuổi Đinh Hợi 2007 trong tháng Giêng

Chọn ngày đẹp để xuất hành cũng có ý nghĩa quan trọng giống với tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào. Hai yếu tố này sẽ giúp mệnh chủ thêm phần may mắn, ra ngoài được quý nhân phù trợ, nâng đỡ, cho cả năm đều thịnh vượng, sung túc. Bản chủ sinh năm 2007 có thể xuất hành vào các ngày mùng 1, 5, 7, 9, 12, 13, 16, 21, 24, 25 và 28 tháng Giêng.

4.3. Ngày khai xuân đầu năm tuổi Đinh Hợi

Khai xuân là phong tục quen thuộc nhân dịp đầu năm mới của nhiều gia đình Việt với những hoạt động ý nghĩa như khai bút, lễ chùa, lì xì, thể hiện mong muốn một năm phát tài phát lộc, hoan hỉ hạnh phúc. Đối với các doanh nghiệp, khai xuân còn giúp chuyện làm ăn thêm suôn sẻ, thuận lợi. Nam, nữ mạng Đinh Hợi 2007 có thể chọn các ngày mùng 2, mùng 6 Tết để khai xuân.

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

Khai xuân là hoạt động thường niên của nhiều doanh nghiệp nhằm mang đến may mắn, tài lộc

5. Giải đáp câu hỏi thường gặp xuất hành tuổi Đinh Hợi 2007 vào đầu năm 2024

Sau khi biết tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt, hướng nào xấu, bản chủ hãy cùng giải đáp một số vấn đề phong thuỷ dưới đây để mang lại may mắn cho cả năm Giáp Thìn.

5.1. Xây nhà thì tuổi Đinh Hợi 2007 chọn hướng nào tốt?

Nam, nữ mạng sinh năm 2007 tuổi còn nhỏ, thường sống chung với người thân và chưa đủ điều kiện để xây nhà. Chính vì vậy, bản chủ tuổi Đinh Hợi không cần quá quan tâm đến tuổi đẹp để làm nhà trong năm 2024.

5.2. Ngày xuất hành tốt để tuổi Đinh Hợi đi chùa lễ Phật là ngày nào?

Người tuổi Đinh Hợi có thể đi lễ Phật vào ngày mùng 2, 3, 6, 10, 12, 17, 21, 24 và 28 tháng Giêng để quá trình chiêm bái diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và phước lành.

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào? Xem hướng tốt, xấu năm 2024 chuẩn nhất

>>>>>Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp màu gì? Chọn ngay màu này, cả đời sung túc, vạn sự như mơ

Nam, nữ Đinh Hợi có thể chọn ngày 2, 3, 6, 10, 12, 17, 21, 24 và 28 tháng Giêng để đi chùa lễ Phật

5.3. Hướng xuất hành xấu với người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 là gì?

Bản chủ Đinh Hợi không nên xuất hành theo các hướng xui xẻo như hướng Đông, Nam, tránh gặp tai hoạ bất ngờ.

5.4. Ngày xuất hành tốt để gia chủ tuổi Đinh Hợi khai trương lộc phát?

Đối với người làm ăn kinh doanh, chọn tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt sẽ mang đến vận may cho cả năm cũng như mang theo niềm hy vọng vào những điều tốt đẹp. Mệnh chủ có thể chọn ngày 3, 7, 9, 11, 16, 21, 26 và 28 tháng Giêng để khai trương mở hàng.

Xem thêm: Chọn hướng kê giường ngủ tuổi Đinh Hợi đúng, cuộc đời phất như diều gặp gió

Tuổi Đinh Hợi xuất hành hướng nào tốt, ngày nào đẹp, giờ nào đại cát là những yếu tố phong thuỷ mà mệnh chủ sinh năm 2007 nhất định không thể bỏ qua. Những điều này sẽ giúp nam, nữ mạng Đinh Hợi gặp nhiều may mắn và phước lành trong năm 2024. Mặc dù vậy, sự cố gắng của bản thân vẫn là điều quan trọng nhất, muốn đạt được thành công thì phải tự mình nỗ lực chứ không nên chỉ dựa vào tâm linh, bởi “đức năng thắng số”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *