Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

Cung Nô Bộc là gì? Cung Nô Bộc là một trong những cung vị quan trọng trong tử vi. Luận giải các sao chính tinh trong cung Nô Bộc sẽ luận đoán được những điềm cát hung, phúc họa đối với mỗi người.

Bạn đang đọc: Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

1. Cung Nô Bộc là gì?

Với những người quan tâm đến việc luận giải Tử vi thì cung Nô Bộc là gì là điều khiến mọi người tò mò. Cung Nô Bộc trong Tử vi đại diện cho mối quan hệ xã hội của mỗi người. Đây là cung vị quan trọng cho biết về bạn bè, đồng nghiệp, cấp dưới và những người xung quanh đối với chủ mệnh.

Về bản chất, cung Nô Bộc phản ánh mạng lưới quan hệ xã hội của một người. Nó cho biết số lượng, chất lượng cũng như ảnh hưởng của những mối quan hệ đó đối với cuộc đời người đó.

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

Cung Nô Bộc cung cấp thông tin về mối quan hệ xã hội của mỗi người

Người có cung Nô Bộc tốt sẽ có nhiều bạn tốt, đồng nghiệp hỗ trợ và quý nhân phù trợ trên con đường phát triển sự nghiệp. Ngược lại, cung Nô Bộc xấu sẽ dễ có kẻ tiểu nhân, thị phi và khó khăn trong mối quan hệ xã hội.

Ngoài ra, cung Nô Bộc còn cho biết về sự nghiệp và nghề nghiệp phù hợp với mỗi người. Người am hiểu Tử vi có thể đưa ra nhiều lời giải định mệnh sâu sắc dựa trên việc phân tích cung Nô Bộc.

2. Vị trí của cung Nô Bộc là gì trong lá số Tử vi?

Vị trí của cung Nô Bộc trong lá số Tử vi có ý nghĩa quan trọng, quyết định tới các mối quan hệ xã hội của mỗi người. Theo quy tắc đếm cung trong Tử vi, cung Nô Bộc nằm ở vị trí thứ 6, kế tiếp sau cung Quan Lộc và trước cung Thiên Di. Vị trí này cho thấy cung Nô Bộc có mối liên hệ mật thiết với 2 cung Quan Lộc và Thiên Di, đại diện cho sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

Cung Nô Bộc cũng có quan hệ tam hợp với 2 cung Phụ Mẫu và Tử Tức, thể hiện sự ảnh hưởng của gia đình, hôn nhân tới các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, cung Nô Bộc lại xung khắc với Quan Lộc và Thiên Di. Điều này có nghĩa là các mối quan hệ xã hội sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp và ngược lại.

Xem thêm: Sơn Căn Là Gì? Luận Giải Vận Mệnh Của Con Người Qua Sơn Căn

3. Luận giải chi tiết 14 sao chính tinh trong cung Nô Bộc

Sau khi biết được cung Nô Bộc là gì, việc tìm hiểu các sao chính tinh trong cung này cũng giúp luận giải Tử vi được dễ dàng hơn. Cung Nô Bộc có 14 chính tinh, mỗi sao sẽ mang một ý nghĩa và tầm ảnh hưởng khác nhau.

3.1. Sao Tử vi

Sao Tử vi trong cung Nô Bộc thể hiện sự khó khăn trong việc quản lý và kiểm soát những người dưới quyền. Người mang sao Tử vi ở cung này dễ mất đi sự tôn trọng và lòng trung thành từ phía cấp dưới. Tuy nhiên, nếu người đó chủ động thay đổi thái độ, tỏ ra gần gũi, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ mọi người, họ sẽ nhận lại sự trung thành và hỗ trợ tích cực từ phía cấp dưới.

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

Biết sao Tử vi trong cung Nô Bộc là gì sẽ giúp người xem có những sự thay đổi tích cực trong mối quan hệ

3.2. Sao Thiên Cơ

Sao Thiên Cơ tại cung Nô Bộc thể hiện sự thiếu vắng tình cảm chân thành trong các mối quan hệ bạn bè của người đó. Họ có thể có nhiều bạn nhưng lại thiếu sự gắn bó, thân thiết. Khi gặp khó khăn, người Thiên Cơ dễ bị bạn bè ruồng bỏ, lợi dụng. Nếu Thiên Cơ kết hợp với Thái Âm hoặc các cát tinh, họ sẽ tìm được những người bạn chân thành, sẵn sàng giúp đỡ mình.

3.3. Sao Thái Dương

Sao chính tinh Thái Dương tại cung Nô Bộc là gì? Sao chính tinh này sẽ thể hiện rằng bản thân sẽ phải chịu nhiều oan ức và đòi hỏi vô lý từ phía bạn bè và người xung quanh, cho dù có tốt với họ đến đâu. Điều này khiến các mối quan hệ xã hội của người đó gặp nhiều trở ngại.

3.4. Sao Thái Âm

Sao Thái Âm tại cung Nô Bộc thể hiện rằng bản thân sẽ có được nhiều bạn bè và người quen tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mình. Đây được xem là điềm lành, cho thấy các mối quan hệ xung quanh tích cực ảnh hưởng đến cuộc đời. Tuy nhiên, nếu Thái Âm kết hợp với sao Thiên Cơ, tình hình sẽ thay đổi theo hướng tiêu cực. Người đó vẫn có nhiều bạn bè nhưng thiếu tình cảm chân thành. Khi gặp khó khăn, họ dễ bị bỏ rơi, phản bội.

Tìm hiểu thêm: Khung giờ Thìn là mấy giờ? Làm điều này người sinh giờ Thìn sẽ luôn sung sướng

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân
Sao Thái Âm cho biết bạn luôn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh

3.5. Sao Vũ Khúc

Sao Vũ Khúc tại cung Nô Bộc cho thấy đây là người khá kín tiếng, ít giao du nên thiếu vắng bạn bè và người giúp đỡ xung quanh. Họ chỉ có thể tăng cường mối quan hệ khi cung Nô ở một số vị trí nhất định như Tý, Thìn, Tuất.

Tuy nhiên, bạn bè của họ cũng không thực sự tích cực giúp đỡ. Chỉ khi Vũ Khúc gặp các sao tốt như Thiên Tướng, Thiên Phủ, người đó mới có được những mối quan hệ bền chặt, tương trợ lẫn nhau.

3.6. Sao Thiên Đồng

Sao Thiên Đồng lại ngược lại với sao Vũ Khúc. Sao chính tinh này cho thấy người đó rất giỏi giao tiếp, có nhiều bạn bè và mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Họ có tư duy cởi mở, không phân biệt đối xử với mọi người. Đây là điềm lành, hứa hẹn nhiều sự trợ lực tích cực từ phía bạn bè, cộng sự.

Xem thêm: Khẩu Nghiệp Là Gì? Nhắc Bạn Những Điều Cần Tránh Để Sống Cuộc Đời An Yên

3.7. Sao Liêm Trinh

Sao Liêm Trinh cho thấy người đó có nhiều bạn bè và mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, các mối quan hệ này chưa chắc đã mang lại lợi ích thiết thực.

Chỉ khi Liêm Trinh kết hợp với các sao tốt như Lộc Tồn, Hóa Lộc, người đó mới được bạn bè giúp đỡ để thăng tiến. Ngược lại, gặp các sao xấu, họ dễ bị lừa dối, thậm chí liên lụy đến pháp luật vì bạn bè.

3.8. Sao Thiên Phủ

Sao Thiên Phủ tại cung Nô Bộc là gì? Sao chính tinh này thể hiện người đó có mối quan hệ rộng khắp nhưng cần cẩn trọng khi lựa chọn bạn. Họ được cấp dưới kính trọng và luôn nhận được sự trợ giúp. Tuy nhiên gặp phải sao xấu, họ dễ bị cấp dưới áp đảo.

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

Sao Thiên Phủ nhắc nhở bạn nên cần cẩn trọng khi lựa chọn bạn chơi

3.9. Sao Thiên Lương

Đối với sao Thiên Lương, người đó ít bạn và thường hạn chế giao du. Nếu gặp thêm Thiên Cơ, họ có thể mở rộng được mối quan hệ xã hội nhưng khó bền vững. Thiên Lương cần kết hợp thêm các sao tốt để có bạn tốt, tránh hung tinh để không rơi vào rắc rối.

3.10. Sao Thiên Tướng

Sao Thiên Tướng tại cung Nô Bộc mang lại nhiều điềm lành cho người sở hữu. Họ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè và cấp dưới, kể cả trong hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, nếu Thiên Tướng kết hợp thêm các sao tốt như Hóa Lộc, Hóa Quyền, Tử Vi, họ sẽ luôn có người giúp đỡ mỗi khi cần. Tuy nhiên, gặp phải sao xấu như Vũ Khúc, Thiên Tướng sẽ bị phản bội hoặc lừa dối.

3.11. Sao Tham Lang

Sao Tham Lang tại cung Nô Bộc là gì? Sao chính tinh này sẽ thể hiện người đó có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng thiếu sự chân thành. Gặp sao tốt, họ được kính trọng, còn gặp sao xấu sẽ bị lợi dụng.

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải 14 sao nhận biết kẻ xấu lợi dụng, kẻo họa vào thân

>>>>>Xem thêm: 101 cách đặt tên con họ Phan cực hay dành riêng cho bé gái, hợp tuổi với bố mẹ

Sao Tham Lang cho thấy sự thiếu chân thành trong các mối quan hệ của bạn

3.12. Sao Cự Môn

Đối với sao chính tinh Cự Môn, người đó sẽ học hỏi được nhiều điều từ bạn bè và đồng nghiệp để phát triển sự nghiệp,thậm chí là thành công rực rỡ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với những sao xấu để tránh rơi vào nguy hiểm.

3.13. Sao Thất Sát

Sao Thất Sát tại cung Nô Bộc thể hiện rằng người đó khó có quan hệ thuận hòa với bạn bè và cấp dưới. Họ dễ xảy ra mâu thuẫn và va chạm, gây nên nhiều rắc rối, thị phi trong các mối quan hệ xã hội.

Tuy nhiên, nếu Thất Sát kết hợp với các sao tốt như Thái Âm, Thái Dương, người đó vẫn có thể tìm được những người bạn tri kỷ, đồng chí tâm đầu ý hợp. Ngược lại, khi Thất Sát gặp các sao xấu như Tham Lang, Phá Quân, họ dễ bị lôi kéo vào những mối quan hệ vô bổ, thiếu lợi ích. Điều này ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sự nghiệp của họ.

3.14. Sao Phá Quân

Về phần sao Phá Quân, khi ở cung Nô Bộc, nó mang lại nhiều điềm xấu cho người đó. Họ dễ tin người, bị bạn bè lợi dụng và lừa gạt. Đặc biệt là bị cấp dưới phản bội, ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nếu Phá Quân còn gặp thêm các sao hung khác, tình hình sẽ càng tồi tệ hơn.

Hy vọng đã giúp bạn hiểu được cung Nô Bộc là gì khi xem lá số Tử vi cũng như ý nghĩa của 14 sao chiếu chính tinh tại cung Nô Bộc. Đây là những gợi ý quý giá giúp mỗi người nhận biết kẻ xấu để phòng tránh rủi ro, bảo vệ bản thân và sự nghiệp khỏi những tai ương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *