Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

Theo quan niệm phong thủy, những đường chỉ tay xấu ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh của mỗi con người. Nếu đường chỉ tay đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn thì những đường chỉ tay xấu lại khiến cuộc sống gặp rất nhiều trắc trở, thậm chí là mãi nghèo khổ.

Bạn đang đọc: Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

1. Đường chỉ tay là gì?

Đường chỉ tay là những đường gấp khúc chạy dọc hoặc ngang được hình thành từ các nếp gấp của da và xuất hiện ở trong lòng bàn tay của mỗi người. Chúng xuất hiện ngay khi trẻ mới sinh và có hình dạng riêng biệt. Theo quan điểm nhân tướng học, đường chỉ tay phản ánh số mệnh và cuộc đời từ khi sinh ra. Tùy thuộc hình dáng những đường chỉ tay xấu hay đẹp mà người sở hữu sẽ có vận mệnh suôn sẻ hoặc khó khăn.

Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

Mỗi người sẽ có những hình dạng chỉ tay riêng biệt

Trên thực tế, những đường chỉ tay này có thể thay đổi theo thời gian, tuổi tác và điều kiện sống. Chúng có thể biến mất hoặc xuất hiện thêm vào bất kỳ thời điểm nào đó. Tuy nhiên, các đường chỉ tay này vẫn được cho là có mối quan hệ gắn liền với vận mệnh và tương lai của mỗi người.

2. Ý nghĩa và các đường chỉ tay của mỗi người

Theo quan điểm của các nhà chiêm tinh học phương Đông, mỗi đường nét chỉ tay trên lòng bàn tay đều có ý nghĩa riêng về nhân cách, số phận và vận mệnh. Các đường chỉ càng rõ ràng, liền mạch thì càng thể hiện sự thuận lợi trong cuộc sống. Còn những những đường chỉ tay xấu lại mang ý nghĩa bất lợi cho người sở hữu.

2.1. Đường chỉ tay tình duyên

Đường chỉ tay phản ánh sự hài lòng trong các mối quan hệ tình cảm. Vị trí xuất phát của đường chỉ tay này cũng tiết lộ mức độ hài lòng với tình yêu. Đường chỉ tay càng sâu và rõ nét càng cho thấy tâm huyết của người sở hữu trong các mối quan hệ.

2.2. Đường chỉ tay định mệnh

Đường định mệnh (đường trí đạo) là đường cong chạy từ gốc ngón cái lên trên lòng bàn tay. Đường chỉ tay này cho biết thông tin quan trọng về sức khỏe, hạnh phúc, niềm đam mê cũng như ảnh hưởng của quá khứ đến hiện tại. Đồng thời đường sinh mệnh còn là đường then chốt để tiên đoán về số phận và vận mệnh của mỗi người.

Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

Đường sinh mệnh gợi ý các thông tin về sức khỏe

2.3. Đường chỉ tay học vấn

Đường chỉ tay học vấn là đường chạy ngay trên lòng bàn tay. Đường này tiết lộ tính cách, con đường học hành trong tương lai. Đường chỉ tay học vấn càng dài thì khả năng học tập của bạn càng cao. Ngược lại đường chỉ tay ngắn ngụ ý bạn là người sống cảm tính, không có mục tiêu rõ ràng.

2.4. Đường chỉ tay sinh mệnh

Đường định mệnh hay còn gọi là đường sinh mệnh là một đường chỉ đặc biệt trên lòng bàn tay, ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của mỗi người. Theo quan niệm phương Đông, đường định mệnh thường xuất phát từ phần dưới lòng bàn tay, đi thẳng lên và kết thúc ở đầu ngón giữa.

Đường này chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ gò Thổ Tinh và có liên quan tới đường trí đạo. Với những người có đường chỉ tay sẽ có khả năng tiên đoán được tuổi thọ, sức khỏe hay những sự kiện quan trọng trong cuộc đời.

>>> Xem thêm: Bật Mí Nhận Biết Người Sắp Chết Có Những Dấu Hiệu Gì Báo Trước

3. Những đường chỉ tay xấu khiến bạn mãi nghèo khổ

Theo quan niệm phong thủy, những đường chỉ tay xấu sẽ khiến vận mệnh người sở hữu, gặp nhiều trắc trở, khó khăn, đặc biệt là về mặt tài chính. Dưới đây là một số đường chỉ tay xấu thường gặp mà bạn không thể không biết.

3.1. Đường chỉ tay công danh bị chia nhánh

Đường công danh (còn gọi là đường trí đạo) là đường nằm giữa lòng bàn tay, nối từ ngón giữa lên cổ tay. Nếu đường công danh bị phân nhánh cho thấy đây là người có tính ham học hỏi, làm được nhiều việc nhưng lại thiếu kiên nhẫn và nhẫn nại nên khó theo đuổi mục tiêu. Họ dễ bỏ cuộc giữa chừng khi gặp trở ngại, khó khăn. Điều này ảnh hưởng đến con đường thăng tiến trong sự nghiệp.

3.2. Đường chỉ tay sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh (hay đường sinh đạo) là đường chỉ tay phản ánh tuổi thọ, sức khỏe. Nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, ngụ ý cho người đó biết sức khỏe bản thân không được tốt, thường xuyên mắc bệnh vặt. Đa phần người sở hữu đường chỉ tay này thường sống không thọ. Đây cũng là một trong những đường chỉ tay xấu nhất.

Tìm hiểu thêm: Người sinh ngày 26/6 cung gì? Giải mã bí ẩn cung Cự Giải

Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó
Những đường chỉ tay xấu phản ánh nhiều vận mệnh khó khăn cho người sở hữu

3.3. Đường chỉ tay trí tuệ gãy đoạn hoặc đứt

Đường trí tuệ (hay đường trí đạo) là đường nằm song song với đường công danh. Nếu đường này bị đứt gãy, ngụ ý cho người sở hữu biết các vấn đề về trí nhớ, khả năng tập trung kém hơn người khác. Đặc biệt nguy hiểm nếu đường trí tuệ bị đứt ngay ngón giữa, có thể khiến vận mệnh vất vả suốt đời.

3.4. Đường chỉ tay vận mệnh có đường chỉ vân đảo

Đường vận mệnh là đường chỉ quan trọng nằm giữa lòng bàn tay, phản ánh thành quả trong sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu. Đôi khi trên đường vận mệnh xuất hiện các đường vân đảo (hình dạng giống như hòn đảo). Đây được xem là một trong những đường chỉ tay xấu báo hiệu những rủi ro và thất bại sắp tới.

Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

Chỉ tay xuất hiện các đường vân đảo là điềm báo cho sự thất bại

Về ý nghĩa, đảo vân gắn liền với sự mất mát. Ban đầu có thể chỉ là những tổn thất nhỏ về tiền bạc, của cải. Nhưng nếu để tình trạng này kéo dài, người đó có thể lâm vào cảnh phá sản, nợ nần chồng chất không gánh nổi.

3.5. Đứt đoạn đường chỉ tay tình duyên

Đường tình duyên là đường chỉ tay phản ánh đời sống tình cảm và hôn nhân của mỗi người. Đường chỉ tay này chạy từ đầu ngón út lên giữa ngón trỏ và ngón giữa. Nếu đường tình duyên bị đứt đoạn, đây được xem là điềm báo cuộc sống tình cảm sẽ gặp nhiều sóng gió, khó khăn. Người sở hữu đường chỉ tay đứt đoạn phải trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, thử thách mới tìm được hạnh phúc. Nếu đường tình duyên chỉ đứt nhẹ, có thể vượt qua được. Nhưng nếu đứt nhiều đoạn sâu, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân rất cao.

>>> Xem thêm: Sơn Căn Là Gì? Luận Giải Vận Mệnh Của Con Người Qua Sơn Căn

3.6. Các đường vân chỉ tay xuất hiện chằng chịt ở cổ tay

Ngoài các đường chỉ chính, vân chỉ tay xuất hiện ở vùng cổ tay cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá vận mệnh của mỗi người. Khi xuất hiện quá nhiều vân chỉ rối rắm, chằng chịt ở cổ tay thì đây là một trong những đường chỉ tay xấu. Người sở hữu vân cổ tay chằng chịt thường là người ham mê vật chất, coi trọng tiền bạc. Họ hay so đo tính toán, lo lắng bị thiệt thòi và khó có thể nhìn nhận vấn đề một cách công bằng, khách quan. Điều này dễ gây ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ xung quanh.

Xem ngay những đường chỉ tay xấu khiến bạn có cuộc sống trắc trở, nghèo khó

>>>>>Xem thêm: Sinh Năm 1945 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Người có các đường vân chỉ tay xuất hiện chằng chịt ở cổ tay là người ham vật chất

3.7. Đường vân chỉ tay hình lưới nằm ở gò kim tinh

Gò kim tinh là vùng da nổi lên dưới ngón cái, có vai trò quan trọng trong việc quyết định vận mệnh tương lai. Khi xuất hiện vân chỉ hình lưới ở gò kim tinh được xem là những đường chỉ tay xấu cho thấy người này phải xa gia đình, quê hương mới có thể thành công trong sự nghiệp. Họ cũng dễ bị tiểu nhân lừa đảo nếu không thận trọng trong việc kết giao.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những đường chỉ tay xấu khiến người sở hữu lận đận và nghèo khó. Tuy nhiên, dù gặp phải những điềm xấu trên bàn tay, chỉ cần lạc quan và kiên định, bạn vẫn có thể tìm thấy hướng đi tích cực để thay đổi vận mệnh và tạo dựng sự nghiệp thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *