Ngũ Quỷ là gì? Cách hóa giải trong phong thủy tránh tai họa ập đến

Ngũ Quỷ là gì? Cách hóa giải trong phong thủy tránh tai họa ập đến

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn Ngũ Quỷ là gì trong nhà? Đối với rất nhiều người, cung mệnh Ngũ Quỷ vẫn còn khá mới mẻ, nhưng nếu bạn có kiến thức về phong thuỷ, chắc chắn bạn đã từng nghe về điều này. Trong bài viết sau, job3s sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về khái niệm này.

Bạn đang đọc: Ngũ Quỷ là gì? Cách hóa giải trong phong thủy tránh tai họa ập đến

1. Ngũ quỷ là gì?

Nhiều người chưa biết định nghĩa về thần Ngũ Quỷ là gì? Ngũ Quỷ là một hướng mang đến điềm xấu, không may mắn cho gia chủ và cả trong cuộc sống hôn nhân. Trong từ điển Hán-Việt, Ngũ Quỷ đề cập đến 5 con quỷ ngự trị tại hướng đó, tượng trưng cho những điều không may mắn và không thuận lợi. Khi phạm vào cung Ngũ quỷ, gia chủ có thể dẫn đến sự suy yếu về khía cạnh kinh doanh và sự sụp đổ trong tình cảm gia đình.

Ngũ Quỷ là gì? Cách hóa giải trong phong thủy tránh tai họa ập đến

Nhiều người không biết Ngũ Quỷ là gì, Ngũ Quỷ là cung tượng trưng cho điều xui xẻo

Để hiểu rõ hơn, cung Ngũ quỷ nằm trong bốn cung mệnh xấu bao gồm Họa Dại, Ngũ Quỷ, Lục Sát và Tuyệt Mệnh. Theo đó, bốn cung mệnh này có thể gây ra nhiều rắc rối, xui xẻo và tai tiếng trong cuộc sống hôn nhân của gia chủ. Đặc biệt, các yếu tố trên cũng như ảnh hưởng đáng kể đến công việc kinh doanh, sức khỏe và mối quan hệ xung quanh bạn.

>>> Xem thêm: Duyên Âm Là Gì? Tuyệt Đối Không Chủ Quan Khi Có Dấu Hiệu Duyên Âm

2. Những ảnh hưởng tiêu cực của sao Ngũ quỷ

2.1. Trong lĩnh vực nhà cửa

Hướng ngũ quỷ được xem là một hướng rất xấu, mang theo điều không may mắn và tai ương. Cung ngũ quỷ thường gây ra sự ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của chủ nhà. Cụ thể, việc kinh doanh trở nên khó khăn hơn và dần suy giảm doanh số. Đây là điều dẫn đến tâm trạng lo lắng và bất an liên tục hiện hữu trong tâm trí chủ nhân ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: Cung tật ách là gì? Luận giải sức khỏe, bệnh tật trong bản đồ tử vi

Ngũ Quỷ là gì? Cách hóa giải trong phong thủy tránh tai họa ập đến
Hướng ngũ quỷ thường cản trở và suy giảm sức khỏe gia chủ

2.2. Trong cuộc sống hôn nhân

Trong mối quan hệ hôn nhân, để tránh bị ảnh hưởng lớn, bạn nên cẩn thận tránh xa khỏi cung này và hiểu rõ về cung Ngũ Quỷ là gì. Bởi trong tình cảm giữa hai người sẽ thường xuyên xuất hiện các mâu thuẫn và xung đột, không thể giải quyết mọi thứ từ vấn đề lớn đến những điều nhỏ nhặt nhất khi bạn đối mặt với cung Ngũ quỷ.

Chẳng hạn, trong mọi hoàn cảnh, hai người có thể thường xuyên cãi nhau, tức giận, quở trách và thậm chí là xô xát với nhau. Vì vậy, tình cảm hôn nhân sẽ chỉ còn lại những đau khổ, thù hằn, không có niềm vui, hạnh phúc và sự hoà hợp. Cung Ngũ quỷ khiến cho việc hai người khó thống nhất, khó hiểu và khó đi cùng nhau về tương lai tươi sáng.

3. Tìm hiểu cách hoá giải cung Ngũ quỷ theo hướng nhà không phải ai cũng biết

3.1. Đa cát thắng tiểu hung

Phương pháp này ám chỉ việc sử dụng nhiều yếu tố tích cực, biểu trưng cho cát lành để có khả năng áp đảo một phần nào đó những yếu tố xấu và nguy hiểm. Sau khi đã xác định hướng nhà của mình thuộc cung Ngũ quỷ, bạn có thể tận dụng các yếu tố khác như đã đề cập ở trên. Đó là “Đa cát thắng tiểu hung” để giảm thiểu hoặc khắc phục những yếu tố bất lợi. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn hướng phù hợp cho khu vực như bếp, phòng ngủ, bàn thờ… Điều này có thể được thực hiện bằng việc nghe lời khuyên của các chuyên gia phong thủy để có những giải pháp tốt nhất.

3.2. Sử dụng các vật phẩm, đồ dùng phong thuỷ

Cung Ngũ quỷ thuộc hành Hỏa, vì vậy việc sử dụng các đồ vật thuộc hành Thủy ở những vị trí quan trọng trong ngôi nhà có thể giúp hạn chế một phần tính nóng nảy mà cung Ngũ quỷ có thể gây ra. Ví dụ, bạn có thể đặt hoặc xây dựng bể cá cảnh ở gần lối ra vào. Hoặc bạn có thể sử dụng màu xanh dương để giảm thiểu những tác động xấu từ cung Ngũ quỷ. Trước cửa ra vào, bạn cũng có thể treo các vật phẩm phong thủy để chống lại những năng lượng xấu đang tiến vào nhà.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các vật trang trí thuộc hành Thổ làm điểm trung gian để khắc phục cung Ngũ Quỷ. Ví dụ, có thể chọn non bộ đá, cầu thạch anh vàng để đặt gần cửa ra vào hoặc bất kỳ vị trí nào phù hợp.

Ngũ Quỷ là gì? Cách hóa giải trong phong thủy tránh tai họa ập đến

>>>>>Xem thêm: Tuổi Đinh Mão xuất hành hướng nào – Chọn ngày, giờ xuất hành năm 2024 chuẩn nhất

Nên sử dụng các vật phẩm trong phong thuỷ để tránh Ngũ Quỷ

>>> Xem thêm: 11 Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Ma, Điều Số 7 Nhiều Người Mắc Phải Dễ Dẫn Đến Tai Hoạ

Ngũ Quỷ là gì? Đây là một khái niệm phong thuỷ đặc biệt quan trọng, đại diện cho hướng xấu và mang lại nhiều điều không tốt cho cuộc sống. Việc hiểu rõ về Ngũ Quỷ và cách hóa giải có thể giúp cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều sự hanh thông. Với sự nhạy bén và kiến thức về phong thuỷ sẽ giúp con người đối phó với các tác động tiêu cực của Ngũ Quỷ, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *