Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của

Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của

Việc xác định hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu chuẩn phong thủy không chỉ giúp mang lại giấc ngủ ngon mà còn đem đến nguồn vượng khí dồi dào cho người tuổi này. Do đó, Quý Sửu cần chú trọng về yếu tố này để rước tài lộc vào nhà, đồng thời xua đuổi tà khí và vận đen đến với gia đình mình.

Bạn đang đọc: Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của

1. Tổng quan về tuổi Quý Sửu

Người sinh năm Quý Sửu thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc. Về mệnh trạch, nam Quý Sửu thuộc Đông tứ mệnh, cụ thể là Ly Hỏa, nữ Quý Sửu thuộc Tây tứ mệnh, cụ thể là Càn Kim.

Cuộc đời nam, nữ mạng tuổi Quý Sửu có phần lao đao, vất vả từ lúc nhỏ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới có thể gặt hái được thành công. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 36, cuộc sống của họ bắt đầu có phần êm đềm, an nhàn hơn. Nhưng chỉ là tạm thời, khi về già, họ vẫn phải đối mặt với những biến cố, thăng trầm.

Về sự nghiệp, người tuổi Quý Sửu có chí tiến thủ, kiên trì, bền bỉ. Họ có khả năng làm ăn, kinh doanh giỏi, có thể nhanh chóng phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu kết duyên với người vợ không hợp tuổi, họ sẽ khó có thể đạt được thành công trong sự nghiệp.

Về tình duyên, bản mệnh Quý Sửu có đường tình duyên khá lận đận, trắc trở. Họ phải trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được người bạn đời phù hợp. Nếu kết hôn với người tuổi Ất Mão, Đinh Mùi, Canh Tuất, Tân Hợi thì họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Về sức khỏe, cả nam và nữ mạng tuổi Quý Sửu có sức khỏe tương đối tốt. Tuy nhiên, họ cần chú ý chăm sóc sức khỏe, tránh làm việc quá sức, lao lực.

Những giai đoạn quan trọng trong cuộc đời nam mạng tuổi Quý Sửu

  • Từ 20 đến 25 tuổi: Đây là giai đoạn khởi đầu của cuộc đời, người tuổi Quý Sửu gặp nhiều khó khăn, thử thách. Họ phải nỗ lực hết mình mới có thể vượt qua được những khó khăn này.

  • Từ 26 đến 35 tuổi: Giai đoạn phát triển của cuộc đời, Quý Sửu bắt đầu gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, họ cần chú ý cẩn trọng trong các mối quan hệ, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

  • Từ 36 đến 45 tuổi: Đây là giai đoạn êm đềm, an nhàn của cuộc đời, bản mệnh có thể tận hưởng những thành quả mà mình đã đạt được.

  • Từ 46 đến 55 tuổi: Đây là giai đoạn gặp nhiều khó khăn, thử thách, bản mệnh Quý Sửu cần chú ý cẩn trọng trong mọi việc.

  • Từ 56 đến 65 tuổi: Đây là giai đoạn an nhàn, hạnh phúc của cuộc đời, nam và nữ mạng tuổi Quý Sửu có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình.

  • Từ 66 đến 75 tuổi: Ở giai đoạn người tuổi Quý Sửu cần chú ý chăm sóc sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

>> Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Quý Sửu 1973: Chi Tiết Tử Vi Trọn Đời Từ A – Z

Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của

Cuộc đời người tuổi Quý Sửu có phần lao đao, vất vả từ lúc nhỏ

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu theo phong thủy

Theo quan niệm của phong thủy, hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tài lộc, vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên do thuộc 2 nhóm cung trạch khác nhau nên nam và nữ tuổi này lại có những hướng phù hợp riêng. Vậy tuổi Quý Sửu ngủ quay đầu hướng nào được cho là phù hợp?

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu – Nam mạng

Đối với nam mạng, hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu hợp tuổi là những hướng thuộc Đông tứ mệnh, bao gồm:

  • Hướng Đông: Hướng Sinh khí, thuộc sao Tả Phù, là hướng tốt nhất trong 4 phương tám hướng. Sinh khí không chỉ giúp Quý Sửu đạt được thành công trong công việc, mà còn đem lại sức khỏe, may mắn, tài lộc cho chính bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Sinh khí đặc biệt tốt cho nam giới tuổi này.
  • Hướng Đông Nam: Hướng Thiên y, thuộc sao Cự Môn, nâng cao sức khỏe cho bản, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không, không bị bệnh tật quấn thân. Vợ chồng hòa thuận, gắn kết với nhau.
  • Hướng Bắc: Hướng Diên niên, thuộc sao Vũ Khúc, được quý nhân phù hộ trong công việc, cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng. Đồng thời còn cải thiện các mối quan hệ xung quanh Quý Sửu nam mạng như hàng xóm, đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng,…
  • Hướng Nam: Hướng Phục vị, thuộc sao Tả Phù, mang đến nguồn sức mạnh tâm linh, ý chí vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Ngược lại, Quý Sửu nam mạng không nên kê hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu theo các hướng thuộc Tây tứ mệnh, bao gồm:

  • Hướng Tây Bắc: Hướng Tuyệt mệnh, thuộc sao Phá Quân, gặp họa sát thân, bệnh tật, tai nạn, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

  • Hướng Tây: Hướng Ngũ quỷ, thuộc sao Liêm Trinh, gặp tiểu nhân quấy phá, thị phi, tranh chấp, kiện tụng.

  • Hướng Tây Nam: Hướng Lục sát, thuộc sao Lộc Tồn, gặp nhiều xui xẻo, khó khăn trong cuộc sống, công việc, tài chính.

  • Hướng Đông Bắc: Hướng Họa hại, thuộc sao Văn Khúc, gặp tiểu nhân quấy phá, thường xuyên vướng vào kiện tụng, tranh chấp không cần thiết.

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu – Nữ mạng

Đối với nữ mạng, hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu hợp tuổi là những hướng thuộc Tây tứ mệnh, bao gồm:

  • Hướng Tây: Hướng Sinh khí, thuộc sao Tả Phù, là hướng tốt nhất trong Bát trạch. Sinh Khí không chỉ giúp cho người nữ mạng sinh năm Quý Sửu đạt được thành công trong cuộc sống, mà còn thuận về sức khỏe, may mắn, tài lộc.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Thiên y, thuộc sao Cự Môn, nâng cao sức khỏe cho người nữ mạng sinh năm Quý Sửu. Tình cảm vợ chồng thuận hòa, vui vẻ.
  • Hướng Tây Nam: Hướng Diên niên, thuộc sao Vũ Khúc, được quý nhân phù hộ trong công việc, cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng. Đồng thời còn cải thiện các mối quan hệ xung quanh, được hàng xóm, đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng,…yêu mến hết mưucj
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Phục vị, thuộc sao Tả Phù, mang đến nguồn sức mạnh tinh thần cao và sự lạc quan khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

Ngược lại, những người này không nên kê hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu theo các hướng thuộc Đông tứ mệnh, bao gồm:

  • Hướng Nam: Hướng Tuyệt mệnh, thuộc sao Phá Quân, gặp họa sát thân, bệnh tật, tai nạn, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

  • Hướng Đông: Hướng Ngũ quỷ, thuộc sao Liêm Trinh, gặp tiểu nhân quấy phá, thị phi, tranh chấp, kiện tụng.

  • Hướng Bắc: Hướng Lục sát, thuộc sao Lộc Tồn, gặp nhiều xui xẻo, khó khăn trong cuộc sống, công việc, tài chính.

  • Hướng Đông Nam: Hướng Họa hại, thuộc sao Văn Khúc, gặp tiểu nhân quấy phá, thường xuyên vướng vào kiện tụng, tranh chấp không cần thiết.

Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của

Hướng kê xấu có thể khiến tuổi này gặp tiểu nhân quấy phá, thường xuyên vướng vào kiện tụng

3. Lựa chọn giường ngủ theo phong thủy tuổi Quý Sửu

Theo quan niệm phong thủy, giường ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của con người, cũng là nơi hấp thu năng lượng và sức khỏe. Do đó, không chỉ chọn hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu mà bản mệnh tuổi này cần chú trọng thêm việc chọn giường ngủ.

Lựa chọn màu sắc giường ngủ

Người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Thổ. Do đó, màu sắc giường ngủ hợp với người tuổi Quý Sửu là những màu thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc, bao gồm:

  • Màu đen: Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, quyền lực và thịnh vượng. Màu đen còn là màu của mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc. Do đó, giường ngủ màu đen sẽ giúp người tuổi Quý Sửu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mát, sinh sôi và phát triển. Màu xanh lá cây cũng là màu của mệnh Mộc, tương hợp với mệnh Mộc. Do đó, giường ngủ màu xanh lá cây sẽ giúp người tuổi Quý Sửu có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn và cuộc sống hạnh phúc.

  • Màu xanh dương: Màu xanh dương tượng trưng cho sự bình yên, thư thái và trí tuệ. Màu xanh dương cũng là màu của mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc. Do đó, giường ngủ màu xanh dương sẽ giúp người tuổi Quý Sửu có giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái và cuộc sống viên mãn.

Ngoài ra, người tuổi Quý Sửu cũng nên tránh sử dụng các màu sắc thuộc mệnh Thổ, như: nâu đất, vàng sậm, màu trắng, xám, ghi. Bởi vì, những màu sắc này tương khắc với mệnh Mộc, có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài vận của người tuổi Quý Sửu.

Lựa chọn kích thước giường ngủ

Kích thước giường ngủ cần phù hợp với diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng của người dùng. Giường ngủ quá lớn sẽ gây ra cảm giác cồng kềnh, chật chội, còn giường ngủ quá nhỏ sẽ khiến người nằm cảm thấy không thoải mái, dễ bị té ngã.

  • Chiều dài: Chiều dài giường cần đủ để người nằm có thể duỗi thẳng chân thoải mái. Đối với người trưởng thành, chiều dài giường ngủ nên dao động từ 2m đến 2,2m.

  • Chiều rộng: Chiều rộng giường cần đủ để hai người nằm cạnh nhau thoải mái. Đối với người trưởng thành, chiều rộng giường ngủ nên dao động từ 1,6m đến 1,8m.

Chất liệu giường ngủ

Chất liệu giường ngủ nên là những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Giường ngủ bằng gỗ là lựa chọn tối ưu cho người tuổi Quý Sửu, bởi gỗ là vật liệu thuộc hành Mộc, tương sinh với mệnh Mộc.

Tìm hiểu thêm: Bàn tay chữ nhất ở nam cả 2 tay mang ý nghĩa gì? Dự đoán vận mệnh cực hay

Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của
Một giường ngủ hợp sẽ bổ trợ cho hướng kê giường để giúp Quý Sửu thêm phần may mắn

4. Một số lưu ý khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu

Trong phong thủy, một chiếc giường ngủ được đặt đúng vị trí sẽ giúp mang lại giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt. Việc đặt hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu cần lưu ý những điều sau:

  • Vị trí giường ngủ không nên đối diện với cửa phòng, cửa sổ, nhà vệ sinh, cầu thang: Đặt giường ngủ đối diện với cửa phòng, cửa sổ sẽ khiến người nằm ngủ cảm thấy bất an, dễ bị giật mình. Đặt giường ngủ đối diện với nhà vệ sinh sẽ khiến mùi hôi từ nhà vệ sinh ảnh hưởng đến giấc ngủ. Đặt giường ngủ đối diện với cầu thang sẽ khiến người nằm ngủ dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ việc đi lại.
  • Đầu giường ngủ nên dựa vào tường chắc chắn: Đầu giường ngủ dựa vào tường chắc chắn sẽ mang lại cảm giác an toàn, vững chãi cho người nằm ngủ. Nếu đầu giường không dựa vào tường, người nằm ngủ sẽ có cảm giác thiếu an toàn, dễ bị tổn thương sức khỏe.
  • Giường ngủ không nên đặt dưới xà nhà: Xà nhà chiếu xuống giường ngủ sẽ tạo cảm giác đè nặng, khiến người nằm ngủ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Ngoài ra, xà nhà cũng có thể khiến người nằm ngủ trở nên nóng tính, khó kiềm chế cảm xúc.
  • Giường ngủ không nên đặt dưới chân cầu thang: Tiếng ồn từ việc đi lại trên cầu thang sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm ngủ. Ngoài ra, cầu thang cũng là nơi có nhiều luồng khí lưu thông, nếu đặt giường ngủ dưới chân cầu thang sẽ khiến người nằm ngủ dễ bị ảnh hưởng bởi những luồng khí xấu.
  • Giường ngủ không nên đặt đối diện với gương soi: Gương soi có tác dụng phản xạ sát khí, nếu đặt hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu đối diện với gương soi sẽ khiến sát khí phản xạ vào cơ thể người nằm ngủ, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Giường ngủ không nên đặt gần các vật dụng có hình dạng sắc nhọn, góc cạnh: Các vật dụng có hình dạng sắc nhọn, góc cạnh sẽ tạo cảm giác bất an, khó chịu cho người nằm ngủ. Ngoài ra, những vật dụng này cũng có thể gây tổn thương cho người nằm ngủ nếu không cẩn thận.

Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu: Tránh ngay 4 hướng này để không bị hao tiền tốn của

>>>>>Xem thêm: Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/2/2024: Tin vui tài lộc, tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính với tuổi nào?

Một chiếc giường ngủ được đặt đúng vị trí sẽ giúp mang lại giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái

5. Quý Sửu nên đặt vật phong thủy gì trong phòng ngủ?

Quý Sửu nên đặt quả cầu thạch anh, hồ lô, tranh phong thủy, ngọc bội long phụng trong phòng ngủ. Những vật phẩm phong thủy này có tác dụng mang lại hạnh phúc, hôn nhân viên mãn cho người dùng.

Bên cạnh đó, không nên đặt tượng Phật, tỳ hưu, cóc thiềm thừ trong phòng ngủ vì những vật phẩm này mang ý nghĩa tâm linh, không phù hợp với không gian phòng ngủ.

>> Xem thêm: Phật Bản Mệnh Tuổi Sửu Hoá Dữ Thành Lành, Vô Cùng Linh Nghiệm

Trên đây những nội dung chi tiết và tổng hợp nhất liên quan đến hướng kê giường ngủ tuổi Quý Sửu. Không còn là lý thuyết, những điều này đang được áp dụng nhiều trong thực tế và cho thấy những hiệu nghiệm đáng kinh ngạc. Hãy chia sẻ kiến thức này tới nhiều bạn bè của bạn để mọi người cùng có cuộc sống an khang, thịnh vượng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *