28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Những thông tin thú vị về sinh ngày 28/3 cung gì sẽ là cơ sở giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong những dị đính sắp tới. Bởi thông qua việc xem xét các cung hoàng đạo, bạn sẽ nắm rõ hơn về tính cách, hôn nhân, sự nghiệp và một số dự đoán tử vi sắp tới. Qua đó, có thể tận dụng tốt ưu thế của mình để phát triển.

Bạn đang đọc: 28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

1. 28/3 cung gì?

Theo chiêm tinh học, những người sinh vào tháng 3 sẽ khả năng thuộc 2 cung hoàng đạo chính là Bạch Dương và Song Ngư. Trong đó, Bạch Dương là cung dành cho những người có ngày sinh từ 1/3 đến 20/3, còn những ai sinh từ 21/3 đến 31/3 sẽ thuộc cung Bạch Dương. Do vậy, Bạch Dương sẽ là đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi sinh ngày 28/3 cung gì.

2. 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Khi đã nắm rõ sinh ngày 28/3 cung gì, nếu muốn biết cụ thể hơn về các cung hoàng đạo trong tháng 3 thì hãy cùng tham khảo nội dung sau:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Nếu đã biết được Bạch Dương là cung hoàng đạo của những người sinh ngày 28/3, thì hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về cung này qua các thông tin về sơ yếu lý lịch sau:

  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương

  • Ngày tháng năm sinh dương lịch: 21/3 – 20/4

  • Tính chất cung: Là cung thể hiện những người có khả năng làm chủ nhân, thủ lĩnh.

  • Nguyên tố: Lửa

  • Sao chiếu mệnh: Đây là sao biểu tượng cho cạnh tranh, quyền lực, chiến tranh,… – Sao Hỏa.

  • Biểu tượng: Con cừu đực

  • Màu sắc phù hợp: Cam, màu đỏ thắm

  • Con số may mắn: 1 – 9

  • Loại đá tượng trưng: Hồng ngọc (ruby), kim cương, ngọc thạch anh đỏ.

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Bạch Dương thuộc nguyên tố lửa

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Dưới đây là những thông tin chi tiết về sơ yếu lý lịch cung Song Ngư, bao gồm:

  • Cung hoàng đạo: Song Ngư

  • Ngày tháng năm sinh dương lịch: 19/2 – 20/3

  • Tính chất cung: Là cung thể hiện những người dễ thay đổi, không kiên định.

  • Nguyên tố: Nước

  • Sao chiếu mệnh: Đây là chòm sao biểu tượng cho sự ảo tưởng, bí ẩn, âm nhạc – Sao Hải Vương.

  • Biểu tượng: Con cá

  • Màu sắc phù hợp: Xanh dương, tím, xám

  • Con số may mắn: 1 – 3 – 4 – 9

  • Loại đá tượng trưng: San hô đỏ, ngọc xanh biển, lam ngọc, đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, đá hình mặt trăng.

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 28/3

Xem xét thông tin về sinh ngày 28/3 cung gì cùng các đặc điểm về tính cách sẽ là cơ sở tốt nhất để bạn tìm được nửa kia hoặc công việc phù hợp với mình.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 28/3

Nam giới thuộc cung Bạch Dương được biết đến với tính cách có phần mạnh mẽ, cá tính. Họ luôn khát khao muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình và sẵn sàng đối mặt với cách thử thách để có cơ hội phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, các chàng trai Bạch Dương khá tự tin và mạnh mẽ, họ luôn dồn sức để theo đuổi những ước mơ, hoài bão của họ.

Ngoài ra, các chàng trai thuộc cung này khá kiêu ngạo và bảo thủ. Với niềm tin đặc biệt vào quan điểm cá nhân và thường khó lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ mọi người xung quanh. Chính nhược điểm trong tính cách này khiến các chàng trai Bạch Dương khá khó phát triển xa hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Bạch Dương lại có xu hướng khá bốc đồng và thiếu kiên nhẫn, nóng nảy, không phải lúc nào họ cũng có khả năng tự kiểm soát bản thân. Do đó, nếu muốn nắm bắt thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai các chàng trai thuộc cung này nên học cách kiên nhẫn hơn.

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Bạch Dương luôn muốn theo đuổi những giấc mơ, hoài bão với tầm phát triển rộng

Xem thêm: Sinh Năm 1994 Mệnh Gì, Cung Gì? Dự Đoán Tử Vi Nam Mạng, Nữ Mạng Chi Tiết Nhất

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 28/3

Song song với việc tìm hiểu sinh ngày 28/3 cung gì, bạn cũng không nên bỏ qua các thông tin về đặc điểm tính cách của cung này. Nữ Bạch Dương có tính cách khá tự tin cùng tinh thần lạc quan, luôn sẵn sàng mang đến cho mọi người xung quanh nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, khi đối diện với khó khăn các cô nàng Bạch Dương không cảm thấy áp lực mà còn vui vẻ đón nhận.

Với mọi vấn đề khó khăn, thử thách trong cuộc sống nữ Bạch Dương luôn tỉnh táo và sẵn sàng đón nhận. Tuy nhiên, họ khá bảo thủ với quan điểm cá nhân của mình nên nếu bạn muốn thay đổi thì cần phải có lý lẽ, minh chứng thật thuyết phục. Ngoài ra, họ luôn chú trọng đến vẻ ngoài của mình để trông thật xinh đẹp, cuốn hút trong mắt mọi người.

4. Tình yêu của người sinh ngày 28/3

Đa số mọi người thường tìm hiểu về sinh ngày 28/3 cung gì và đường tình duyên của cung này để đưa ra quyết định phù hợp về việc chọn người bạn đời. Những người thuộc cung Bạch Dương luôn thể hiện được tình yêu nồng nhiệt, mãnh liệt và rất chân thành. Không những thế, họ luôn bộc lộ được sự ấm áp và quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình một cách chu đáo.

Ngoài ra, Bạch Dương luôn mạnh mẽ, quyết đoán và không hề ngần ngại trong việc bày tỏ cảm xúc của mình. Sự thẳng thắn, chân thành khiến họ nhận được sự yêu thích từ nửa kia của mình. Tuy nhiên, Bạch Dương lại không thích sự ràng buộc, gò bó hay giả dối trong chuyện tình cảm. Do vậy, nếu muốn quen họ lâu dài bạn cần biết cách làm mối quan hệ thêm mới mẻ hơn.

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Bạch Dương rất biết cách thể hiện sự ấm áp và tình yêu của mình dành cho đối phương

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 28/3

Nắm được sinh ngày 28/3 cung gì và tính cách sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn về con đường sự nghiệp trong tương lai. Với tính cách khá nhanh nhẹn, tháo vát và luôn sẵn sàng thử thách bản thân, Bạch Dương rất thích hợp với các công việc như kinh doanh. Ngược lại, với các công việc yêu cầu sự tỉ mỉ và chú trọng nhiều trong tiểu tiết sẽ không thích hợp với họ.

Dù thế nhưng nếu Bạch Dương muốn sự nghiệp thuận lợi và phát triển thì cần cẩn thận và suy tính kỹ càng. Bởi cá tính mạnh cùng sự hấp tấp có thừa sẽ dễ khiến người thuộc cung Bạch Dương đưa ra những quyết định sai lầm và ảnh hưởng đến tiềm năng thăng tiến.

6. Người sinh ngày 28/3 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Đa số mọi người vẫn thường tìm hiểu về sinh ngày 28/3 cung gì và các cung hợp, không hợp để đưa ra lựa chọn đúng đắn trong việc hợp tác làm ăn, hôn nhân. Việc chọn được người đồng hành hợp tuổi sẽ khiến mọi vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc của Bạch Dương trở nên thuận lợi và gặt hái được nhiều may mắn.

Dưới đây là danh sách những cung hoàng đạo hợp với người thuộc cung Bạch Dương, bao gồm:

  • Song Tử: Xét theo tử vi, Song Tử và Bạch Dương là hai cung khá hòa hợp về mặt nguyên tố. Khi cả hai cùng kết hợp với nhau họ sẽ lên kế hoạch phù hợp cho các sự kiện và đạt được thành công mỹ mãn.

  • Nhân Mã: Cả hai cung hoàng đạo này có thể nói là cặp đôi lý tưởng của nhau. Với sự hòa hợp trong tính cách và quan điểm khiến cả hai có thể đồng hành và phát triển cùng nhau. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của họ là xung đột về mặt tốc độ, nên cần cẩn trọng.

Ngoài ra, Cự Giải và Ma Kết chính là hai cung hoàng đạo không hợp với Bạch Dương. Họ có khác biệt khá lớn về cuộc sống, tình yêu cũng như cách tiếp cận với các vấn đề. Do đó, khi hợp tác làm ăn hoặc kết hôn cả hai cung này đều cần phải cân nhắc.

Tìm hiểu thêm: Ngày 22/11 cung gì? 22/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?
Hợp tác làm ăn cùng người có cung hợp Bạch Dương sẽ nhận được nhiều may mắn

7. Bạch Dương phù hợp làm nghề gì?

Ngoài vấn đề sinh ngày 28/3 cung gì, Bạch Dương phù hợp làm nghề gì cũng là vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm. Với ưu điểm về tính cách của mình, Bạch Dương sẽ phù hợp hơn với các nghề như:

  • Designer: Nghề này khá thích hợp với sự sáng tạo của cung Bạch Dương, nhất là với cá tính hướng ngoại, độc lập cùng thái độ thân thiện, họ nhất định sẽ thiết kế nên những sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng.

  • Marketing: Sự năng động nhiệt tình, nhạy bén với thị trường khiến Bạch Dương dễ dàng hòa nhập và phát triển trong lĩnh vực này. Ngoài ra, khi tham gia vào lĩnh vực này, với khả năng sáng tạo của mình những người thuộc cung này nhất định sẽ tạo nên những ấn phẩm thu hút, thuyết phục được mọi người.

  • Giám đốc: Sự táo bạo cùng khả năng thống lĩnh tốt khiến Bạch Dương thuận lợi đảm đương vị trí này. Ngoài ra, họ còn có thể dẫn dắt và điều hành, phát triển tổ chức theo chiều hướng tốt hơn và thành công đạt được các dự án lớn.

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Bạch Dương rất thích hợp với các công việc liên quan đến sáng tạo

Xem thêm: Sinh Năm Canh Ngọ 1990 Mệnh Gì, Hợp, Khắc Cung Nào: Tránh Xa Việc Này Trước Tuổi 40

8. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 28/3 trong 3 tháng tới

Những thông tin về sinh ngày 28/3 cung gì và các dự đoán vận mệnh của người thuộc cung này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được cơ hội để phát triển trong tương lai. Khoảng thời gian sắp tới vận mệnh của Bạch Dương sẽ không có quá nhiều biến đổi. Tuy nhiên, nếu biết cách nắm bắt cơ hội phát triển, sự nghiệp của họ sẽ đạt thêm một bước tiến mới.

Bên cạnh việc phải nâng cao khả năng cùng trình độ của mình, Bạch Dương cũng cần rèn luyện, khắc phục những nhược điểm về tính cách để nắm được thời cơ trong sự nghiệp. Về vấn đề tình duyên, họ cũng nên mở rộng các mối quan hệ để giao lưu và tìm được ý trung nhân. Đối với những người đã thành đôi, hãy biết cách dung hòa những mâu thuẫn để cùng nhau gắn bó lâu dài.

Đặc biệt, Bạch Dương cần học các rèn luyện sức khỏe bằng cách cân bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao. Nên hạn chế căng thẳng quá mức khiến tinh thần bị ảnh hưởng dẫn đến các vấn đề về sức khỏe.

28/3 cung gì? 28/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

>>>>>Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/2/2024: Ánh sáng tích cực trong phương diện tình cảm của Sư Tử

Rèn luyện thể thao là cách tốt nhất giúp Bạch Dương có sức khỏe tốt

Tóm lại, tìm hiểu sinh ngày 28/3 cung gì sẽ là cơ sở để bạn chọn được hướng đi phát triển tốt hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu rõ hơn về các nghề hợp với Bạch Dương để chọn con đường phát triển sự nghiệp tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *