Sao Lộc Tồn là gì? Sao thiên lộc nhưng không phải lúc nào cũng tốt

Sao Lộc Tồn là gì? Sao thiên lộc nhưng không phải lúc nào cũng tốt

Sao Lộc Tồn là gì? Lộc Tồn được biết đến như một phụ tinh trong tử vi chủ về sự may mắn, tài lộc phúc thọ khi đóng tại bất cứ đâu trong 12 cung. Nhưng sao Lộc Tồn cũng có những trường hợp bị phá cách, hoá hung hay mất tác dụng, khiến cho sự may mắn, giàu có và hạnh phúc bị giảm sút hoặc mất đi.

Bạn đang đọc: Sao Lộc Tồn là gì? Sao thiên lộc nhưng không phải lúc nào cũng tốt

1. Sao Lộc Tồn là gì? Tổng quát về sao Lộc Tồn trong tử vi

Sao Lộc Tồn là gì? Sao Lộc Tồn (còn được gọi với tên khác là sao Thiên Lộc) là một phụ tinh tốt trong bộ môn tử vi. Lộc Tồn mang biểu tượng cho sự sung túc, phú quý, sinh sôi nảy nở, tăng trưởng nhanh và phát triển tốt.

Người mang Thiên Lộc tinh này ở cung Mệnh, Thân, Quan, Tài thường dễ “bén duyên” với việc kiếm tiền, đầu tư, kinh doanh hay làm về tài chính, ngân sách. Với tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, đôn hậu, siêng năng, tiết kiệm, giỏi tính toán cân nhắc, họ như mang thiên phú để làm quỹ, kế toán hay làm giàu trong cuộc sống.

Sao Lộc Tồn là gì? Sao thiên lộc nhưng không phải lúc nào cũng tốt

Sao Lộc Tồn là gì? Lộc Tồn là biểu tượng của sự sung túc

2. Ý nghĩa tử vi của sao Lộc Tồn trong 12 cung hoàng đạo là gì?

Ý nghĩa trong 12 cung của sao Lộc Tồn là gì? Mỗi cung mệnh khi kết hợp với sao Lộc Tồn mang những ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Cung Phụ Mẫu: Người có phụ tinh Lộc Tồn ở cung này sẽ nhận được sự thừa kế, hưởng lộc, được cha mẹ và người lớn tuổi giúp đỡ nhiều. Tuy nhiên, họ cũng có thể gặp phải sự bất hòa, tranh chấp và xa cách với phụ mẫu.

  • Cung Phúc Đức: Người có Lộc Tồn ở cung Phúc Đức luôn nhận được sự tôn trọng, kính nể và tin tưởng từ người khác. Đồng thời, cuộc đời họ có được sự hạnh phúc, an lành và tăng tuổi thọ.

  • Cung Điền Trạch: Lộc Tồn tại cung Điền Trạch cho thấy việc có nhà đất, của cải và tiền bạc dồi dào.

  • Cung Quan Lộc: Lộc Tồn ở Quan Lộc cho thấy bạn dễ có được sự thăng tiến, thành công và vinh quang trong sự nghiệp, có được chức vị, quyền lực và nhiều tiền bạc.

  • Cung Nô Bộc: Ở cung này, Lộc Tồn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ và tín nhiệm từ bạn bè, thân thiện, hòa hợp và tình yêu.

  • Cung Thiên Di: Nếu Lộc Tồn ở cung thiên di thì bạn dễ gặp may mắn, cát tường và bình an trong cuộc sống cũng như dễ kiếm tiền khi ra ngoài làm ăn.

  • Cung Tật Ách: Nếu Lộc Tồn ở cung Tật thì bạn sẽ nhận được sự giải họa, giải bệnh nếu không gặp sát tinh. Bạn cũng có thể có được sự khỏe mạnh, an toàn và thoát khỏi những điều xấu.

  • Cung Tài Bạch: Ở cung này, Lộc Tồn cho thấy rằng bạn dễ kiếm tiền, suốt đời sung sướng, giàu có, hưởng lộc và phát đạt.

  • Cung Tử Tức: Lộc Tồn ở Tử Tức khiến bạn có thể bị chậm hoặc hiếm con. Nếu may mắn có con thì cũng ít và lại khó gặp mặt khi già. Người con cũng có thể có duyên sinh con muộn hơn. Con cái không hòa hợp với cha mẹ, thường sống xa nhà.

  • Cung Phu Thê: Nếu Lộc Tồn ở cung Phu Thê, bạn sẽ gặp được vợ chồng duyên nợ từ kiếp trước. Vợ hoặc chồng rất đứng đắn và hòa thuận. Tu nhiên, họ cũng có thể có kết hôn muộn và ít tình duyên.

  • Cung Huynh Đệ: Bạn ít anh chị em, nhưng lại hòa thuận, giúp đỡ và yêu thương nhau.

Tìm hiểu thêm: 8 mẹo phong thủy bán đất nhanh: Nhiều khách hỏi, chốt đơn ầm ầm

Sao Lộc Tồn là gì? Sao thiên lộc nhưng không phải lúc nào cũng tốt
Sao Lộc Tồn tại 12 cung sẽ mang ý nghĩa khác nhau

3. Các cục đắc cách của sao Lộc Tồn

Sao Lộc Tồn mang ý nghĩa giống như “lộc của trời”, và trong nhiều trường hợp khi kết hợp cũng với các sao khác sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp, càng gia tăng thêm tài lộc và may mắn.

Chẳng hạn khi Lộc Tồn kết hợp với Hóa Lộc, điều này biểu thị cho sự “song lộc trùng phùng, thành công lớn và sự hóa giải tốt đẹp của Lộc Tồn. Nhưng nếu Lộc Tồn và Hóa Lộc cùng nằm trong cùng một cung hạn, thì sự may mắn, giàu có và hạnh phúc sẽ bị suy yếu một phần.

Hoặc khi sao Thiên Lộc và Thiên Tài kết hợp với nhau, biểu thị cho tiền vào như nước, tài lộc dồi dào.

Một trường hợp khác, khi Lộc Tồn kết hợp cùng Dương Lương mang ý nghĩa biểu tượng cho sự tài chức vẹn toàn, sự nghiệp thành công.

Sao Lộc Tồn là gì? Sao thiên lộc nhưng không phải lúc nào cũng tốt

>>>>>Xem thêm: Chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi 2024 cả năm tiền vào như nước

Sao Lộc tồn khi kết hợp với Hóa Lộc trong tam hợp Mệnh Tài Quan là đắc cách

4. Lộc Tồn bị phá cách khi nào?

Lộc tồn có thể bị phá cách trong những trường hợp sau:

  • Lộc Tồn, Kỵ và Tuế: Sớm có tiền tài nhưng bị tiêu tán, gặp rào cản và đối mặt với các trường hợp tham nhũng, hối lộ và gây tai tiếng.

  • Thiên Lộc, Tử, Phu Thê và Tài: Những người này sẽ bị trì hoãn, khó khăn trong việc thực hiện mong ước, tình duyên, gia đình, tài lộc.

Sao Lộc Tồn là một sao quan trọng trong tử vi, có ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, gia đình, tài lộc… của một người. Hy vọng chia sẻ xoay quanh Lộc Tồn là gì sẽ giúp bạn hiểu hơn về người mang mệnh sao Thiên Lộc và tìm ra cách hóa hung cũng như phá cách của sao này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *