Bờ môi trề là gì? Nam bảo thủ, thích khoe khoang, nữ đỏng đảnh, cả thèm chóng chán

Bờ môi trề là gì? Nam bảo thủ, thích khoe khoang, nữ đỏng đảnh, cả thèm chóng chán

Bờ môi trề là gì? Xét về mặt tướng số, dáng môi trề cũng thể hiện phần nào tính cách của người sở hữu chúng. Theo đó, nam giới môi trề thì bảo thủ khoe khoang, còn nữ giới có đặc điểm dáng môi này lại khá đỏng đảnh, thích được đối phương chiều chuộng nhưng hay cả thèm chóng chán.

Bạn đang đọc: Bờ môi trề là gì? Nam bảo thủ, thích khoe khoang, nữ đỏng đảnh, cả thèm chóng chán

1. Bờ môi trề là gì?

Việc tìm hiểu bờ môi trề là gì giúp bạn xác định đôi môi của mình có thuộc dáng môi này không, từ đó chọn ra phương pháp cải thiện môi trề phù hợp. Bạn có thể nhận biết môi trề bằng cách quan sát. Nhìn chung, dáng môi này có kích thước khá lớn, viền môi dày dặn, nhô hẳn ra ngoài gây mất cân đối. Bên cạnh đó, môi dưới thường dày hơn nhiều so với môi trên.

Bờ môi trề là gì? Nam bảo thủ, thích khoe khoang, nữ đỏng đảnh, cả thèm chóng chán

Tìm hiểu bờ môi trề là gì để biết mình có dáng môi này không

2. Môi trề xấu hay đẹp?

Câu hỏi “môi trề xấu hay đẹp?” không có câu trả lời chính xác bởi việc nhìn nhận vẻ đẹp còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn và quan điểm của mỗi người. Ngoài ra, sự xấu đẹp của môi trề còn chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như cách trang điểm, cấu trúc khuôn mặt, cách chăm sóc môi…

Xét về mặt thẩm mỹ, môi trề không gây được thiện cảm với mọi người xung quanh. Sự chênh lệch kích thước giữa môi trên và môi dưới khiến khuôn mặt trông mất cân đối. Một số khác lại thích dáng môi này nhờ khả năng tạo ra nét quyến rũ riêng. Thậm chí, nhiều bạn trẻ xem đây như một trào lưu để tạo cá tính riêng biệt.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Viền Môi Trên Bên Phải Có Ý Nghĩa Gì? Tiết Lộ Sự Thật Bất Ngờ

3. Tướng số người môi trề như thế nào?

Nếu đã biết bờ môi trề là gì, bạn đừng quên tìm hiểu tính cách, vận mệnh của người có dáng môi này. Tuy cùng là môi trề nhưng tướng số của nam giới và nữ giới có môi trề lại không giống nhau.

3.1. Nam giới

Đàn ông môi trề thường thích thể hiện mình, khá bảo thủ và cứng đầu. Họ không quan tâm đến ý kiến của mọi người xung quanh, nhìn nhận các vấn đề trong cuộc sống theo góc nhìn riêng. Khi đã quyết định điều gì, không ai có thể làm nam môi trề thay đổi ý kiến.

Về sự nghiệp, họ gặp khá nhiều khó khăn. Khi đối mặt với thử thách, đàn ông môi trề không nhận được sự trợ giúp của bất kỳ ai. Bên cạnh đó, trong xã hội, họ cũng không có địa vị cao, khó được giao vị trí quan trọng. Vì vậy, đường công danh sự nghiệp không thăng tiến nhiều.

Về nhân duyên, đàn ông môi trề được nhiều phụ nữ yêu thích bởi sự lôi cuốn và tính cách lãng mạn. Tuy nhiên, sự bảo thủ, cứng đầu khiến họ không nhận được tình yêu chân thành từ đối phương. Ngoài ra, người này cũng dễ thay đổi, không chung thuỷ với nửa kia.

Tìm hiểu thêm: Nằm mơ thấy ngọc: Thần tài gõ cửa, bùng nổ tiền tài

Bờ môi trề là gì? Nam bảo thủ, thích khoe khoang, nữ đỏng đảnh, cả thèm chóng chán
Đàn ông môi trề thường khá bảo thủ, thích khoe khoang và dễ thay đổi

3.2. Nữ giới

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ môi trề thường sống rất tích cực, vui vẻ, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thế nhưng, họ lại không nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Trong công việc, người nữ khá nóng nảy, ngang ngạnh dẫn đến việc không được sếp, đồng nghiệp đánh giá cao. Về tình duyên, họ dễ thay đổi, không chung thuỷ. Bên cạnh đó, mẫu phụ nữ này rất thích được bạn trai cưng chiều nhưng lại nhanh chán.

Xem thêm: Khuôn Mặt Phúc Hậu Là Gì? Đánh Giá Tướng Số Người Có Gương Mặt Phúc Hậu

4. Cách khắc phục bờ môi trề xấu hiệu quả

Bản thân chúng ta ai cũng muốn sinh ra có một đôi môi đẹp. Tuy nhiên, không ai có thể quyết định được điều này. Với sự phát triển của ngành làm đẹp, người có đôi môi trề xấu hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng nhiều phương pháp khác nhau. Cụ thể:

  • Phun môi thẩm mỹ

Cách làm này khắc phục môi trề nhanh chóng và tương đối hiệu quả. Phun môi thẩm mỹ sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa màu mực vào tầng thượng bì của môi, từ đó định hình dáng môi và tạo màu sắc như ý cho đôi môi của bạn.

  • Tạo hình môi bằng tiêm filler

Với phương pháp này, bạn dễ dàng có được đôi môi với hình dáng cân đối, đẹp mắt chỉ trong thời gian ngắn. Bác sĩ thẩm mỹ sử dụng kim tiêm chuyên biệt để đưa filler vào môi, sau đó điều chỉnh dáng môi sao cho cân đối và hài hoà. Tuy nhiên, phương pháp tạo hình bằng cách tiêm filler chỉ có hiệu quả trong thời gian nhất định, thường từ 2-4 năm. Sau thời gian này, người có đôi môi trề phải đi tiêm lại.

Bờ môi trề là gì? Nam bảo thủ, thích khoe khoang, nữ đỏng đảnh, cả thèm chóng chán

>>>>>Xem thêm: Con số may mắn hôm nay của 12 con giáp ngày 22/3/2024 chi tiết từng tuổi, tài lộc, vận hạn

Tiêm filler là phương pháp khắc phục môi trề hiệu quả

  • Niềng răng

Nhiều người không tin rằng niềng răng có thể làm thay đổi hình dáng môi. Thực chất những khuyết điểm về răng, đặc biệt là răng hàm dưới chính là nguyên nhân khiến môi trề ra. Vì vậy, niềng răng chính là biện pháp hữu hiệu, giúp lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho đôi môi.

Tóm lại, bạn dễ dàng nhận biết bờ môi trề là gì qua hình dáng của môi. Tính cách, vận mệnh của nam, nữ có đôi môi trề không giống nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu muốn cải thiện tình trạng trề môi, bạn nên xem xét kỹ đặc điểm môi, tham khảo cơ sở uy tín để lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *