Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy

Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy

Quẻ số 13, Thiên Hỏa Đồng Nhân đại diện cho sự hội tụ của bạn bè có cùng chí hướng. Khi bạn nhận được quẻ này, việc tận dụng đầy đủ các nguồn tài nguyên khác nhau và hợp tác chặt chẽ với những người bạn cùng định hướng là chìa khóa quan trọng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về quẻ này dưới đây!

Bạn đang đọc: Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy

1. Tên gọi của 64 quẻ trong Kinh Dịch

Trong tri thức của Kinh Dịch, có một bộ 64 quẻ, được biết đến với những cái tên đặc biệt, chúng mang theo ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa yin và yang. Những quẻ này không chỉ đóng vai trò là các công cụ dự đoán mà còn đại diện cho sự biến đổi và sự phát triển, liên quan chặt chẽ đến mọi sự vật và sự kiện.

64 quẻ trong kinh dịch

Quẻ số

Tên Quẻ

Quẻ số

Tên Quẻ

1

Thuần Càn

33

Thiên Sơn Độn

2

Thuần Khôn

34

Lôi Thiên Đại Tráng

3

Thủy Lôi Truân

35

Hỏa Địa Tấn

4

Sơn Thủy Mông

36

Địa Hòa Minh Di

5

Thủy Thiên Nhu

37

Phong Hỏa Gia Nhân

6

Thiên Thủy Tụng

38

Hỏa Trạch Khuê

7

Địa Thủy Sư

39

Thủy Sơn Kiển

8

Thủy Địa Tử

40

Lôi Thủy Giải

9

Phong Thiên Tiểu Súc

41

Sơn Trạch Tổn

10

Thiên Trạch Lý

42

Phong Lôi Ích

11

Địa Thiên Thái

43

Trạch Thiên Quải

12

Thiên Địa Bĩ

44

Thiên Phong Cấu

13

Thiên Hỏa Đồng Nhân

45

Trạch Địa Tụy

14

Hỏa Thiên Đại Hữu

46

Địa Phong Thăng

15

Địa Sơn Khiêm

47

Trạch Thủy Khốn

16

Lôi Địa Dự

48

Thủy Phong Tỉnh

17

Trạch Lôi Tùy

49

Trạch Hỏa Cách

18

Sơn Phong Cổ

50

Hỏa Phong Đỉnh

19

Địa Trạch Lâm

51

Thuần Chấn

20

Phong Địa Quan

52

Thuần Cấn

21

Hỏa Lôi Phệ Hạp

53

Phong Sơn Tiệm

22

Sơn Hỏa Bí

54

Lôi Trạch Quy Muội

23

Sơn Địa Bác

55

Lôi Hỏa Phong

24

Địa Lôi Phục

56

Hỏa Sơn Lữ

25

Thiên Lôi Vô Vọng

57

Thuần Tốn

26

Sơn Thiên Đại Súc

58

Thuần Đoài

27

Sơn Lôi Di

59

Phong Thủy Hoán

28

Trạch Phong Đại Quá

60

Thủy Trạch Tiết

29

Thuần Khảm

61

Phong Trạch Trung Phu

30

Thuần Ly

62

Lôi Sơn Tiểu Quả

31

Trạch Sơn Hàm

63

Thủy Hỏa Ký Tế

32

Lôi Phong Hằng

64

Hỏa Thủy Vị Tế

2. Tìm hiểu Quẻ số 13 – Thiên Hỏa Đồng Nhân

Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân về cơ bản được đặc trưng bởi tính chất hào Dương, với ngoại lệ duy nhất là hào Âm duy nhất và đồng thời làm chủ quẻ, chính là hào Lục Nhị. Hào này đảm nhận vai trò quan trọng, kiểm soát năng lượng của quẻ. Bạn là chủ nhân của yếu tố nội quái Ly (Hỏa), hào Lục Nhị mang theo ý nghĩa của sự sáng tạo, văn minh và trí tuệ, một nguồn sáng có thể chiếu rọi toàn bộ xã hội.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo, với một người tiên phong dẫn dắt đường lối, mở đường cho mọi sự thành công. Từ việc đoàn kết và hợp tác, đến việc thấu hiểu quyền lợi của tất cả mọi người, tinh thần đồng nhân giống như tình anh em, hình thành một hiệu ứng lớn, đưa mọi nỗ lực đồng lòng tới đỉnh cao của thành công. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, hãy xem chi tiết luận giải quẻ số 13 dưới đây!

Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy

Quẻ số 13, Thiên Hỏa Đồng Nhân đề cao tinh thần đoàn kết

2.1. Thiên Hỏa Đồng Nhân là quẻ gì?

Quẻ số 13 trong Kinh Dịch được biết đến với tên gọi Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân, hay còn được gọi là Quẻ Đồng Nhân. Trong biểu tượng hóa, nó được thể hiện bằng ☲ (|:| 離 li2) tượng trưng cho Lửa, là nội quái, còn ☰ (||| 乾 qian2) biểu thị cho Trời, là ngoại quái.

Quẻ này mang theo thông điệp về sự gắn kết và thân thiện. Nó ám chỉ sự hiệp lực, lòng hiệp thông cùng người khác, và sự tương hỗ giữa những người ưa thích và cùng một đồng đội. Tư duy về hiệp lực và lòng đồng tâm là chìa khóa để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của quẻ này. Nó là biểu tượng của sự kết nối, hợp nhất và lòng hiệp thông, thể hiện qua việc hợp tác chặt chẽ và sự đồng lòng trong mọi hoàn cảnh.

2.2. Cách giải quẻ số 13 (Thiên Hỏa Đồng Nhân) như thế nào?

Việc hiểu rõ quẻ số 13 của chúng tôi đặt trên nền tảng chân lý của Kinh Dịch cổ xưa, một tài liệu truyền thống quý giá.

Để hiểu sâu hơn về ý nghĩa của quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân, chuyên gia phải thực hiện việc xây dựng đồ hình, sau đó kết hợp với Nội Quải và Ngoại Quải để rút ra kết luận về quẻ bói. Thao tác này đòi hỏi kiến thức chuyên sâu và kỹ năng mà nhiều người không thể thực hiện.

Chính vì vậy, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và xây dựng ý nghĩa của quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân một cách rõ ràng nhất, giúp quý vị khám phá mọi chi tiết về quẻ số 13 một cách chính xác và toàn diện nhất.

3. Luận giải chi tiết về ý nghĩa Quẻ số 13?

“Đồng Nhân” biểu tượng cho sự hòa hợp và đồng lòng cùng nhau. Có thể hợp tác, đồng lòng nỗ lực, và duy trì tinh thần đoàn kết để thực hiện công việc một cách nhanh chóng và xuất sắc. Đây là biểu hiện của tình anh em, đồng nghiệp, đồng chí, và tình bạn hướng đến một mục tiêu chung. Quái trên của quẻ là Càn, biểu tượng của trời, trong khi quái dưới là Ly, tượng trưng cho lửa. Cả hai đều chứng tỏ xu hướng đi lên. Để tìm hiểu chi tiết hơn, hãy xem xét luận giải quẻ số 13 dưới đây:

3.1. Thoán Từ

Đồng nhân vu dã, hanh.

Lợi thiệp đại xuyên.

Lợi quân tử trinh.

Đồng nhân, là sự kết nối với mọi người… Nhưng, đây không chỉ là một liên kết với gia đình, bè bạn, quốc gia hay xã hội. Bởi vì, sự đồng nhân này không chỉ là sự kết nối với bản ngã cá nhân, với lòng ích kỷ riêng tư của mỗi người. Tôi, nhà tôi, gia đình tôi, bè bạn tôi, quốc gia tôi, xã hội tôi… đều chỉ là những khía cạnh nhỏ hoặc lớn của cái “tôi” cá nhân. Cuối cùng, đó chỉ là sự thể hiện của lòng ích kỷ, dù lớn hay nhỏ theo mọi hình thức.

Thường người ta hiểu lầm rằng tình yêu đối với gia đình, tình yêu quê hương hay tình yêu đối với quốc gia là những phẩm chất cao cả, đáng tự hào. Nhưng đồng nhân thực sự không phải là đồng nhân của những thứ đó mà chỉ là một loại “đồng nhân” giả mạo. Bởi vì “tiểu ngã” mà ta thường tự nhìn nhận là “ta”, dù có lớn lên nhiều lần, vẫn chỉ là một phần nhỏ, chưa phải là cái Đại Ngã, cái Đại Toàn thể của nhân loại. Đó mới thực sự là “Đồng nhân vu dã” (“Dã 野” ám chỉ sự rộng lớn và mênh mông) – sự kết nối với tất cả mọi người trên thế giới, không phân biệt màu da, đẳng cấp hay tính cách.

3.2. Đại Tượng

Thiên dữ Hỏa: Đồng nhân

Quân tử dĩ loại, tộc biện vật.

Loại Tộc 類 族 được hiểu là sự phân loại chặt chẽ giữa các sự vật theo từng loại, từng giống. Quẻ Kiền được đặc trưng là Thể, trong khi quẻ Ly được xác định là Dụng. Hai xu hướng này tương đồng và đồng thời với nhau, điều này thể hiện bằng cách đặt tên gọi là quẻ Đồng nhân. Mặc dù cụm từ “đồng” xuất hiện ở cả hai, nhưng đặc tính và nhu cầu riêng biệt của mỗi sự vật là hoàn toàn khác nhau. Nếu không phân biệt rõ ràng, việc áp đặt sự đồng nhất ở những điểm khác biệt có thể dẫn đến hậu quả không lường trước được!

Trong Tề Vật Luận, Trang Tử đã giải thích một cách chi tiết về quẻ Đồng nhân này, như được mô tả trong bài nói trên về “dĩ loại tộc biện vật”: “Tất cả các hệ thống chính trị, xã hội, và luân lý từ ngày xưa đến nay đều đã đề ra một mô hình lý tưởng để làm tiêu chuẩn chung và buộc buộc mọi người phải tuân thủ theo đó như trong một trại binh. Điều này là sự áp đặt một cách bắt buộc ở những điểm không thể đồng nhất được.” (Đọc Trang Tử Tinh Hoa và Trang Tử Nam Hoa Kinh).

4. Sơ lược từng hào của Quẻ số 13 – Thiên Hỏa Đồng Nhân

Gồm có 6 Hào được luận giải như sau:

4.1. Hào Sơ Cửu

Đồng nhân vu môn, vô cựu.

Tượng viết:

Xuất môn đồng nhân, Hựu thùy cựu dã.

Hào Sơ cửu quẻ Đồng nhân là biểu tượng của sự khởi đầu mới trong cuộc sống, giống như việc bước chân “đồng” với thế giới bên ngoài (đồng vu môn). Điều cần lưu ý ở đây là ý nghĩa biến dạng của cụm từ “đồng vu môn”. Chúng ta thường có sự đồng thuận với người thân trong gia đình, mở rộng ra một chút có thể là đồng với những người cùng làng, và có thể mở rộng hơn nữa, là đồng với những người cùng quốc gia, cùng dân tộc… Nhưng đây chỉ là sự “đồng” dựa trên cái tôi, chưa vượt ra khỏi ranh giới của bản ngã.

Việc đồng thuận với vợ, con, cha mẹ, anh em, và gia đình quốc gia chỉ mang ý nghĩa của “tôi”, nơi mà cha mẹ là của tôi, vợ con là của tôi, họ hàng là của tôi, đồng bào cũng là của tôi, và đó cũng là lý tưởng lớn mà quẻ số 13 đề cập. Nhưng điều này chỉ là sự “đồng” mà chưa vượt qua cái “tôi”, là chưa mở cửa ra khỏi giới hạn.

4.2. Hào Lục Nhị

Đồng nhân vu tông, lẫn.

Tượng viết:

Đồng nhân vu tông, lẫn đạo dã.

Hào Lục nhị được xem là một loại hào ứng với hào Ngũ, vì vậy thường được mô tả là “đồng nhân vu tông.” Điểm chung giữa chúng là ở việc cả hai đều là nguồn gốc chính thức, đó là điểm chính của sự tương đồng này!

Ý nghĩa của Hào Lục Nhị của quẻ số 13 là: Hình thành một cộng đồng xã hội với những người cùng một dòng họ và tộc đội; điều này làm cho chúng ta cảm thấy thất vọng vì nó có thể tạo ra những tình huống nguy hiểm, nơi quyền lực cá nhân và tính ích kỷ thường có thể hợp nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là cả Lục Nhị và Ngũ đều đạt được sự độc lập và chính xác, điều này làm cho tình hình trở nên tích cực hơn, bởi vì có sự hiện diện của triết lý Trung.

4.3. Hào Lục Tam

Tam, dương cư dương vị, không thể đứng giữa Trung, biểu trưng cho hình ảnh quẻ số 13 của một cá nhân hùng mạnh và tham lam. Nhưng, thời kỳ Đồng Nhân khiến mọi người đều muốn theo đuổi xu hướng chung, tức là phong trào Đại Đồng.

Dù theo đuổi theo thì cứ làm, nhưng lòng vẫn e dè, không thực sự cam kết. Bởi vì Tam bị kẹt giữa hai hào Nhị và Ngũ do tính cương trực. Sau đó, họ giống như kẻ trốn tránh trên đỉnh cao (thăng kỳ cao lăng) để rình mò theo dõi Lục Nhị, lo sợ sức mạnh của Cửu Ngũ không thể đối đầu… Họ “ẩn” mãi mãi, sau 3 năm rình rập, nhưng không dám hành động (tam tuế bất hưng).

Đây là cách miêu tả về nhóm người muốn phá hoại phong trào Đại Đồng, nhưng lại tự nghi ngờ về khả năng đối đầu và tiếp tục che giấu trong bóng tối đợi chờ (an hành dã).

4.4. Hào Cửu Tứ

Thừa kỳ dung, phất khắc công, kiết.

Tượng viết:

Thừa kỳ dung, nghĩa, phất khắc dã.

Hào Tứ, được biết đến là hào Dương ở vị Âm, mặc dù mang đặc điểm bất trung và bất chính. Thế nhưng, trong thời kỳ Đồng nhân, nó vẫn không ngần ngại tham gia vào phong trào, hòa hợp với hào Lục Nhị – là hào âm duy nhất của quẻ. Ở vị trí trên cấp độ ngũ phúc, Hào Tứ gần với Cửu Ngũ và thể hiện sự thân thiết đặc biệt với hào Nhị. Điều này khiến Tứ “ghen” và mong muốn Nhị có thể thuộc về mình.

Tuy nhiên, ở cấp độ dưới, Hào Tứ lại phải đối mặt với Tam, như một bức tường ngăn cách. Tính cách của Tứ, là một hình ảnh dương trong nhu, tỏ ra nhẹ nhàng và thuận lợi, hiểu rõ rằng việc vượt qua tường để đạt đến Nhị là hành động không chính thức. Bằng cách biết ơn và hối hả, Tứ quyết định trở về con đường chính, không khắc Tam và được khen ngợi là “kiết” (ý nghĩa là tốt).

4.5. Hào Lục Ngũ

Cửu Ngũ và Lục Nhị định nghĩa một sự tương ứng của chúng trong quẻ số 13, một tình đồng lòng, nhưng mọi điều tốt đẹp đều gặp trở ngại do sự can thiệp của Tam và Tứ. Họ là những thế lực ganh ghét và đen tối, làm ngăn cản sự hòa hợp êm đẹp. Sự kêu than của họ giống như làn gió lạnh thoáng qua (“hào đào”), báo hiệu rằng sự êm thắm đang bị làm trở ngại.

Vị thế của Tam là sự tham lam và hung ác, còn Tứ thì không trung thực và cường cưỡng, đồng lòng âm mưu để tìm cách đánh bại Cửu Ngũ và cướp đoạt Lục Nhị. Để giải thoát cho “tiên hào đào” và “hậu tiếu,” chỉ có thể thông qua việc loại bỏ tác động tiêu cực của Tam Tứ bằng binh nhung. Điều này sẽ làm cho Cửu Ngũ có cơ hội “đại sư khắc” và đưa Lục Nhị trở về bên mình, tạo nên cuộc “tương ngộ” đầy ý nghĩa.

4.6. Hào Thượng Cửu

Đồng nhân vu giao, vô hối.

Tượng viết:

Đồng nhân vu giao, chí vị đắc dã.

Đồng nhân nằm ngoài đồng, vượt xa khuôn phố thị (Chữ “giai 郊” đại diện cho vùng ngoại ô, xa xô bồ đô thị). Không có lý do gì phải hối tiếc (vô hối 無 悔).

Nếu “đồng nhân” đặt chân bước ra khỏi đồng, thì ai còn theo đuổi chúng ta nữa chứ? Do đó, không có lý do gì phải tự trách mình. Hào Thượng cửu, ở ngoại ô không ai hỗ trợ, và dưới đất cũng không có ai lắng nghe vì Cửu ngũ bận rộn với công việc cá nhân, đồng thời đối mặt với khó khăn trong việc kiểm soát nhóm nổi loạn, như hào Tam và Tứ. Tóm lại, ý định “đồng nhân” không thể thực hiện được! (“chí vị đắc dã” 志 未 得 也).

Với hào Thượng lục, Thánh nhân đã phản ánh nỗi thất vọng chung của loài người: mỗi ngày khi ta suy nghĩ về chính mình, đó chưa phải là thời điểm của Hòa bình; và con người tiếp tục sống, sống trong niềm hy vọng cho ngày mai. Xã hội cộng đồng lý tưởng, nơi tưởng tượng đến những ngày tốt lành trong tương lai, có vẻ như sẽ không bao giờ đến với chúng ta, trừ khi chúng ta giải quyết vấn đề cơ bản của cuộc sống con người.

5. Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân thuộc quẻ hung hay cát? Tốt hay Xấu?

Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy

Quẻ số 13 biểu tượng cho việc “đi đâu cũng có lợi” khi biết kết nối với mọi người

“Đồng nhân” được hiểu là lòng đồng tâm nhất trí với mọi người, một tâm hồn gắn kết với sự thấu hiểu, và điều này thể hiện qua hình ảnh quen thuộc của “Tiên nhân chỉ đường”. Trong ngữ cảnh này, “Tiên nhân” biểu tượng cho sự thông thái và “Chỉ Lộ” là hành động chỉ đường. Kịch bản kể về một nhóm người bị lạc và bất ngờ có một “Tiên nhân” xuất hiện, hướng dẫn họ trên con đường đúng đắn. Những người nhận được quẻ này mang theo điềm báo tích cực, ứng với việc “đi đâu cũng lợi”.

Quẻ đồng nhân mang theo năng lượng tích cực, tượng trưng cho sự thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Việc cần làm là duy trì sự khiêm tốn và cẩn trọng, không ngừng nỗ lực. Trong hôn nhân, sự nghiệp và quan hệ xã hội, sẽ có những bước tiến lớn nếu giữ vững tinh thần cầu tiến. Quan trọng nhất là bạn cần tránh tình trạng lười biếng, hời hợt, và tôn trọng đối tác để không rơi vào kết quả ngược lại.

Hợp tác với người khác sẽ là chìa khóa của sự thành công. Việc mở rộng mối quan hệ và kết giao bạn bè mới sẽ tăng cơ hội thành công.

Tuy nhiên, khi đạt được sự hòa hợp, bạn cần tránh hành động ích kỷ, coi thường ý kiến của người khác để tránh xung đột. Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân mang theo điềm “đi đâu cũng lợi”, là biểu hiện của quẻ CÁT trong kinh dịch. Nó báo hiệu thời kỳ vận may, được sự tin tưởng từ cộng đồng, và cơ hội nổi bật trong sự nghiệp. Điều này là thời điểm lý tưởng để xây dựng tên tuổi, kết nối với đồng hành trung thực và không bỏ lỡ cơ hội đang đến.

Xem thêm: Ý Nghĩa Số Thiên Thần 111: Làm Ngay Điều Này Nếu Liên Tục Thấy Dãy Số Này Xuất Hiện

7. Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân tốt cho công việc nào năm 2024?

Tìm hiểu thêm: Sư Tử và Nhân Mã có hợp nhau không? Tình yêu thăng hoa hay gãy gánh giữa đường?

Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy
Quẻ số 13 nêu bật giá trị của việc mở rộng mối quan hệ

Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân là biểu tượng của sự ổn định, vững vàng cùng với ưu thế lớn lao, hứa hẹn mọi việc sẽ diễn ra như dự kiến. Đặc biệt, sự hòa hợp với người khác chính là chìa khóa để mọi công việc tiến triển suôn sẻ. Quẻ này khuyến khích mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm sự giao tiếp với nhiều bạn bè.

Khi hợp tác với người khác, quan trọng nhất là không nên tỏ ra ích kỷ hay chỉ tập trung vào lợi ích cá nhân. Thấu hiểu ý kiến của đồng đội, lắng nghe và hợp tác sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Xem thêm: Quẻ Số 31 Là Điềm Gì? Làm Ngay Việc Này Để Thu Tài Lộc, Không Ngừng Thăng Tiến

8. Ứng dụng đời sống của Quẻ số 13 – Thiên Hỏa Đồng Nhân

Giải vận mã quẻ số 13: Đồng lòng chí cốt, phúc tốt ắt đong đầy

>>>>>Xem thêm: Ý nghĩa phong thuỷ nốt ruồi ở má phải nữ – Phúc hay họa xem là biết ngay

Ứng dụng quẻ số 13 vào đời sống hằng ngày

  • Sự nghiệp: Dễ dàng thành công từ việc nhận sự hỗ trợ từ người khác, thậm chí hạnh phúc hơn nếu so với việc tự mình nỗ lực.

  • Mối quan hệ hôn nhân: Đây là cuộc hành trình xứng đôi, một hành trình tìm kiếm ý hợp tâm đầy ý nghĩa. Sự đồng điệu và sự hiểu biết sẽ làm nền tảng cho một mối quan hệ vững chắc, nở hoa từ trái tim.

  • Tình yêu: Khi cả hai đối tác cùng chia sẻ những cảm xúc đồng điệu, thành công trong tình yêu tự nhiên sẽ đến, mang theo hạnh phúc và sự thịnh vượng.

  • Gia đình và mối quan hệ: Sự hòa hợp và sự đồng lòng trong gia đình là chìa khóa để vận may tràn đầy. Gia đình sẽ trở nên thịnh vượng khi tâm huyết và ý chí hòa hợp.

  • Con cái: Với một đàn con đông, quan hệ hòa hợp sẽ thắp sáng cuộc sống gia đình. Trong thai nghén, sự đón đầu là một đứa con trai, mang theo niềm vui và hạnh phúc.

  • Tài chính và vay vốn: Điều này hứa hẹn một hành trình vay vốn thành công, mang lại lợi nhuận đáng kể, đặc biệt nếu hợp tác chặt chẽ với người khác.

  • Kinh doanh: Lợi nhuận cao sẽ đến, đặc biệt là khi hợp tác mạnh mẽ với đồng đội. Một chiến lược kinh doanh thông minh có thể mở ra những cơ hội đầy hứa hẹn.

  • Chứng khoán: Dự đoán cho thị trường chứng khoán là sự tăng trưởng, mang lại cơ hội đầu tư có lợi.

  • Sức khỏe: Hứa hẹn một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ. Các vấn đề sức khỏe liên quan đến dạ dày và ruột có thể được giải quyết và phục hồi sớm.

  • Bệnh tật: Sự chữa khỏi và phục hồi sẽ đến nhanh chóng, đặc biệt là đối với các bệnh nhiễm trùng liên quan đến dạ dày và ruột.

Quẻ số 13 – Thiên Hỏa Đồng Nhân là biểu tượng của sự ổn định, vững vàng cùng với ưu thế lớn lao, hứa hẹn mọi việc sẽ diễn ra như dự kiến. Khi bạn nhận được quẻ này, hãy cố gắng mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm sự giao tiếp với nhiều bạn bè để mọi công việc tiến triển suôn sẻ hơn cho sự nghiệp sắp tới, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *