Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng

Theo quan niệm phong thủy, hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tinh thần và vận mệnh của người sinh năm này. Đối với bé sinh năm 2022, chọn đúng hướng kê giường ngủ hợp phong thuỷ sẽ mang đến cho bé một giấc ngủ ngon, sâu giấc, phát triển tốt cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Bạn đang đọc: Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng

1. Vận mệnh của bé Nhâm Dần 2022 ra sao?

Nhâm Dần là năm con Hổ, ngũ hành thuộc Kim. Những bé sinh năm 2022 thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, kiên cường, có ý chí vươn lên. Các bé này thường là những người có khả năng lãnh đạo, có tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, Nhâm Dần cũng có thể khá bướng bỉnh, cứng đầu và đôi khi thiếu kiên nhẫn.

  • Về sức khỏe, bé Nhâm Dần thường có sức khỏe tốt, ít ốm đau. Tuy nhiên, cha mẹ cần lưu ý cho bé ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh để bé bị suy dinh dưỡng hoặc thừa cân, béo phì.
  • Về học tập, những em bé sinh năm 2022 thường thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng tiếp thu kiến thức tốt nên sẽ gặt hái được nhiều thành tựu học tập. Tuy nhiên, cha mẹ cần kiên nhẫn dạy dỗ bé, giúp bé phát huy hết khả năng của mình.
  • Về sự nghiệp, tuổi này có thể thành công trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực đòi hỏi sự mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng lãnh đạo.
  • Nhìn chung, Nhâm Dần 2022 có vận mệnh tốt, có nhiều cơ hội để phát triển và thành công trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Vận Mệnh Nhâm Dần 2022 Ra Sao? Chi Tiết Tử Vi Tuổi Nhâm Dần 2022 Trọn Đời

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng

Bé Nhâm Dần 2022 thường có khả năng lãnh đạo và tầm nhìn xa trông rộng

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 hợp mệnh sẽ giúp bé có được nguồn năng lượng tốt, mang đến cho bé sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và sự phát triển tốt về thể chất lẫn trí tuệ. Dưới đây là hướng kê giường ngủ hợp phong thủy cho nam, nữ mạng giải đáp cho thắc mắc tuổi Nhâm Dần 2022 ngủ quay đầu hướng nào?

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 – Nam mạng

Nam mạng Nhâm Dần thuộc cung Khôn, hành Thổ. Do đó, hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 tốt nhất cho bé nam là các hướng cụ thể sau:

  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Hướng Sinh khí mang lại năng lượng tích cực, thúc đẩy sức khỏe dồi dào, giúp bé ngủ ngon hơn, tăng cường hệ miễn dịch và giảm bớt các vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, năng lượng Sinh khí cũng giúp trí óc minh mẫn, bé tập trung tốt hơn, ghi nhớ nhanh hơn và tiếp thu kiến thức hiệu quả.

  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Năng lượng Diên niên giúp bé phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với cha mẹ, bạn bè và thầy cô. Do đó, đặt giường ngủ của trẻ theo hướng này sẽ giúp trẻ có được sự may mắn, thuận lợi trong học tập và cuộc sống sau này, thường được quý nhân phù trợ.

  • Hướng Tây – Phục vị: Hướng Phục vị giúp tạo bầu không khí đầm ấm, yêu thương trong gia đình, từ đó bé sẽ cảm thấy an toàn và gắn kết hơn với cha mẹ. Chính vì vậy, việc đặt giường ngủ của bé theo hướng Tây sẽ giúp bé nhận được sự bình an và ổn định trong cuộc sống.

  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Hướng Tây Nam cũng là hướng đại diện cho cho đất mẹ, nên việc đặt giường ngủ của bé theo hướng này sẽ giúp trẻ em có được sức khỏe tốt, ít ốm đau, bệnh tật.

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 – Nữ mạng

Nữ mạng Nhâm Dần 2022 thuộc cung Cấn, hành Thổ. Do đó, hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 phù hợp nhất cho bé nữ là các hướng cụ thể sau:

  • Hướng Bắc – Sinh khí: Mang lại tài vận cực tốt, sức khỏe mạnh mẽ và tạo điềm vượng cho nữ mạng Nhâm Dần 2022. Khi kê giường theo hướng này, bé gái tuổi Nhâm Dần sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong học tập, tài lộc dồi dào, sức khỏe tốt và ít ốm đau, bệnh tật.

  • Hướng Đông – Phúc Đức: Hướng này xếp thứ 2 về sự tốt đẹp, đem lại tài vận vượt trội, sống thọ và giữ được hòa khí trong các mối quan hệ với bạn bè, người quen. Khi kê giường theo hướng này, tương lai bé gái sẽ có một cuộc sống bình an, hạnh phúc, anh chị em hòa thuận, gặp được bạn bè tốt.

  • Hướng Nam – Thiên y: Hướng này giúp bé gái tuổi Nhâm Dần 2022 giảm thiểu bệnh tật, tài vận tốt và sức khỏe dẻo dai và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong xã hội

  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Hướng Đông Nam mang lại tài vận tốt và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và hòa hợp trong gia đình. Khi kê giường theo hướng này, bé gái sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, anh chị em giúp đỡ lẫn nhau và có nhiều cơ hội để phát triển trong học tập.

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng

Hướng kê hợp mệnh sẽ giúp bé có được nguồn năng lượng tốt

3. Những cấm kỵ khi bố trí phòng ngủ cho bé Nhâm Dần 2022

Ngoài việc lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 hợp phong thủy, cha mẹ cũng cần lưu ý một số điều cấm kỵ khi bố trí phòng ngủ cho bé Nhâm Dần 2022, cụ thể như sau:

Tránh đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ:

  • Giường ngủ đặt đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ sẽ khiến trẻ dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, ánh sáng từ bên ngoài, gây khó khăn cho việc ngủ ngon.

  • Giải pháp: Nên đặt giường ngủ ở vị trí khuất gió, tránh gió lùa trực tiếp.

Tránh đặt giường ngủ dưới xà ngang, dầm ngang:

  • Xà ngang mang lại cảm giác đè nén, khiến trẻ khó ngủ, ngủ không sâu giấc, dễ bị giật mình tỉnh giấc, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

  • Giải pháp: Nên di chuyển giường ngủ đến vị trí khác hoặc che chắn xà ngang, dầm ngang bằng rèm cửa hoặc trần thạch cao.

Tránh đặt giường ngủ dưới đèn ngủ, quạt trần:

  • Đèn ngủ và quạt trần có thể gây ra những tiếng ồn, ánh sáng chói mắt, khiến trẻ khó ngủ, ngủ không sâu giấc, dễ bị giật mình tỉnh giấc.

  • Giải pháp: Nên sử dụng đèn ngủ có ánh sáng dịu nhẹ và quạt trần có độ ồn thấp.

Tránh đặt giường ngủ ở nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng:

  • Nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng là nơi tích tụ những luồng khí xấu, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Khi trẻ ngủ ở nơi như vậy, những luồng khí xấu sẽ xâm nhập vào cơ thể trẻ, khiến trẻ dễ bị ốm đau, bệnh tật.

  • Giải pháp: Nên đặt giường ngủ ở nơi thông thoáng, có ánh sáng tự nhiên, tuy nhiên giường thẳng cửa quá vào bị nắng chiếu vào thì lại là điều không nên. Do đó, cha mẹ cần bố trí sao cho hài hòa cà phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm: Canh giờ Ngọ là mấy giờ và số phận người sinh giờ Ngọ ra sao?

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng
Hướng kê giường phạm vào cấm kỵ thì cần có biện pháp hóa giải càng sớm càng tốt

4. Lý giải tâm linh và khoa học về hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022

Theo y học phương Đông, giấc ngủ lành mạnh là một điều cần thiết cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Họ tin rằng ngủ ở hướng Đông hoặc hướng Nam sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất. Theo truyền thống Ayurveda của Ấn Độ, hướng ngủ xác định loại năng lượng mà một người muốn hấp thụ. Bên cạnh đó, ở các văn bản tôn giáo Hindu cũng cho rằng nằm ngủ ở một số hướng không đúng nhất định có thể gây bệnh tật.

Không chỉ vậy, phong thủy của Trung Quốc cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chọn hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 tốt. Theo đó, hướng nội thất phòng ngủ và vị trí của phòng ngủ trong nhà nên thuận lợi cho dòng chảy năng lượng tự nhiên. Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách đáng kể. Phong thủy cũng có thể được sử dụng để thay đổi hướng giường nhằm mục đích cải thiện sự thịnh vượng, sức khỏe hoặc các mối quan hệ xung quanh.

Về mặt khoa học, Trái đất có một từ trường kéo dài từ Bắc xuống Nam. Cực âm của từ trường nằm ở phía Nam, cực dương nằm ở phía Bắc. Và các nhà khoa học tin rằng con người cũng có từ trường, với cực âm ở chân và cực dương ở đầu. Khi ngủ ở hướng Bắc, hai cực dương sẽ nằm gần nhau và đẩy nhau ra, gây ra hiện tượng rối loạn giấc ngủ hoặc mất ngủ. Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng ngủ ở hướng Đông – Tây có thể dẫn đến chu kỳ giấc ngủ REM ngắn hơn. việc cải thiện giấc ngủ REM có thể có tác động tích cực đến sức khỏe.

5. Chọn màu sắc phòng ngủ nào để hợp mệnh với bé Nhâm Dần 2022

Bé Nhâm Dần 2022 thuộc mệnh Kim, do đó màu sắc phòng ngủ phù hợp với bé là các màu thuộc hành Kim, cụ thể là màu trắng, màu vàng, màu nâu.

  • Màu trắng là màu của ánh sáng, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh khiết, giúp bé có tinh thần thoải mái, dễ chịu, và ngủ ngon hơn.
  • Màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời, tượng trưng cho sự ấm áp, vui vẻ. Màu vàng giúp bé có cảm giác tươi mới, hạnh phúc, giúp bé phát triển tốt cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Màu nâu là màu của đất, tượng trưng cho sự vững chắc và kiên cường. Màu nâu giúp bé có tinh thần mạnh mẽ, sự quyết đoán, giúp bé thành công trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, cần tránh những màu tương khắc làm kìm hãm, cản trở bản mệnh, có thể mang lại những điều không tốt lành như đỏ, cam, hồng, tím, bởi màu này thuộc mệnh Hỏa, tương khắc với bản mệnh Kim của Nhâm Dần.

>> Xem thêm: Tuổi Nhâm Dần Sinh Giờ Nào Tốt? Sinh Vào 3 Khung Giờ Này Cả Đời Sung Sướng

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022: Chọn được hướng này cả đời sung sướng

>>>>>Xem thêm: 30+ câu chúc tết bố mẹ người yêu lịch sự, tinh tế, được lòng phụ huynh

Phòng ngủ màu trắng và màu vàng tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu

6. Nhâm Dần 2022 ngủ ở nôi có cần xem hướng không?

Xem hướng nôi cũng là cách để thể hiện sự quan tâm của cha mẹ đối với con cái. Theo quan niệm phong thủy, hướng nôi cũng giống như hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vận mệnh của bé. Mỗi hướng nôi sẽ mang đến những nguồn năng lượng khác nhau và hướng tốt giúp bé phát triển khỏe mạnh, thông minh và may mắn.

Tuy nhiên, do bé còn quá nhỏ, để tiện chăm sóc, cha mẹ có thể đặt ở vị trí hài hòa trong phòng mà không cần quá chú trọng đến hướng kê nôi. Lúc này, cha mẹ chỉ cần lưu ý đặt nôi ở nơi thoáng mát, yên tĩnh, tránh phạm một số cấm kỵ và không đặt nôi gần vật dụng sắc nhọn là được.

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 2022 là một yếu tố phong thủy quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và vận mệnh của các em bé. Bằng cách chú ý đến những vấn đề trên, cha mẹ có thể giúp bé Nhâm Dần 2022 có một phòng ngủ thoải mái, dễ chịu, giúp bé có giấc ngủ ngon, sâu giấc và không bị ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *