Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên

Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên

Phật bản mệnh tuổi Ngọ là vị phật tượng trưng cho ánh sáng, trí tuệ, luôn phù hộ cho những người sinh năm Ngọ được bình an, khỏe mạnh, may mắn và thành công. Vậy phật bản mệnh tuổi Ngọ là ai? Mời bạn tham khảo ngay những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

Bạn đang đọc: Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên

1. Tuổi Ngọ sinh năm nào? Tính cách người tuổi Ngọ

Phật bản mệnh tuổi Ngọ là vị phật phù hộ, độ trì suốt chặng đường đời cho những người sinh năm Ngọ. Người tuổi Ngọ có năm sinh dưới đây nên tham khảo về phật bản mệnh của mình:

  • Giáp Ngọ là những người sinh năm 1954, 2014.

  • Bính Ngọ sinh năm 1966.

  • Mậu Ngọ sinh năm 1978.

  • Canh Ngọ bao gồm những người sinh năm 1930 và 1990.

  • Nhâm Ngọ sinh năm 2002.

Nhìn chung, những người tuổi Ngọ là những người vui vẻ, hoạt bát, thích sự ồn ào, náo nhiệt. Họ còn là người giàu sự nhiệt huyết, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nên người khác luôn thích ở bên cạnh người tuổi Ngọ. Người tuổi Ngọ đều là những người rất giỏi làm ra tiền, có thể vừa lo làm ra tiền mà vẫn giữ được tính độc lập, tự do cho chính mình.

Người tuổi này thà nắm chắc tình huống trong tay mình trước chứ không chờ đến khi kẻ khác tác động hoặc cho ý kiến. Chính vì tính “một thân một ngựa” này mà họ khiến người khác phải né xa nhưng lại khiến cho họ trở nên hùng dũng hơn và dễ thành công hơn.

Bên cạnh đó, trong công việc, người sinh năm Ngọ cũng có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau và có năng suất làm việc gấp nhiều lần người khác. Khả năng giao tiếp cũng rất tốt nên họ cũng được nhiều người yêu quý, kính trọng.

Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên

Người tuổi Ngọ hùng dũng, làm việc hiệu quả, được nhiều người kính nể

Tuy nhiên, nhược điểm chính trong tính cách của những người tuổi Ngọ là thích được nịnh, không thích nghe người khác góp ý kiến cho mình. Cùng với đó là việc không giỏi kiềm chế cảm xúc nên trong một số trường hợp, họ khiến người khác tổn thương bởi sự thẳng thắn của mình.

Tuy giỏi trong công việc nhưng tính cách “cả thèm chóng chán” khiến người tuổi này thường làm việc theo trực giác và hứng thú. Vì vậy họ không thể làm một công việc trong thời gian dài. Khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, họ sẽ không chịu tiếp tục mà thay đổi và đi theo một luồng gió mới ngay lập tức.

2. Phật bản mệnh là gì? Phật bản mệnh tuổi Ngọ là vị nào?

Phật bản mệnh tuổi Ngọ là gì? Phật bản mệnh hay còn gọi là phật hộ thân, phật bình an, phật độ mệnh, bao gồm 8 vị phật chủ tôn quản lý 12 con giáp. Bên cạnh đó, mỗi người khi sinh ra đều mang theo mệnh của một con giáp nên họ sẽ có phật độ mệnh riêng đi theo và phù hộ độ trì suốt một đời.

Theo các tài liệu ghi chép của Phật giáo, phật bản mệnh phù trợ cho những người tuổi Ngọ chính là Đại Thế Chí Bồ Tát, ngài là một trong những thị giả của Phật A Di Đà. Với nguồn năng lượng vô lượng, Bồ Tát Đại Thế Chí đã dùng ánh sáng của trí tuệ vô biên chiếu sáng khắp cõi nhân gian, cứu độ chúng sinh khỏi những tai ương, phiền muộn.

Chính vì thế mà ngài đi tới đâu là ở nơi đó chúng sinh được ấm no, hạnh phúc. Nguồn ánh sáng của ngài là sức mạnh để chúng sinh chống lại những thế lực tà ác ở cõi trần gian.

Cùng với đó, những người tuổi Ngọ được phù trợ bởi phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát còn giúp cho họ luôn tránh được các thị phi và sự hãm hại của tiểu nhân. Chính nguồn ánh sáng trí tuệ sẽ giúp cho những người tuổi Ngọ nhìn nhận rõ mọi vấn đề, sáng suốt đưa ra quyết định.

Tìm hiểu thêm: Ngày Phật thành đạo là ngày nào? Ý nghĩa của ngày Đức Phật thành Đạo

Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên
Phật bản mệnh tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát

3. Tác dụng của phật bản mệnh tuổi Ngọ

Phật bản mệnh tuổi Ngọ nói riêng hay phật bản mệnh cho các con giáp khác nói chung không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy, tâm linh mà đối với mỗi con giáp đó là “bùa hộ mệnh” có công lực mạnh mẽ. Dưới đây là một số tác dụng nổi bật của phật bản mệnh người tuổi Ngọ.

  • Phật bản mệnh tuổi Ngọ giúp hộ mệnh, đem lại nguồn năng lượng cho những người tuổi này, giúp tiêu tan bệnh tật, thọ mạng lâu dài, cuộc sống an vui. Vì thế những ai đang trên hành trình đi học xa, hay công tác nhiều nơi, thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì nên mang theo phật bản mệnh bên người (đeo trên người, treo trên xe, để trong hộp,..) mong cho bản thân luôn bình an trên mọi nẻo đường.

  • Nếu phật hộ mệnh là sản phẩm trang sức được làm từ bạc chuẩn hoặc đá tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Vì những viên đá quý sẽ giúp tăng nguồn năng lượng và chất liệu bằng bạc sẽ làm tăng đề kháng cơ thể.

  • Với những người muốn thăng tiến, phát triển sự nghiệp, tăng tài lộc thì phật bản mệnh giúp họ được thuận buồm xuôi gió ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình. Có phật phù hộ độ trì bên cạnh, bạn cũng sẽ tránh được tiểu nhân hãm hại, có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, con đường sự nghiệp rộng mở và tốt lành hơn.

  • Trong phong thủy, phật bản mệnh tuổi Ngọ còn có ý nghĩa về tình duyên và hạnh phúc. Phật bản mệnh còn giúp những người tuổi này hóa giải lận đận về đường tình duyên. Với những người đã có gia đình thì phật bản mệnh sẽ giúp bảo vệ gia đình họ, gia đạo hạnh phúc, tránh những điều không may.

Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Ánh sáng của trí tuệ vô biên

>>>>>Xem thêm: Sinh ngày 4/12 cung gì? Tại sao tình duyên của người sinh tháng 12 không được như ý?

Nhờ có phật bản mệnh bên mình, người tuổi Ngọ rất dễ thành công trong công việc

Có thể nói, phật bản mệnh tuổi Ngọ chính là Đại Thế Chí Bồ Tát – người có thể khai sáng và giác ngộ cho những người tuổi Ngọ luôn có cuộc sống bình yên hơn, không dễ dàng bị xao động bởi những điều tà ác. Có lẽ, sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn phật bản mệnh để làm món quà tặng cho người thân yêu của mình, thay mình bảo vệ họ và mong muốn những điều tốt lành như trên sẽ đến với họ.

  • Đại Thế Chí Bồ Tát là ai? Sự tích của đức phật với trí tuệ viên mãn
  • Phật bản mệnh 12 con giáp: 08 vị Phật phù hộ tiền tài, may mắn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *