Cung Sư Tử hợp màu gì? Gợi ý gam màu may mắn, hút tài hút lộc

Cung Sư Tử hợp màu gì? Gợi ý gam màu may mắn, hút tài hút lộc

Bạn đang tìm hiểu cung Sư Tử hợp màu gì để mua đồ tặng người thân bạn bè? Là cung hoàng đạo mang tính cách mạnh mẽ, độc lập, Sư Tử ưa chuộng những gam màu nóng, sáng và nổi bật để thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cung Sư Tử cũng góp phần mang lại tài lộc và tăng cường may mắn trong cuộc sống.

Bạn đang đọc: Cung Sư Tử hợp màu gì? Gợi ý gam màu may mắn, hút tài hút lộc

1. Vài nét sơ lược về cung hoàng đạo Sư Tử

Trước khi làm rõ thắc mắc cung Sư Tử hợp màu gì, hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm về tính cách của cung hoàng đạo thú vị này. Sư Tử là một trong 12 cung hoàng đạo, tương ứng với những người sinh từ 23/7 đến 22/8. Đây là cung hoàng đạo thứ 5, mang hành Hỏa, biểu tượng là hình con sư tử.

Người thuộc cung Sư Tử thường có tính cách mạnh mẽ, can đảm, tự tin, thích nắm quyền và có khả năng lãnh đạo tốt. Họ rất coi trọng danh dự và tôn trọng của người khác. Sư Tử thích sự sang trọng, xa hoa và luôn muốn được người khác chú ý.

Cung Sư Tử hợp màu gì? Gợi ý gam màu may mắn, hút tài hút lộc

Sư Tử là cung hoàng đạo mang trong mình tính cách mạnh mẽ, tự tin

Ở khía cạnh tích cực, Sư Tử là người bạn trung thành, sẵn sàng che chở và bảo vệ những người thân yêu. Họ cũng rất sáng tạo, đam mê nghệ thuật và luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi việc được giao. Nhưng đôi khi Sư Tử lại thể hiện tính tự cao, thích ra lệnh, cứng đầu và không tán đồng ý kiến của người khác. Họ cũng rất dễ ghen tuông và chiều chuộng bản thân quá mức.

Nhìn chung, Sư Tử là những người tài năng. Họ là người bạn đáng tin cậy trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu biết kiểm soát cảm xúc, Sư Tử luôn gặt hái được rất nhiều thành công, vận mệnh tương lai khởi sắc và rực rỡ hơn rất nhiều.

2. Cung Sư Tử hợp màu gì?

Màu sắc không chỉ đơn thuần là một yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn đến vận may, sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người. Vậy cung Sư Tử hợp màu gì? Gam màu nào sẽ giúp Sư Tử gặp nhiều thuận lợi và may mắn nhất trong cuộc sống?

Cung Sư Tử thuộc nhóm hành Hỏa, vì vậy các màu sắc ấm áp, tươi sáng thường phù hợp với người cung này. Cụ thể như sau:

  • Màu vàng rực rỡ, sặc sỡ thể hiện sự tự tin, năng động và niềm vui sống của Sư Tử. Đây là màu mang lại may mắn và thịnh vượng.

  • Màu đỏ thẫm biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự quả quyết cương nghị. Đỏ cũng là màu của sự thành công và tài lộc.

  • Cam là màu kết hợp của đỏ và vàng, tượng trưng cho niềm hân hoan, lạc quan và nhiệt huyết. Đây là gam màu may mắn đặc trưng của Sư Tử.

  • Nâu đất thể hiện sự đằm thắm, ổn định và đáng tin cậy. Đây là gam màu mang lại sự an toàn, thoải mái cho các cô nàng và anh chàng Sư Tử .

  • Màu tím là màu của sự quyền lực, sang trọng và bí ẩn. Đây là màu phù hợp để thể hiện vị thế và sự uy nghiêm của Sư Tử.

Tìm hiểu thêm: Ý nghĩa nốt ruồi trên gò Mộc Tinh, số được trời thương làm người thường cũng khó

Cung Sư Tử hợp màu gì? Gợi ý gam màu may mắn, hút tài hút lộc
Cung Sư Tử hợp màu gì được nhiều người quan tâm khi tìm kiếm gam màu phù hợp với cá tính của mình

3. Nam/Nữ cung Sư Tử hợp màu gì?

Dù là nam hay nữ thuộc cung hoàng đạo Sư Tử cũng hòa hợp với những gam màu sắc khác nhau vừa để tôn lên vẻ đẹp và thu hút may mắn. Vậy nam/nữ cung Sư Tử hợp màu gì? Theo dõi gợi ý sau để chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất nhé.

3.1. Màu sắc hợp với nam Sư Tử

Nam Sư Tử thường toát lên vẻ tự tin, quyết đoán và có khả năng bảo vệ người khác. Để tăng thêm vận may cho bản thân, các chàng Sư Tử nên lựa chọn màu đỏ nâu hoặc màu vàng.

  • Gam màu đỏ nâu sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh của người nam Sư Tử. Đồng thời, đỏ nâu cũng tượng trưng cho sự ấm áp, gần gũi và đáng tin cậy. Màu này sẽ giúp tăng thêm sự tự tin cho những chàng Sư Tử.
  • Màu vàng đồng, màu vàng đất là màu tượng trưng cho sự tỏa sáng, thịnh vượng và may mắn. Vậy nên khi kết hợp hai màu đỏ nâu và vàng, nam giới Sư Tử sẽ có thêm nhiều vận may trong công việc, cuộc sống lẫn chuyện tình cảm.

3.2. Gam màu thu hút sự chú ý của nữ Sư Tử

Đối với nữ giới thuộc cung hoàng đạo Sư Tử, các gam màu nổi bật, rực rỡ sẽ giúp các nàng thu hút ánh nhìn và tôn lên vẻ đẹp cuốn hút.

  • Màu cam và màu đỏ là hai lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp Sư Tử. Màu cam tươi sáng sẽ thể hiện sự vui vẻ, lạc quan và vẻ đẹp tự nhiên của họ. Trong khi đó, màu đỏ thẫm lại toát lên vẻ quyến rũ và cá tính mạnh mẽ hơn. Hai màu này cũng đều mang ý nghĩa may mắn, hứa hẹn đem đến nhiều tài lộc cho nữ Sư Tử.
  • Ngoài ra, tùy vào phong cách, các nàng có thể kết hợp thêm các gam màu tím hoặc hồng nhạt để tạo điểm nhấn. Màu tím thể hiện sự quyền lực và bí ẩn, còn hồng nhạt lại cho cảm giác dịu dàng, lãng mạn hơn.

Cung Sư Tử hợp màu gì? Gợi ý gam màu may mắn, hút tài hút lộc

>>>>>Xem thêm: Con số may mắn hôm nay 5/12/2023 của 12 con giáp: Lộc vào nhà, họa bay xa

Các nàng Sư Tử có thể ưu tiên các gam màu cam và màu đỏ cho trang phục hàng ngày

4. Cung Sư Tử kỵ màu gì nhất?

Theo phong thủy, những màu sắc sau đây được cho là không tốt cho người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử:

  • Màu đen: Màu đen tượng trưng cho sự tang tóc, bất hạnh. Nó có thể khiến người Sư Tử cảm thấy tiêu cực, thiếu may mắn.

  • Màu xanh đậm: Màu xanh đậm như xanh rêu, lục bảo mang năng lượng lạnh lẽo, ảm đạm. Nó có thể khiến Sư Tử mất đi sự lạc quan, vui vẻ.

  • Màu nâu đậm: Tương tự, màu nâu sẫm thiếu sức sống, không mang lại may mắn cho Sư Tử.

  • Màu tím đậm: Dù là màu của sự quyền lực nhưng tím đậm lại gây cảm giác nặng nề, u ám không tốt cho tinh thần Sư Tử.

Với những chia sẻ về cung Sư Tử hợp màu gì, chắc chắn đã giúp bạn tìm được gam màu ưng ý để tặng cho người thân và bạn bè rồi đúng không. Lựa chọn màu sắc phù hợp với Sư Tử sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn và tài lộc mỗi ngày.

Xem thêm:

  • Cung Kim Ngưu Hợp Màu Gì? Hé Lộ Những Màu Mang Lại May Mắn
  • Tiết Lộ Cách Chọn Màu Hợp Mệnh Giúp Hút Tài Lộc, Vượng Công Danh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *