Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu là một trong những yếu tố để mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Theo phong thủy, chọn đúng hướng giường hợp tuổi giúp thu hút năng lượng tích cực, tránh được những điều xui xẻo và có cuộc sống an yên.

Bạn đang đọc: Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

1. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu

Người sinh năm Kỷ Sửu mang mệnh Thổ, nạp âm Sa Trung Kim.

  • Tính tình: người tuổi Kỷ Sửu tính tình nóng nảy, dễ hờn dỗi và hay tự ái. Điều này khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng các mối quan hệ và có một cuộc sống thiếu êm ấm.
  • Công danh: Tuổi trẻ của Kỷ Sửu không mấy may mắn, nhưng từ 25 đến 27 tuổi, họ sẽ có những thành công lớn lao trong cả công danh và tình duyên. Sau 20 tuổi, sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ và hoàn thành trước dự định. Tuy nhiên, con đường công danh của họ cũng có nhiều thăng trầm, đặc biệt là vào những năm 23, 25, 30 và 31 tuổi.
  • Tình duyên: Kỷ Sửu có số đào hoa, nhưng lại trải qua nhiều biến cố trong tình cảm. Họ có thể gặp nhiều cay đắng, phũ phàng và không bao giờ hưởng được trọn vẹn hạnh phúc.
  • Gia đạo: Cuộc sống gia đình của Kỷ Sửu không được êm ấm, họ phải sống trong đơn côi nhiều hơn. Tuy nhiên, họ có thể nhờ cậy vào thân tộc để phát triển công danh.
  • Hợp tác làm ăn: Để phát triển sự nghiệp, Kỷ Sửu nên hợp tác với những người tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Những tuổi này rất hợp với Kỷ Sửu, có thể giúp họ phát huy cơ nghiệp và mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống.

>> Xem thêm: Tuổi Sửu Năm 2024 Sao Gì Chiếu? Hung Tinh Ngáng Đường Hay Phúc Tinh Phù Trợ

Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

Người sinh năm Kỷ Sửu mang mệnh Thổ, nạp âm Sa Trung Kim

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu

Với những người sinh năm Kỷ Sửu, cuộc đời thường gặp nhiều vất vả, lo toan, luôn muốn giúp đỡ người khác. Việc đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp tuổi được xem như một giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng, mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho họ. Vậy Tuổi Kỷ Sửu ngủ quay đầu hướng nào là hợp?

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Hướng Tây – Sinh Khí:

  • Hướng Tây mang lại cát khí Sinh Khí, giúp gia chủ sinh năm Kỷ Sửu có sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn và công việc thuận lợi.

  • Khi đặt giường ngủ theo hướng này, gia chủ sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Hướng Đông Bắc – Thiên Y:

  • Hướng Đông Bắc mang cát khí Thiên Y, tượng trưng cho sức khỏe và sự bình an.

  • Đặt giường ngủ theo hướng Đông Bắc giúp các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, tránh được bệnh tật và tai ương.

  • Hướng Đông Bắc cũng giúp gia đạo êm ấm, hạnh phúc, các thành viên gắn kết và yêu thương nhau.

Hướng Tây Nam – Phúc Đức:

  • Hướng Tây Nam mang cát khí Phúc Đức, tượng trưng cho tài lộc và may mắn.

  • Đặt giường ngủ theo hướng Tây Nam giúp gia chủ sinh năm Kỷ Sửu sẽ thu hút tài lộc, công việc hanh thông, tiền tài dồi dào.

  • Hướng Tây Nam cũng giúp gia đạo sung túc, thịnh vượng và nhiều niềm vui.

Hướng Tây Bắc – Phục Vị:

  • Hướng Tây Bắc mang cát khí Phục Vị, tượng trưng cho sự phát triển và thành công.

  • Đặt giường ngủ theo hướng này giúp gia chủ thu hút vượng khí, công việc thăng tiến và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

  • Hướng Tây Bắc cũng giúp gia chủ có quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ và thuận lợi.

Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

Việc đặt giường ngủ hợp tuổi được xem như một giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu nữ mạng

Với những người nữ sinh năm Kỷ Sửu, cuộc sống thường ẩn chứa nhiều thử thách, đòi hỏi họ phải mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua. Dưới đây là những hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu tốt nhất cho nữ tuổi Kỷ Sửu:

Hướng Đông – Sinh Khí:

  • Hướng Đông mang cát khí Sinh Khí, tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ và nhiều điều tốt đẹp.

  • Đặt giường ngủ theo hướng Đông giúp gia chủ nữ tuổi này gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc.

  • Cuộc sống của họ sẽ nhẹ nhàng, bình an và tràn đầy năng lượng tích cực.

Hướng Đông Nam – Thiên Y:

  • Hướng Đông Nam mang cát khí Thiên Y, tượng trưng cho sức khỏe và bình an.

  • Hướng này rất tốt cho sức khỏe của gia chủ nữ, giúp họ tránh được bệnh tật và tai ương.

  • Giường ngủ đặt theo hướng Đông Nam cũng giúp gia đạo êm ấm, hạnh phúc và các thành viên gắn kết yêu thương nhau.

Hướng Bắc – Phúc Đức:

  • Hướng Bắc mang cát khí Phúc Đức, tượng trưng cho tài lộc và may mắn.

  • Đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu theo hướng Bắc giúp gia chủ nữ thu hút tài lộc, công việc hanh thông và tiền tài dồi dào.

  • Hướng Bắc cũng giúp gia đạo sung túc, thịnh vượng và nhiều niềm vui.

Hướng Nam – Phục Vị:

  • Hướng Nam mang cát khí Phục Vị, tượng trưng cho sự phát triển và thành công.

  • Đặt giường ngủ theo hướng Nam giúp gia chủ thu hút vượng khí, công việc thăng tiến và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

  • Hướng Nam cũng giúp gia chủ có quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ và thuận lợi.

Tìm hiểu thêm: Nằm mơ thấy địa ngục dự báo điều gì? Cảm giác tội lỗi hay điềm báo tâm linh

Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy
Đặt giường ngủ theo hướng tốt giúp gia chủ nữ tuổi này gặp nhiều may mắn

3. Những điều nên tránh khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu

Bên cạnh việc chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp tuổi, việc trang trí phòng ngủ hợp phong thủy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút năng lượng tích cực, tránh những điều xui xẻo và mang lại cuộc sống an yên cho gia chủ tuổi Kỷ Sửu. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi trang trí phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Sửu:

  • Tránh kê giường ngủ dưới xà ngang: Xà ngang trong phong thủy được gọi là hung hình, tạo cảm giác bị đè nén, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Khi kê giường ngủ dưới xà ngang, gia chủ thường xuyên cảm thấy nặng đầu, ức chế, bất an, tính cách trở nên khô khan, cộc cằn.
  • Không đặt đầu giường sát bếp lò: Nếu hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu đặt đầu giường sát bếp lò sẽ sinh ra các bệnh về tim gan, khiến gia chủ cáu gắt, mọi việc dễ hỏng và không thể giải quyết.
  • Không quay đầu giường vào cửa toilet: Toilet là nơi uế khí, nếu quay đầu giường vào cửa toilet sẽ ảnh hưởng sức khỏe, khiến gia chủ căng thẳng, giấc ngủ không ngon.
  • Không kê giường ngủ đối diện với gương lớn: Gương lớn đối diện giường ngủ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, sức khỏe và đường con cái. Gia chủ dễ hoang mang, ảo giác khi nhìn thấy mình trong gương lúc tỉnh dậy.
  • Không quay đầu giường ra hướng cửa phòng: Theo phong thủy, đây là hung khí xung, khiến gia chủ mất ngủ, thiếu minh mẫn, trí nhớ giảm sút, không sáng suốt trong quyết định. Nên kê đầu giường sang hướng khác, tránh hướng cửa chính.
  • Tránh kê đầu giường đặt sát cửa sổ: Ánh nắng chiếu vào đầu giường gây ra hung quang, khiến gia chủ cáu gắt, nóng nảy. Ánh sáng chiếu vào đầu giường cũng ảnh hưởng không tốt tới tình duyên.
  • Không đặt giường ngủ sát góc tường hoặc đối diện góc nhọn: Điều này gây khó khăn, bế tắc, bị người khác hãm hại. Ảnh hưởng sức khỏe, gia chủ thường xuyên ốm đau.

Để hóa giải những điều cấm kỵ khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu khi bạn không thể di chuyển đầu giường thì có thể áp dụng một trong những cách sau đây:

  • Sử dụng rèm để hoá giải đầu giường đặt sát cửa sổ. Cửa sổ cũng có tác dụng che chắn và điều chỉnh luồng khí trong phòng ngủ. Nên chọn rèm cửa có màu sắc tươi sáng, chất liệu dày dặn để cản bớt ánh sáng và tiếng ồn bên ngoài.

  • Đặt các vật phẩm phong thủy như gương Bát Quái, đá phong thủy, tượng Phật,… ở vị trí thích hợp có thể giúp hóa giải hướng kê xấu và thu hút năng lượng tích cực cho gia chủ.

  • Thay đổi màu sắc phòng ngủ để hóa giải hướng kê xấu và mang lại may mắn.

  • Giữ phòng ngủ sạch sẽ và gọn gàng giúp lưu thông năng lượng tốt, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Nên dọn dẹp phòng ngủ thường xuyên và loại bỏ những vật dụng không cần thiết.

  • Trồng cây xanh trong phòng ngủ để thanh lọc không khí và mang lại năng lượng tích cực cho căn phòng. Nên chọn những loại cây phù hợp với phong thủy và có khả năng hút khí độc.

Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

Nên tìm cách hóa giải những điều cấm kỵ nếu bạn không thể di chuyển đầu giường

4. Tuổi Kỷ Sửu nên chọn giường ngủ màu gì để hợp phong thủy?

Lựa chọn màu sắc giường ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đối với người tuổi Kỷ Sửu, việc chọn màu sắc phù hợp tương tự khi chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu đó là cần dựa trên mệnh, cụ thể là mệnh Thủy.

Theo ngũ hành, màu đỏ và màu da cam thuộc hành Hỏa, tương hợp với mệnh Thủy. Do đó, đây là những màu sắc lý tưởng cho giường ngủ của người tuổi Kỷ Sửu. Sử dụng những màu sắc này sẽ giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực, tăng cường sức khỏe và vận may.

Bên cạnh màu bản mệnh, gia chủ Kỷ Sửu cũng nên ưu tiên sử dụng các màu tương sinh như màu xanh lá cây và màu vàng. Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, tương sinh với hành Thủy, giúp mang lại sự may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Màu vàng thuộc hành Thổ, tương sinh với hành Hỏa, giúp gia chủ tăng cường sức khỏe, trí tuệ và sự thành công.

Ngoài ra, người sinh năm Kỷ Sửu cần tránh những màu sắc tương khắc như màu xanh nước biển. Màu xanh nước biển thuộc hành Thủy, tương khắc với hành Hỏa, có thể kìm hãm sự phát triển của gia chủ.

Tiền vào như nước nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp phong thủy

>>>>>Xem thêm: Con số may mắn hôm nay của 12 con giáp ngày 17/3/2024 chi tiết từng tuổi, tài lộc, vận hạn

Theo ngũ hành, màu đỏ và màu da cam thuộc hành Hỏa, tương hợp với mệnh Thủy

5. Nên đặt vật phong thủy gì để Kỷ Sửu học hành giỏi giang hơn?

Để hỗ trợ người tuổi Kỷ Sửu học hành giỏi giang hơn, ngoài việc chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu hợp mệnh, bạn có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh Thủy của họ. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Biển đá phong thủy: Biểu tượng cho trí tuệ, sự thông minh và khả năng tiếp thu kiến thức. Nên đặt biển đá trên bàn học hoặc nơi làm việc để tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ.
  • Tượng Phật Di Lặc: Mang lại sự may mắn, bình an và niềm vui cho gia chủ. Tượng Phật Di Lặc còn giúp giảm căng thẳng, lo âu, tạo tâm trạng thoải mái để học tập hiệu quả.
  • Tượng Kỳ Lân: Biểu tượng cho sự thông minh, tài lộc và thành công. Đặt tượng Kỳ Lân trên bàn học sẽ giúp gia chủ tiếp thu kiến thức nhanh chóng, đạt kết quả cao trong học tập.
  • Tháp văn xương: Mang lại năng lượng tích cực cho việc học tập, giúp gia chủ thông minh, sáng dạ và đạt được thành công trong thi cử.
  • Cây kim tiền: Mang ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Đặt cây kim tiền trên bàn học sẽ giúp gia chủ tập trung tinh thần, ghi nhớ tốt và đạt kết quả cao trong học tập.

>> Xem thêm: Phật Bản Mệnh Tuổi Sửu Hoá Dữ Thành Lành, Vô Cùng Linh Nghiệm

Lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Sửu là một việc làm cần thiết để mang lại cuộc sống an yên, hạnh phúc và thành công cho gia chủ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phong thủy chỉ là yếu tố hỗ trợ, điều quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực và cố gắng của bản thân mỗi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *