Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

Nếu không chọn hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy, người tuổi này có thể gặp những tai họa không ngờ tới. Những tai họa này không chỉ đến với cá nhân người Nhâm Dần mà cả gia đình, người xung quanh họ cũng bị ảnh hưởng. Do đó, cần đặc biệt chú ý tránh 4 hướng xấu sau đây để có được cuộc sống tốt đẹp, may mắn hơn.

Bạn đang đọc: Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

1. Nhâm Dần 1962 cung gì, mệnh gì?

Năm sinh 1962 gắn liền với mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tượng trưng cho vàng pha bạc. Người mệnh Kim Bạch Kim hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Thủy. Người mệnh Kim Bạch Kim khắc với những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Về tính cách, người mệnh Kim Bạch Kim thường có bản tính mạnh mẽ, quyết đoán, luôn giữ vững lập trường và không dễ bị tác động bởi người khác. Họ cũng là những người thông minh, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và thích hợp với những công việc đòi hỏi tư duy logic. Người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim nổi tiếng với trí tuệ mẫn tiệp, đa mưu túc trí. Khả năng lãnh đạo xuất chúng giúp họ dễ dàng hoàn thành nhiều công việc cùng lúc. Họ cũng có tính cách phóng khoáng, thích giao du kết bạn, ăn to nói lớn và thẳng thắn.

Về vận mệnh, người mệnh Kim Bạch Kim thường có cuộc sống khá suôn sẻ, an nhàn. Tuy nhiên, họ cũng có thể gặp phải một số khó khăn, thử thách trong cuộc sống, nhưng với bản tính kiên cường, họ sẽ luôn vượt qua được mọi trở ngại.

Sự nghiệp: Nhờ được Phật tổ ban phước, người tuổi Nhâm Dần thường đạt được thành công và địa vị cao trong xã hội. Nhiều người trong số họ đã xây dựng được cơ đồ, sự nghiệp riêng từ khi còn rất trẻ.

Tình duyên:

  • May mắn: Những người sinh vào tháng 1, 4 và 8 âm lịch thường có đường tình duyên suôn sẻ, gặp được người mình yêu thương và xây dựng hạnh phúc gia đình viên mãn.

  • Khó khăn: Những người sinh vào tháng 2, 5, 6, 7, 11 và 12 âm lịch có thể gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, trải qua nhiều mối quan hệ trước khi tìm được người bạn đời phù hợp.

>> Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Dần 1962 Nam, Nữ Mạng – Chi Tiết Tử Vi Trọn Đời Từ A-Z

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

Người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim nổi tiếng với trí tuệ mẫn tiệp, đa mưu túc trí

2. Cách xác định hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và vận may của mỗi người. Do đó, việc thiết kế và bố trí hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy cho người tuổi này cần được đặc biệt quan tâm.

Phong thủy thương có câu nói: “Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài”. Sơn ở đây được hiểu là Tọa của ngôi nhà, còn Thủy sẽ là Hướng. Phong thủy Bát Trạch con người là đối tượng nghiên cứu chính, lấy con người làm trung tâm, là chính, là chủ. Do vậy, việc phối cung mệnh với Tọa ngôi nhà, không phải hướng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Phân chia Cung mệnh theo 8 cung của Bát Quái đó là: Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn. Trong Cung mệnh lại chia ra thành 2 nhóm: Tây tứ mệnh và Đông tứ mệnh.

Theo đó, ta sẽ có hướng hợp với từng cung như sau:

Cung Khôn: Tây Bắc hoặc Chính Tây (Sinh Khí, Thiên Y)

Cung Cấn: Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí)

Cung Càn: Đông Bắc (Thiên Y) và Tây (Sinh Khí)

Cung Đoài: Tây Bắc hoặc Tây Nam

Cung Khảm: Đông Nam hoặc Đông (Sinh Khí, Thiên Y)

Cung Ly: Đông (Sinh Khí, Thiên Y)

Cung Chấn: Bắc hoặc Nam (Sinh Khí, Thiên Y)

Cung Tốn: Bắc hoặc Nam

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

Nhâm Dần 1962 cần xác định được hướng kê giường ngủ hợp phong thủy

3. Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962

Bằng cách kê giường ngủ hợp phong thủy và tránh những hướng xấu, người tuổi Nhâm Dần 1962 có thể cải thiện sức khỏe, tài vận và các khía cạnh khác trong cuộc sống. Vậy tuổi Nhâm Dần 1962 ngủ quay đầu hướng nào, hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 xấu, đẹp ra sao?

3.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 hợp mệnh

4 hướng được cho là hợp mệnh giúp thu hút tài lộc và sức khỏe cho nam, nữ mạng tuổi này đó là:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Đây là hướng kê giường ngủ tốt nhất cho người tuổi Nhâm Dần, giúp thu hút tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Hướng Diên Niên còn giúp gia đạo êm ấm, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo, yêu thương nhau.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng Sinh Khí mang đến vượng khí dồi dào, nhiều điều tốt lành, cuộc sống thuận lợi, tiền tài sung túc. Hướng này cũng hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, mang lại danh tiếng và địa vị cho Nhâm Dân 1962.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng Thiên Y mang đến sự bình an, sức khỏe và may mắn. Gia đình được trời che chở, ban phước, con cái thông minh, ngoan ngoãn. Hướng này cũng giúp cho công việc suôn sẻ, gặp nhiều quý nhân phù trợ, vượt qua mọi khó khăn.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng Phục Vị giúp nam, nữ mạng tránh khỏi tai ương, điều xấu, mang lại sự bình an. Trong cuộc sống, gia chủ được nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn.

3.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 nên tránh

Tương tự như các hương hợp mệnh, có đến 4 hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 cần tránh cho người tuổi này, cụ thể:

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng xấu nhất tuyệt đối cần tránh khi kê giường ngủ cho người tuổi Nhâm Dần. Hướng này mang đến những điều xui xẻo, tai họa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, công việc và tài vận. Nhâm Dần 1962 thường xuyên bị bệnh tật, sức khỏe yếu kém, làm ăn thất bát, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng Đông Nam tượng trưng cho Ngũ Quỷ, mang đến những điều không may mắn. Cuộc sống của nam, nữ mạng tuổi này gặp nhiều khó khăn, công việc bấp bênh, hay bị sa thải, gặp nhiều thị phi, chuyện không hay nếu kê giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông (Họa Hại): Hướng Đông thuộc sao Họa Hại, mang đến những điều xui xẻo, thị phi, ảnh hưởng xấu đến vận trình của Canh Dần 1962. Hậu quả là công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, thất bát, thua lỗ.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng Nam thuộc sao Lục Sát, mang đến những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ trong gia đình và công việc. Vợ chồng, con cái, hàng xóm hay đồng nghiệp trở nên bất hòa, xảy ra nhiều mâu thuẫn, lục đục.

Tìm hiểu thêm: Hướng kê giường ngủ tuổi Quý Tỵ 1953: Sức khỏe dồi dào, con cháu thành đạt

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh
Có đến 4 hướng kê giường ngủ cần tránh cho người tuổi Nhâm Dần 1962

4. Màu sắc phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 là gì?

Theo ngũ hành, người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim. Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại vượng khí, tài lộc và may mắn cho mệnh chủ tương tự như khi chọn hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962.

  • Vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và quyền lực. Sử dụng màu vàng trong trang phục, nội thất hoặc đồ dùng cá nhân sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và thành công.
  • Trắng: Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh cao và trí tuệ. Màu trắng giúp mệnh chủ cảm thấy bình an, thư thái và minh mẫn trong suy nghĩ.
  • Xám: Màu xám tượng trưng cho sự ổn định, an toàn và trưởng thành. Màu xám giúp mệnh chủ cảm thấy bình yên, tự tin và bản lĩnh.
  • Nâu: Màu nâu tượng trưng cho sự mộc mạc, giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Màu nâu giúp mệnh chủ cảm thấy bình an, thoải mái và thư giãn.
  • Vàng sậm: Màu vàng sậm tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng và giàu sang. Màu vàng sậm giúp mệnh chủ thu hút tài lộc, may mắn và thành công.
  • Cam: Màu cam tượng trưng cho sự năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Màu cam giúp mệnh chủ cảm thấy tràn đầy năng lượng, hứng khởi và lạc quan.

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

Màu vàng sậm giúp mệnh chủ thu hút tài lộc, may mắn và thành công

5. Những lưu ý khi đặt hướng giường ngủ cho tuổi Nhâm Dần 1962

Kê giường ngủ hợp phong thủy không chỉ mang lại vượng khí, tài lộc mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn vị trí đặt và hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy:

  • Tránh kê giường ngủ đối diện cửa phòng ngủ: Việc này tạo ra luồng khí trực tiếp xông vào giường, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mệnh chủ. Nên xê dịch hoặc xoay giường ngủ để tránh luồng khí trực tiếp, tạo cảm giác an toàn và thoải mái hơn khi ngủ.
  • Không kê giường ngủ dưới chân cầu thang: Vị trí này thường có luồng khí hỗn tạp, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và tạo cảm giác bất an, lo lắng.
  • Không để gương chiếu thẳng vào đầu giường: Gương phản chiếu hình ảnh, tạo cảm giác bất an và lo lắng khi ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe và gây mất ngủ.
  • Không kê giường ngủ cạnh nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của mệnh chủ. Kê giường ngủ cạnh nhà vệ sinh khiến mệnh chủ dễ bị bệnh tật, gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Nhâm Dần 1962 Giúp Bạn Thăng Tiến, Sự Nghiệp Thành Công

Hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962: 4 hướng đại kỵ tuổi này cần tránh

>>>>>Xem thêm: Quẻ số 50 – Đại cát đại lợi, sự nghiệp chín muồi

Tránh kê giường ngủ đối diện cửa phòng ngủ

6. Phòng ngủ của Nhâm Dần 1962 nên ở tầng mấy?

Đối với người tuổi Nhâm Dần 1962, việc lựa chọn tầng nhà cần dựa trên hai yếu tố chính là phong thủy và khoa học.

Theo phong thủy về những con số hợp với mệnh:

  • Nam mạng: Nên chọn tầng 2, 5, 8, 9 và tránh tầng các tầng 1, 3, 4, 6.
  • Nữ mạng: Nên chọn tầng 1, 3, 4, 6 và tránh tầng các tầng 2, 5, 8, 9.

Về yếu tố khóa học: Với người lớn tuổi, cụ thể những người Nhâm Dần 1962 năm nay đã trên 60 tuổi thì nên chọn lựa những tầng thấp như tầng 1,2 hoặc tầng 3 để thuận tiện di chuyển, tránh leo cầu thang nhiều. Nếu ở tầng cao hơn thì nên có thang máy để hỗ trợ di chuyển.

Kết hợp giữa hai yếu tố phong thủy và khoa học, ta có thể kết luận:

  • Nam mạng: Lựa chọn tốt nhất là tầng 2 và 5, lựa chọn có thể chấp nhận được là tầng 8 và 9 nếu có thang máy hoặc ở chung cư, đặc biệt nên tránh tầng 1, 3, 4 và 6.

  • Nữ mạng: Lựa chọn tốt nhất là tầng 1 và 3, lựa chọn tốt trung bình là tầng 4 và 6 nếu nhà có thang máy hoặc ở chung cư, nên tránh tầng 2, 5, 8 và 9.

Bên cạnh đó, đừng quên chú ý đến các yếu tố khác như hướng nhà, vị trí hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962, ánh sáng, tiếng ồn cũng như an ninh đảm bảo để mang lại sự an tâm nhất khi nghỉ ngơi.

Nếu hướng kê giường ngủ tuổi Nhâm Dần 1962 không hợp phong thủy, nam và nữ mạng rất có thể sẽ gặp những chuyện không vui, tinh thần thiếu tỉnh táo, tài lộc hạn hẹp và nhiều đại họa ập tới. Vì thế bất kể là ai, bạn cũng đừng lơ là yếu tố này để bảo vệ chính mình và mang tới hòa khí vui vẻ cho những người xung quanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *