Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

Nếu biết cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu hợp phong thủy, công việc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, tốt đẹp. Bởi theo quan niệm ngũ hành, đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp thu hút tài vận, điềm lành. Cùng job3s khám phá ngay đó là những hướng nào và cách bày trí ra sao bạn nhé!

Bạn đang đọc: Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

1. Thông tin tổng quan về tuổi Kỷ Dậu

Để có thể xác định được hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu đẹp, chuẩn phong thủy, đầu tiên bạn phải biết thông tin tử vi của tuổi này. Chúng sẽ là cơ sở để chuyên gia phong thủy đưa ra phân tích, luận giải chính xác nhất về vận hạn đường công danh. Cụ thể:

  • Nạp âm mệnh ngũ hành: Thổ – Đại Trạch Thổ (Đất ở khe lớn).
  • Tương sinh: Kim, Hỏa.
  • Tương khắc: Thủy, Mộc.
  • Quẻ mệnh: Nam cung Tốn, thuộc Đông Tứ Trạch – Nữ cung Khôn, thuộc Tây Tứ Trạch.

Đây là những người có nét tính cách chăm chỉ, biết quan tâm chăm sóc cho gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Họ thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc.

Ngoài ra, họ còn rất biết lắng nghe, chung thủy, tỏ ra thông cảm và dễ dàng chia sẻ được với mọi người xung quanh. Vì vậy, Kỷ Dậu vô cùng được yêu quý, dễ thích nghi và thú hút nguồn năng lượng tốt cho bản thân mình.

Theo tử vi phong thủy, con đường sự nghiệp của Kỷ Dậu hầu như đều trơn tru, suôn sẻ. Họ có nhiều cơ hội thăng tiến, nếu biết nắm bắt sẽ sớm đạt được thành tựu công danh như ý.

Suốt lộ trình của mình, Kỷ Dậu gặp được nhiều quý nhân phù trợ, tài lộc, vận may tương đối dồi dào. Tuy nhiên, họ cũng khá nông nổi, nóng tính dẫn đến công việc khó thành. Chỉ cần giữ vững tinh thần, không để cảm xúc lấn át lý trí, ảnh hưởng công việc, họ sẽ thuận lợi vượt qua.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

Kỷ Dậu có vận mệnh khá suôn sẻ, thuận lợi

2. Nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu như thế nào?

Tùy theo từng giới tính, cung mệnh nam/ nữ mạng mà hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu sẽ có sự khác nhau. Cụ thể như sau:

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu nam mạng

Nam tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 thuộc cung mệnh Tốn, Đông Tứ Trạch. Do đó, bàn làm việc đặt tại hướng chính Bắc (Sinh Khí) của căn phòng là tốt nhất. Ngoài ra, vận mệnh của mệnh chủ cũng được xem là hợp phong thủy nếu bàn quay đầu về những hướng như: Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị).

Các hướng này giúp người nắm mệnh trạch tăng cường thu hút tài lộc và danh tiếng, đường thăng quan tiến chức thuận lợi hơn. Về mặt tinh thần được củng cố thêm sức mạnh, giúp trí óc tỉnh táo, tư duy minh mẫn, tập trung làm việc cao độ.

Trong những mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác làm ăn, Kỷ Dậu cũng được phù trợ vững chắc hơn. Từ đó, sự nghiệp của họ trở nên tốt đẹp, phát triển tiến tới đỉnh cao mà không gặp bất kỳ trắc trở, khó khăn nào.

Đặc biệt, đặt bàn làm việc đúng hướng còn mang lại sức khoẻ cho mệnh chủ giúp họ làm việc tốt hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất công việc, đường sự nghiệp hanh thông, đi lên như diều gặp gió.

Nam mạng Kỷ Dậu không nên chọn hướng bàn làm việc quay về những hướng xấu, đại kỵ như sau: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ).

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Kỷ Dậu nữ mạng thuộc cung Khôn, Tây Tứ Trạch, vì vậy hướng bàn làm việc sinh khí tốt nhất là hướng Đông Bắc. Đây được xem như phương vị thần tài gõ cửa, đem đến cho nữ chủ nhân một vận trình sự nghiệp hoàn hảo, trọn vẹn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn kê đặt bàn quay về một số hướng chuẩn phong thủy đẹp như: Hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phục Vị), hướng Tây (Thiên Y).

Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, những hướng vừa kể trên có khả năng ngưng tụ nguồn năng lượng tích cực về một điểm. Chúng giúp mệnh chủ thu hút nguồn tài lộc dồi dào, vận may gia tăng gấp bội, đường công danh rộng mở ở tương lai.

Tương tự như nam mạng, hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu tốt cho nữ mạng cũng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tinh thần. Chúng đem lại cho mệnh chủ một trí óc nhanh nhạy, đầu óc tỉnh táo để tập trung làm việc cao độ, hiệu quả.

Kỷ Dậu nữ 1969 đặt đúng hướng bàn thường được người thân, gia đình, bạn bè rất ủng hộ cho công việc. Họ hoàn toàn có thể yên tâm hoàn thành mục tiêu, hoài bão của bản thân mà không bị cản trở hay rắc rối.

Nữ Kỷ Dậu nên cẩn thận không kê bàn vào các hướng xấu sau đây: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát) và hướng Đông (Họa Hại).

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu sẽ giúp tuổi này dễ thành công, thăng tiến

3. Kỷ Dậu 1969 nên thiết kế bàn làm việc như thế nào để tăng may mắn, hút lộc tài

Cả nam và nữ tuổi Kỷ Dậu đều thuộc mệnh Thổ theo ngũ hành, cho nên khi chọn bàn làm việc cần cân nhắc khi lựa chọn thiết kế bàn làm việc sao cho phù hợp.

3.1. Gợi ý chọn bàn làm việc theo màu sắc tương hợp tuổi Kỷ Dậu

Màu sắc bàn phải tương hợp, có thể là những gam màu trùng với bản mệnh như: Màu nâu, màu đỏ, màu vàng nhạt. Hoặc, màu thuộc hành Kim hay hành Hỏa tương sinh tương phối với Thổ như: Trắng, xám, ghi, cam, tím,…

Các màu này sẽ đem lại sự may mắn, thuận lợi cho công việc của chủ mệnh Kỷ Dậu. Chúng góp phần tạo điều kiện cho dự án trôi chảy hơn, tinh thần làm việc nâng cao không ít.

3.2. Hình dáng bàn làm việc tốt cho sự nghiệp tuổi Kỷ Dậu

Hình dáng bàn làm việc đẹp nhất cho phong thủy Kỷ Dậu 1969 chính là hình chữ nhật. Hình này tượng trưng cho đất, cực kỳ hợp với mệnh Thổ và dễ gia tăng năng lượng dương đem lại vận may rất tốt.

3.3. Kích thước bàn làm việc chuẩn phong thủy cho Kỷ Dậu 1969

Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng nên thiết kế bàn sao cho có kích thước cân xứng, vừa vặn, không rộng cũng không hẹp. Điều này hỗ trợ cho người ngồi không rơi vào trạng thái lạc lõng hay bí bách, ảnh hưởng đến hứng thú làm việc.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

Kỷ Dậu mệnh Thổ thích hợp nhất với những mẫu bàn hình chữ nhật màu nâu

4. Cách bày trí bàn làm việc giúp Kỷ Dậu vạn sự như ý

Bày trí bàn làm việc cũng thuộc một trong những yếu tố phong thủy Kỷ Dậu cần quan tâm nếu muốn tốt cho công việc. Với những cách bày trí mà job3s giới thiệu dưới đây, chắc chắn lộ trình thăng tiến Kỷ Dậu sẽ như ý, cả đời ăn nên làm ra:

  • Thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, bố trí đồ đạc, vật dụng ngăn nắp, đúng vị trí, tránh để bừa bộn, lộn xộn.
  • Chồng hồ sơ, tài liệu nên để bên trái so với vị trí ngồi, không được cao hơn các vật dụng đặt phía bên phải.
  • Điện thoại liên hệ nên xuôi theo những hướng tốt hợp tuổi Kỷ Dậu nói trên.
  • Tuổi này có thể đặt một bình hoa tươi ở phía Đông hướng bàn.
  • Bổ sung thêm một món đồ vật bằng thủy tinh như chuông gió, quả cầu thạch anh cũng rất tốt.
  • Chậu cây phong thủy nhỏ với cành lá xum xuê đặt nơi góc Đông Nam.
  • Ngoài ra, mệnh Thổ cũng nên đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam.
  • Một chiếc đèn bàn đặt nơi hướng Nam cũng được khuyến khích theo quan niệm phong thủy của Kỷ Dậu.
  • Nếu có điều kiện bạn còn có thể cân nhắc thêm một số vật phẩm phong thủy đại cát sau đây: Tượng ngựa phi bằng đồng, tranh treo phong thủy, tượng sư tử giả gỗ, chiếc thuyền buồm,…

Tìm hiểu thêm: Giải mã thông điệp nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may
Bày trí bàn làm việc tốt cho phong thủy tuổi Kỷ Dậu

5. Một số kiêng kỵ khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu

Trong quá trình chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu, mệnh chủ cũng cần lưu ý tránh phạm phải các điều đại kỵ sau:

5.1. Phía trước bàn làm việc

Phía trước bàn làm việc không nên đối diện trực tiếp với cửa ra vào, nhà vệ sinh, cầu thang hay bức tường tĩnh mịch. Nếu có, mệnh chủ nên thay đổi hướng bàn hoặc tạo một màn ngăn che chắn, hạn chế luồng khí xấu đi vào quá nhiều.

Hướng này theo phong thủy là hướng dễ khiến tinh thần suy sụp, tâm trạng mơ hồ, không tỉnh táo. Công việc vì vậy bị ngưng trệ, không thể hoàn thành tốt đẹp và đúng tiến độ đề ra.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dậu Năm 2024 Tốt Hay Xấu? Sự Nghiệp Nhảy Vọt, Tiền Tài Dồi Dào

5.2. Phía sau bàn làm việc

Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không để trống trải mà không có điểm “tựa sơn”. Chẳng hạn như cửa sổ hay khoảng trống không (vị trí bàn đặt trung cung, chính giữa văn phòng/ cơ quan).

Điều này có thể khiến mệnh chủ gặp phải cảm giác chơi vơi, không có chỗ dựa vững chắc trong sự nghiệp. Lộ trình tương lai không có quý nhân giúp đỡ, thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, gặp trắc trở, thị phi.

Để hóa giải, Kỷ Dậu có thể kê tủ tài liệu, giá sạch hay bức tường ở phía sau lưng bàn làm việc. Hoặc trường hợp bất khả kháng, mệnh chủ nên đặt một chiếc gương bát quái trên bàn để đảo ngược vận xui rủi.

5.3. Phía trên bàn làm việc

Phía trên bàn làm việc không nên có xà ngang, đèn trần hay quạt trần,… Những vật này có tác dụng trấn giữ, khiến chủ nhân cảm thấy bí bách, áp lực, bị đè nén khiến tinh thần luôn mệt mỏi, không đủ sức lực, năng lượng để làm việc.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

Bày trí bàn làm việc không phù hợp cũng là yếu tố khiến xui rủi ập đến với bạn

6. Một số vật phẩm phong thủy để bàn hợp tuổi Kỷ Dậu

Tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ sẽ có nhiều món vật phẩm phong thủy thích hợp để trưng bày trên bàn, phòng làm việc. Chúng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn phù trợ cho chủ nhân gặp nhiều điềm lành, gia tăng may mắn.

Bên cạnh hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu cùng một số yếu tố nói trên, bạn nên quan tâm tới một số vật phẩm trang trí sau đây:

  • Bình hoa tươi giúp tạo năng lượng tích cực, khuyến khích bạn làm việc thật hăng say.
  • Cột thủy tinh, đá thạch anh, quả cầu thạch anh sẽ hỗ trợ kích thích tư duy, khả năng sáng tạo.
  • Cây xanh phong thủy giúp chiêu tài hút lộc, tốt cho sự thăng tiến.
  • Chọn miếng đá pha lê để củng cố cho các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm tốt đẹp.
  • Đèn bàn nhằm đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tên tuổi, danh tiếng Kỷ Dậu.
  • Cuối cùng, một số loại tượng phong thủy, tranh phong thủy để bàn thể hiện ý nghĩa công việc được thuận buồm xuôi gió, thuận lợi tiến lên.

Mách bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu giúp gấp bội vận may

>>>>>Xem thêm: Chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Đinh Dậu 2024 đem lại tốt lành, giàu sang

Vật phẩm phong thủy mang điềm lành, hỗ trợ công việc thuận buồm xuôi gió

Đối với mỗi giới tính, quẻ mệnh, hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu cũng sẽ không giống nhau. Bạn thuộc quẻ mệnh nào, hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn cho mình phương vị ngồi làm việc tốt nhất theo phong thủy.

Dĩ nhiên, yếu tố phong thủy chỉ là một phần may mắn, thu hút năng lượng tốt cho chủ nhân. Bản thân chúng ta phải cố gắng, nỗ lực chứng minh mình nhiều hơn nữa thì thành công mới nhanh chóng tìm đến.

Link xem thêm: Tuổi Dậu Sinh Năm Bao Nhiêu? Cả Đời Giàu Sang Phú Quý Nếu Lấy 3 Con Giáp Này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *