Sao Hỷ thần là gì? Hỷ Thần nằm ở cung này tài lộc thi nhau kéo tới

Sao Hỷ thần là gì? Hỷ Thần nằm ở cung này tài lộc thi nhau kéo tới

Bạn đã từng đôi lần nghe tới sao Hỷ thần nhưng vẫn không rõ sao Hỷ Thần là gì? Đối với các từng cung, sao Hỷ thần lại chứa đựng những ý nghĩa hoàn toàn khác biệt. Việc tìm hiểu ý nghĩa xung quanh ngôi sao này sẽ giúp gia chủ hạn chê  được những vận hạn trong cuộc sống đồng thời tận dụng chúng để thuận lợi làm ăn, kinh doanh.

Bạn đang đọc: Sao Hỷ thần là gì? Hỷ Thần nằm ở cung này tài lộc thi nhau kéo tới

1. Khái niệm Hỷ Thần là gì?

Lý giải về câu hỏi Hỷ Thần là gì, các nhà nghiên cứu tử vi cho rằng sao Hỷ Thần là một phụ tinh thuộc chòm sao Lộc Tồn. Sao Hỷ Thần sở hữu những đặc điểm riêng cũng như có các bộ sao đi kèm với các ý nghĩa và ảnh hưởng có phần khác biệt.

1.1. Đặc điểm của sao Hỷ Thần

Bên cạnh khái niệm Hỷ Thần là gì thì những đặc điểm của sao này cũng là điều được nhiều người đặc biệt quan tâm. Sao Hỷ Thần thuộc ngũ hành Hỏa và được xếp trong hàng thiện tinh. Hỷ Thần được biết đến là sao mang lại sự may mắn, thuận lợi, tin vui và hỷ sự hay chuyện vui mừng như sinh con, đẻ cái, xây nhà. Vì vậy, Hỷ Thần có khả năng hóa hung giải nguy, giảm suy xẻo. Vì mang điềm lành nên sao Hỷ Thần hợp với mệnh thân, tài quan di và một số cung lục thân như: cung Phu Thê, cung Tử Tức, Huynh Đệ, Phụ Mẫu,….

Sao Hỷ thần là gì? Hỷ Thần nằm ở cung này tài lộc thi nhau kéo tới

Hỷ Thần là ngôi sao đem lại may mắn

1.2. Một số bộ sao của Hỷ thần

Các bạn đã biết Hỷ Thần là gì nhưng do Hỷ Thần chỉ là một sao bổ trợ nên sức ảnh hưởng rất nhẹ, vì vậy nên cân nhắc thêm các sao đi kèm. Hỷ Thần đồng cung với Phượng Các, Thiên Hỷ là báo hiệu cho sự may mắn và vui mừng, chẳng hạn như cưới gả, sinh con đẻ cái, xây nhà cửa hay cưới xin. Còn khi Hỷ Thần gặp với sao Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ thì thiên về tin vui mừng vì có cưới hỏi nhiều hơn, gặp bộ này thì đường tình duyên rất may mắn.

Khi Hỷ Thần đi với những sao mang điềm tốt khác như: Tràng Sinh, Thiên Mã, Phong Cáo, Hóa Lộc,.. là sự may mắn về công danh, sự nghiệp, có tin vui về thăng quan, tiến chức. Ngược lại, khi Hỷ Thần gặp Điếu Khách thì sẽ mất đi hoàn toàn tính chất tốt đẹp của nó. Vì thế nên muốn biết Hỷ Thần mang điều tốt hay xấu thì cần xét cả bộ sao đi kèm mới có có thể phán đoán chính xác.

Xem thêm: Sao Thái Bạch Kỵ Màu Gì? Năm 2024 Những Người Mệnh Này Hết Sức Cẩn Trọng

2. Ý nghĩa của sao Hỷ Thần ở các cung

Khi đã hiểu Hỷ Thần là gì thì ý nghĩa của sao Hỷ Thần ở các cung cũng là điều mà bạn nên tìm hiểu. Mỗi cung Hỷ Thần lại mang một ý nghĩa riêng có thể tốt hoặc ngược lại.

Tìm hiểu thêm: Những điều nên làm khi đi xông đất đầu năm mới Giáp Thìn 2024 để mang may mắn, thịnh vượng cho gia chủ

Sao Hỷ thần là gì? Hỷ Thần nằm ở cung này tài lộc thi nhau kéo tới
Ý nghĩa của Hỷ Thần ở các cung là khác nhau

  • Cung Phu Thê: Hỷ Cung sẽ kích hoạt may mắn tại cung Phu Thê. Trong hôn nhân, bạn sẽ gặp được tâm đầu ý hợp, thuận lợi, suôn sẻ trong kết hôn và sinh sống. Hy thần khi đi với đào hay hồng thì vợ chồng sẽ xứng đôi vừa lứa.
  • Cung Tử Túc: Ý nghĩa của sao Hỷ Thần ở cung này sẽ gặp may mắn về đường con cái, có thể là thông mình, hòa đồng và có hiếu với cha mẹ đồng thời, cũng khá giả về mặt kinh tế và có các mối quan hệ xã hội tốt.
  • Cung Quan Lộc: Người có mệnh cung này sẽ thuận lợi trong công việc, dễ nổi tiếng, phù hợp làm trong lĩnh vực giải trí và nghệ thuật. Để sự nghiệp được phát triển và thăng tiến, người có sao này chiếu mệnh sẽ cần nhờ đến phái nữ.
  • Cung Điền Trạch: Ở cung này thì thường sẽ có thừa kế về tài sản và lợi ích trong việc mua bán nhà cửa, đất đai. Tuy nhiên sẽ dễ rơi vào các khu đất bị úng thủy hay lẫn nhiều cát.
  • Cung Phụ Mẫu: Người có sao Hỷ Thần ở cung này sẽ được hưởng phúc, gia đình hòa thuận. Cha mẹ của các cung này sẽ là người luôn vui vẻ, hòa đồng và hay tâm sự với con cái. Do đó, người có mệnh cung Phụ Mẫu sẽ thường có tâm lý thoải mái khi ở cạnh gia đình.

Sao Hỷ thần là gì? Hỷ Thần nằm ở cung này tài lộc thi nhau kéo tới

>>>>>Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/2/2024: Bạch Dương có nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc

Hỷ Thần trong cung phụ mẫu thường có gia đình hòa thuận, hạnh phúc

  • Cung Nô Bộc: Những người thuộc mệnh sao này thường là người có tính phóng khoáng, nhiều bạn bè và hay giúp đỡ người khác. Họ sẽ là tuýp người vui tính, hay đem lại niềm vui cho người khác.
  • Cung Tài Bạch: Người cung này sẽ thường gặp may mắn về tiền bạc, được khen thưởng. Và thường thì họ sẽ chi tiêu tiền cho các hoạt động vui chơi, giải trí.
  • Cung Thiên Di: Khi Hỷ – Hồng – Đào gặp nhau ở cung này thì sẽ làm nên việc lớn, được mọi người tin tưởng và gặp nhiều may mắn.
  • Cung Phúc Đức: Cung Phúc Đức gặp sao hỷ thần sẽ mang ý nghĩa là có mồ mả ở bãi đất cát. Người có cung nay nên lưu ý và xem xét lại mồ mả, khi có hỷ thần nhập chiếu vào mới có thể phất lên được
  • Cung Tật Ách: Nếu sao Hỷ Thần chiếu vào cung tật ách thì đương số dễ bị bệnh liên quan đến bệnh trĩ, ung nhọt khi có thêm sự xuất hiện của các sao khác như Điếu Khách và Địa Kiếp.
  • Cung Huynh Đệ: Ở cung này, khi sao Hỷ Thần và Thiên Rêu gặp nhau thì anh chị em trong nhà có thói chơi bời, phong túng và hoang phí. Đặc biệt, nếu Hỷ Thần, Đào, Thai và phục đi cùng nhau thì anh chị em trong nhà sẽ có thói dâm ô, trai thì hoang đãng, gái thì có thể dẫn đến việc theo trai bỏ nhà.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết bên trên, bạn có thể hiểu được khái niệm Hỷ Thần là gì cũng như ý nghĩa của nó đối với từng cung. Việc tìm hiểu về sao này sẽ giúp cho gia chủ tránh được những vận hạn, tai ương đồng thời cũng kéo theo nhiều phước lành đối với công danh, sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội khác nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *