Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Đọc vị chuẩn tránh để bị lừa

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Đọc vị chuẩn tránh để bị lừa

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Nếu bạn đã từng một lần đi xem bói, hẳn bạn đã từng rất ngạc nhiên và bất ngờ vì thầy bói nói về quá khứ, những sự việc trải qua với bạn một cách chính xác đến khó tin. Làm sao họ làm được như vậy?

Bạn đang đọc: Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Đọc vị chuẩn tránh để bị lừa

1. Các hình thức xem bói phổ biến hiện nay

Trước khi đi trả lời cho câu hỏi “Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình?” thì bạn cần biết một số hình thức xem bói phổ biến hiện nay:

1.1. Xem bói qua chỉ tay

Bói chỉ tay là hình thức xem bói dựa vào hình dáng, sắc thái về các đường chỉ trên bàn tay để dự đoán về cuộc đời, sự nghiệp, tình duyên của con người trong tương lai. Phần lớn các đường chỉ tay thường sẽ thay đổi và không cố định theo các sự kiện cuộc đời mỗi người.

1.2. Xem bói Tarot

Bói bài Tarot là hình thức xem bói phổ biến nhất trên thế giới lý giải làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình. Trong đó, bộ bài Tarot sẽ có 78 lá được phát minh do người Đạo Hồi. Mỗi lá bài sẽ tương ứng với một ý nghĩa huyền ảo riêng.

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Đọc vị chuẩn tránh để bị lừa

Mỗi lá bài tarot sẽ tương ứng với 1 ý nghĩa khác nhau

Để dự đoán sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe người xem sẽ lựa chọn một lá bài ngẫu nhiên. Hình thức xem bói này chủ yếu mang tính chất định hướng, giúp người xem giải quyết các khúc mắc, vấn đề muộn phiền ở quá khứ và tương lai. Từ đó đưa ra những nhận xét lời khuyên cụ thể để người xem tham khảo.

1.3. Xem bói qua ngày tháng năm sinh

Nhiều người cho rằng, mỗi người khi sinh ra sẽ mang trong mình một vận mệnh nào đó. Trong đó, mỗi ngày tháng năm sinh sẽ ứng với một con số “mạng đạo” riêng, thông qua những con số này bạn sẽ biết được tính cách của bản thân, sở thích, sự nghiệp, tình yêu, các mối quan hệ xung quanh…

1.4. Xem bói qua tử vi

Một hình thức xem bói khác có thể kể đến là xem bói qua tử vi, đây là hình thức dự đoán dựa trên Ngũ Hành, Kinh Dịch, Can Chi… thông qua giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch để lập ra lá số tử vi. Từ lá số tử vi này, thầy bói sẽ dự đoán được tính cách, cuộc đời, số phận, vận mệnh trong tương lai.

Tìm hiểu thêm: Cây lộc vừng hợp mệnh gì theo phong thủy? 3 bản mệnh cực hợp giúp tăng vượng khí

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Đọc vị chuẩn tránh để bị lừa
Bói tử vi là hình thức dự đoán dựa trên Ngũ Hành, Kinh Dịch, Can Chi

>>Xem thêm: Cách Trừ Tà Trong Phòng Ngủ: Chỉ Cần Làm Theo 5 Mẹo Này, Tránh Ngay Đại Hoạ

2. Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Giải đáp

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình là một câu hỏi mà khiến nhiều người thắc mắc và quan tâm. Đôi khi còn cảm thấy thật khó tin khi thầy bói nói đúng về vấn đề của mình. Nhìn chung, không phải ngẫu nhiên mà thầy bói lại biết được chính xác vấn đề của bạn mà là do có một số mẹo, phương pháp tâm lý hoặc dựa vào những cơ sở khoa học để dự đoán.

2.1. Dựa vào phương pháp cơ bản trong “đọc nguội”

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình, đơn giản là thầy bói sẽ đọc nguội, hiểu một cách đơn giản là tìm cách khai thác các thông tin của đối tượng một cách tự nhiên, không lộ liễu bằng những câu hỏi hết sức bình thường. Vì vậy, người đọc luôn phải cẩn trọng và họ luôn nói những điều sao cho đối tượng cảm thấy đúng. Trong đó, có 3 phương pháp đọc nguội cơ bản hay được áp dụng là:

  • Hiệu ứng Barnum: Đưa ra những điều chung chung, mơ hồ và luôn đúng trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống. Khi nghe tưởng chừng đúng với mình nhưng thật chất nó đúng với rất nhiều người. Ví dụ, bạn hay buồn phiền về cuộc sống hoặc là người hay suy nghĩ nhiều. Đây là điều hiển nhiên mà ai cũng sẽ trải qua.
  • Shotgunning: Thầy bói thường sẽ đưa ra từng mảnh thông tin chung chung khiến người xem có cảm giác cái gì cũng đúng
  • Hiệu ứng Rainbow: Thầy bói sẽ dùng cách nói hai mặt đi kèm với nhau vừa tốt vừa xấu, nếu đã đúng một thì sẽ đúng luôn cả hai.

Làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình? Đọc vị chuẩn tránh để bị lừa

>>>>>Xem thêm: Người thuộc mệnh Thủy hợp xe màu gì? Cẩn thận chọn màu kẻo rước họa vào thân

Dựa vào phương pháp cơ bản trong “đọc nguội” để dự đoán

2.2. Đánh giá qua ngoại hình và đưa ra phỏng đoán

Một điều dễ nhận biết nhất là những người thầy bói luôn có mắt nhìn người và khả năng đọc vị người khác rất giỏi. Đặc biệt với một người có kinh nghiệm lâu năm có thể dễ dàng đoán ngay bạn là người như thế nào, có tính cách ra sao. Sau khi đã thu thập đủ các thông tin cần thiết họ sẽ đưa ra được kết luận chính xác về bạn. Chẳng hạn như, thấy bạn khắc khổ (cuộc đời lận đận, gian truân, sự nghiệp tiền bạc luôn hao tổn…)

2.3. Quan sát phản ứng

Để giải đáp câu hỏi làm sao thầy bói biết chuyện xảy ra của mình thì về cơ bản họ sẽ vận dụng mọi khả năng để dự đoán. Trong đó, quan sát phản ứng rất quan trọng. Nếu họ ra đưa một luận điểm nào đó mà bạn cảm thấy đúng, chính xác bạn sẽ phản hồi ngay sự đồng tình. Đó là lúc họ sẽ bám vào luận điểm này để phán những vấn đề của bạn. Ngược lại, nếu như có phản đối họ sẽ đưa ra ngay một luận điểm khác một cách khéo léo.

Như vậy, với thông tin trên bạn đã phần nào tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi “làm sao thầy bói biết được chuyện xảy ra của mình”. Nhìn chung, để dự đoán được vận mệnh của một người họ thường dựa vào nhiều phương pháp khác nhau như ngày tháng năm sinh, tính cách, ngoại hình…Do vậy những gì họ nói hoàn toàn không chính xác 100%, bạn nên biết chọn lọc thông tin.

>> Xem thêm: 06 Dấu Hiệu Người Âm Che Chở: Dấu Hiệu Thứ 6 Khiến Nhiều Người Lạnh Gáy​

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *