Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

Giật mép trái nữ là một hiện tượng phổ biến nhưng lại mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Hiện tượng này có thể là tín hiệu của một điềm báo xấu hoặc tốt trong tương lai mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Bạn đang đọc: Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

1. Trong tâm linh giật mép trái nữ có ý nghĩa gì?

Theo quan điểm tâm linh, giật mép trái nữ là một điềm báo trong tương lai người phụ nữ sắp có sự kiện quan trọng xảy ra. Nhưng không như nhiều người nghĩ, giật mép trái không phải lúc nào cũng mang đến điềm xấu.

Dưới đây là một số quan điểm tâm linh phổ biến về hiện tượng này:

  • Giật môi trái mang đến điềm xấu hoặc điềm tốt tùy theo từng thời điểm. Vì thế, cần tìm hiểu về các điềm giật môi trái theo chi tiết ngày – tháng – giờ để hiểu rõ thông điệp mà hiện tượng này mang lại.

  • Khi bạn đang đắn đo, suy nghĩ về một vấn đề cụ thể nào đó thì hiện tượng giật mép trái là dấu hiệu của sự đốc thúc bản thân đưa ra quyết định, hoặc đối mặt với vấn đề đó.

Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

Giật mép trái nữ có nhiều tín hiệu bạn không thể bỏ qua

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Đám Cưới Người Thân: Tín Hiệu Mừng Hay Điềm Báo Không Lành?

2. Bật mí các điềm báo giật mép trái theo giờ phong thủy

Để xác định được giật mép trái là điềm tốt hay điềm xấu, bạn cần xác định được thời điểm mép giật theo giờ phong thủy để đưa ra được những suy đoán chính xác nhất. Cụ thể như sau:

2.1. Giật mép giờ Tý (23h – 1h)

Đây là điềm báo về khả năng bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính trong tương lai rất cao. Sẽ có những sự kiện bất ngờ diễn ra xoay quanh tài sản gia đình. Có thể là cuộc họp về phân chia tài sản và các tranh chấp giữa các thành viên.

2.2. Giật mép giờ Sửu (1h – 3h)

Giật mép vào thời điểm này là tín hiệu nhắc nhở bạn hãy hỏi thăm họ hàng, anh em phương xa để kết nối tình cảm. Đây cũng là một điềm báo tích cực, sẽ có một niềm vui bất ngờ được mang đến từ những bạn bè lâu năm không gặp, hoặc họ hàng xa ghé thăm.

2.3. Giật mép giờ Dần (3h – 5h)

Cần cẩn trọng nếu giật mép trái vào thời điểm này, vì có thể trong tương lai bạn phải đối mặt với những cuộc xung đột bất ngờ. Tốt nhất, bạn nên lưu ý lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh vạ miệng.

2.4. Giật mép giờ Mão (5h – 7h)

Đây là dấu hiệu cho thấy ai đó đang mưu cầu sự giúp đỡ từ bạn nhưng chưa dám hoặc chưa có cơ hội mở lời. Hãy tinh tế và quan sát xung quanh xem ai cần giúp đỡ và chủ động hỗ trợ họ nhé!

2.5. Giật mép giờ Thìn (7h – 9h)

Giật mép trái vào giờ Thìn là một lời nhắc nhở dành cho bạn và cả người thân/bạn bè của bạn, hãy cẩn thận khi tham gia giao thông. Hãy chấp hành luật giao thông và quan sát đường xá kỹ lưỡng để tránh những vận hạn có thể ập đến phía trước.

Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

Mép trái giật giờ Thìn hãy đi đường cẩn thận

2.6. Giật mép giờ Tỵ (9h – 11h)

Cũng giống như giật mép trái vào giờ Mão, khi hiện tượng xuất hiện tại thời điểm này, chứng tỏ có người đang nghĩ đến sự hỗ trợ từ bạn. Hãy nhiệt tình giúp đỡ họ, có thể bạn sẽ trở thành quý nhân mà họ mang ơn rất lớn.

2.7. Giật mép giờ Ngọ (11h – 13h)

Đây là dấu hiệu khuyên nhủ bạn rằng hãy xem xét lại cách ứng xử của mình với mọi người xung quanh. Nếu bạn có thói quen nói xấu sau lưng, hãy giảm thiểu tình trạng này. Thay vào đó, hãy cố gắng thay đổi để bản thân trở nên hòa đồng hơn.

Tìm hiểu thêm: Luận giải mơ thấy con nhái: Tiền tài tấn tới, khó lòng né tránh

Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc
Cần xem xét lại bản thân khi mép trái giật vào giờ Ngọ

Xem thêm: Tắc Kè Kêu 5 Tiếng Là Điềm Gì? Tắc Kè Kêu Thế Này Hãy Chuẩn Bị Nhận Điều May

2.8. Giật mép giờ Mùi (13h – 15h)

Điềm may lớn đang đến với cuộc sống của bạn nếu giật mép vào thời điểm này. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón điều may mắn này nhé!

2.9. Giật mép giờ Thân (15h – 17h)

Giật mép trái giờ Thân là báo hiệu rất tốt về con đường tài lộc. Có thể thần tài đang chuẩn bị gõ cửa nhà bạn đấy! Công việc, sự nghiệp và tiền tài sẽ có tiến triển trông thấy trong tương lai gần.

Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

Thần tài đến khi mép trái giật vào giờ Thân

2.10. Giật mép giờ Dậu (17h – 19h)

Bạn có thể thất thoát về mặt tài chính ngoài ý muốn nếu như giật mép trái vào thời điểm này. Cần xem xét lại cách tiêu xài của mình để cải thiện tình trạng xấu trong tương lai.

2.11. Giật mép giờ Tuất (19h – 21h)

Có thể một sinh linh bé nhỏ đang đến với gia đình bạn khi bạn giật mép vào giờ Tuất. Nếu bạn đang mong chờ con đến bên mình thì xin chúc mừng bạn và gia đình vì điều ước thành hiện thực.

Giật mép trái nữ điềm tốt hay điềm xấu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc

>>>>>Xem thêm: Nằm mơ thấy ruộng lúa xanh mướt: Điềm báo hạnh phúc, tài lộc bội thu

Gia đình bạn sắp có tin vui khi giật mép trái vào giờ Tuất

2.12. Giật mép giờ Hợi (21h – 23h)

Hiện tượng giật mép xuất hiện vào giờ Hợi báo hiệu những niềm may mắn chuẩn bị đến với cuộc sống gia đình bạn. Mọi sự về tình duyên và công việc trong tương lai đều trở nên suôn sẻ và có thể xuất hiện những niềm vui bất ngờ.

Trên đây, job3s đã giải mã đến bạn những điềm báo giật mép trái theo từng khung giờ trong phong thủy. Nhờ đó, bạn có thể suy đoán được những điềm tốt và điềm xấu sắp diễn ra trong tương lai. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chỉ cần luôn cẩn trọng và chân thành thì mọi điềm xấu xảy ra trong cuộc sống sẽ trải qua một cách yên bình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *