Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

Xác định và lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 là điều vô cùng cần thiết đối với những người qua tuổi 60. Bởi đây là giai đoạn mà nhiều người gặp tình trạng khó ngủ, ngủ không sâu giấc dẫn đến sức khỏe giảm sút, tinh thần không được minh mẫn. Chọn hướng kê giường ngủ hợp phong thủy sẽ giúp bản chủ cải thiện vấn số tốt lành hơn.

Bạn đang đọc: Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

1. Tổng quan về cuộc đời Kỷ Hợi 1959

Theo dương lịch: 08/02/1959 – 27/01/1960

Theo âm lịch: 01/01/1959 – 29/12/1959

Cầm tinh: Con Lợn/Heo. Thiên can: Kỷ. Địa chi: Hợi

Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mệnh: Mộc. Tương sinh: Hoả, Thuỷ. Tương khắc: Thổ, Kim

Nữ tuổi Kỷ Hợi nhờ được giáo dục bài bản từ nhỏ, họ luôn giữ gìn nếp sống thanh lịch, cao sang nhưng vẫn trân trọng bản chất thật thà, nhân hậu của mình. Giống như phụ nữ tuổi Kỷ Hợi, đàn ông tuổi này cũng sở hữu nhiều nét tính cách tương đồng. Họ mang trong mình tấm lòng hào hiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, họ không so đo tính toán, luôn phân biệt rõ ràng giữa công việc và đời tư.

Vì tính cách chất phác, thật thà, người tuổi Kỷ Hợi đôi khi trở thành mục tiêu của những kẻ xấu hãm hại. Tuy nhiên, nhờ được bề trên che chở, họ luôn tai qua nạn khỏi.

Vận mệnh cuộc đời tuổi Kỷ Hợi 1959 qua từng giai đoạn:

  • 20 tuổi: Công danh và tình cảm đều có nhiều cơ hội phát triển.
  • 21 tuổi: Cẩn trọng trong hợp tác làm ăn, có thể gặp rắc rối trong cuộc sống.
  • 22-23 tuổi: Chuyện tình cảm rạn nứt, có nhiều phiền muộn, nên hạn chế xuất hành đi xa.
  • 24-25 tuổi: May mắn, mọi việc suôn sẻ.
  • 26-27 tuổi: Phát tài phát lộc, công danh sự nghiệp và tình cảm đều viên mãn.
  • 28-29 tuổi: Mọi việc bình thường, nhưng chuyện tình cảm hạnh phúc.
  • 30 tuổi: Có hạn nhỏ vào tháng 4, công việc thuận lợi từ tháng 5 đến tháng 12.
  • 31-32 tuổi: Công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi.
  • 33-34 tuổi: Tài lộc dồi dào, tình cảm viên mãn, nhưng cần chú ý sức khỏe.
  • 35 tuổi: Có đại hạn vào tháng 4 và tháng 7, hao tiền tốn của.
  • 36 tuổi: Nhiều chuyện phải lo nghĩ, tính toán.
  • 37-38 tuổi: Cuộc sống tốt đẹp, nhưng kỵ xuất hành đi xa, cẩn thận tai nạn.
  • 39-40 tuổi: Không có điều quan trọng gì xảy ra.
  • 41 tuổi: Tiền tài phát đạt, tình cảm suôn sẻ.
  • 42-43 tuổi: Cẩn thận đại nạn, cố gắng nhẫn nhịn để tránh tai bay vạ gió.
  • 44-45 tuổi: Tài lộc hưng thịnh, chỉ cần tránh xuất hành đi xa.
  • 46 tuổi: Chú ý sức khỏe, tránh đau ốm, hao tổn tiền tài.
  • 47-50 tuổi: Không có biến động lớn, nhưng vẫn cần chú ý sức khỏe.
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Mọi việc đều tốt đẹp, nhưng cần tránh thực hiện dự định lớn hay đi xa vì hao công tốn của.
  • Từ 56 đến 60 tuổi: Mọi thứ lắng lại, tránh hao phí tiền bạc, sức khỏe suy yếu.

>> Xem thêm: Vận Mệnh Nữ, Nam Kỷ Hợi 1959 Ra Sao? Chi Tiết Tử Vi Tuổi Kỷ Hợi 1959 Trọn Đời

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

Vì tính cách chất phác, thật thà, người tuổi Kỷ Hợi đôi khi trở thành mục tiêu của những kẻ xấu hãm hại

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 là đầu giường hay cuối giường

Nhiều người thắc mắc: Tuổi Kỷ Hợi 1959 ngủ quay đầu hướng nào? Đầu giường hay cuối giường mới là hướng kê theo phong thủy? Giường ngủ đóng vai trò quan trọng trong phong thủy, được ví như một “tiểu thái cực” ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận và cuộc sống của gia chủ. Theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ được xác định dựa vào vị trí chân giường, nơi đón nhận khí lưu và năng lượng.

Nhiều người lầm tưởng hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 là hướng đầu giường. Tuy nhiên, theo phong thủy, hướng giường ngủ chính là hướng chân giường, nơi ta nhìn xuống khi thức dậy và nơi đón nhận khí lưu khi ngủ.

Để bố trí giường ngủ hợp phong thủy, cần phối hợp cung mệnh của gia chủ với hướng đầu giường. Hai nhóm mệnh Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh có hướng giường ngủ tương ứng như sau:

  • Đông tứ mệnh: Hướng đầu giường: Đông, Nam, Đông Nam, Bắc. Hướng chân giường: Tây, Bắc, Tây Bắc, Nam

  • Tây tứ mệnh: Hướng đầu giường: Tây, Bắc, Tây Bắc, Nam. Hướng chân giường: Đông, Nam, Đông Nam, Bắc

Ví dụ:

  • Đông tứ mệnh: Đầu giường hướng Đông Nam, chân đạp Tây Bắc.

  • Tây tứ mệnh: Đầu giường hướng Tây, chân đạp Đông.

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

Hướng giường ngủ là hướng chân giường, nơi nhìn xuống khi thức dậy

3. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 theo phong thủy

Đối với người nam tuổi Kỷ Hợi 1959 và kể cả nữ, hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 hợp phong thủy ngày càng trở nên quan trọng vào tuổi xế chiều. Giúp mang lại cuộc sống sung túc, an khang.

3.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi thuộc cung Khôn và Tây Tứ Trạch, khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959, người tuổi này cần lựa chọn những hướng mang lại vượng khí, cát lành cho bản mệnh.

  • Hướng Tây Bắc – Sinh Khí: Hướng Tây Bắc mang cát khí “Sinh Khí”, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và tài lộc dồi dào. Đây là hướng tốt nhất cho nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 1959, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, kinh doanh, tiền tài tấn tới, cuộc sống sung túc, thịnh vượng và đặc biệt là rất vượng về người, rất phù hợp cho nữ gia chủ trong việc sinh con đẻ cái.
  • Hướng Tây Nam – Thiên Y: Hướng Tây Nam mang cát khí “Thiên Y”, tượng trưng cho sức khỏe và bình an. Lựa chọn hướng này giúp gia chủ được hưởng sức khỏe dồi dào, trường thọ, ít bệnh tật và cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Đồng thời, nó còn giúp gia chủ có được một tâm tính lương thiện nên được rất nhiều người xung quanh yêu mến.
  • Hướng Đông Bắc – Diên Niên: Hướng Đông Bắc mang cát khí “Diên Niên”, tượng trưng cho sự bền vững và hòa thuận. Đặt giường ngủ hướng Đông Bắc giúp gia chủ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo và được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Tây – Phục Vị: Hướng Tây mang cát khí “Phục Vị”, tượng trưng cho sự bình yên và an nhàn. Hướng này giúp gia chủ tránh được nhiều thị phi cuộc đời và rất hợp để người tuổi Kỷ Hợi an nghỉ lúc về hưu.

3.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi thuộc cung Cấn và Tây Tứ Trạch. Do đó, khi đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 nên ưu tiên những hướng mang lại vượng khí, tài lộc và may mắn cho bản mệnh.

  • Hướng Tây Nam – Sinh Khí: Hướng Tây Nam mang cát khí “Sinh Khí”, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và tài lộc dồi dào. Đây là hướng tốt nhất cho nam mạng tuổi Kỷ Hợi 1959, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, kinh doanh, tiền tài tấn tới, danh tiếng vang xa và cuộc sống sung túc, thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y: Hướng Tây Bắc mang cát khí Thiên Y, tượng trưng cho sức khỏe và bình an. Lựa chọn hướng này giúp gia chủ được hưởng sức khỏe dồi dào, trường thọ, ít bệnh tật và cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.
  • Hướng Tây – Diên Niên: Hướng Tây mang cát khí “Diên Niên”, tượng trưng cho sự bền vững và hòa thuận. Đặt giường ngủ hướng Tây giúp gia chủ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo và được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Đông Bắc – Phục Vị: Hướng Đông Bắc mang cát khí “Phục Vị”, tượng trưng cho sự ổn định và phát triển. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 này giúp gia chủ có sự nghiệp ổn định, thăng tiến trong học tập và thi cử, đồng thời mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Tìm hiểu thêm: Ngày 14/6 là ngày gì? Khám phá những sự kiện ý nghĩa xoay quanh ngày này

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí
Hướng kê giường ngủ gia chủ nên ưu tiên những hướng mang lại vượng khí, tài lộc

4. Nguyên tắc cấm kỵ trong bố trí giường ngủ và cách hóa giải

Lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 thôi là chưa đủ, gia chủ cần chú ý tới những điều cấm kỵ khi bố trí phòng để tránh rước họa vào thân.

  • Kiêng kỵ đặt giường ngủ dưới dầm ngang: Dầm ngang là biểu tượng cho áp lực, đè nén, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ khi ngủ. Nếu giường ngủ đặt dưới dầm ngang, gia chủ sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, dễ gặp ác mộng và có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như đau đầu, mất ngủ, đau nhức cơ thể,… Cách hóa giải: Di chuyển giường ngủ đến vị trí khác không có dầm ngang hoặc treo rèm che hoặc đặt tủ kệ để che đi dầm ngang.
  • Kiêng kỵ đặt giường ngủ sát với phòng bếp và hướng đầu giường vào bếp lò: Bếp lò thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho sự nóng nực, bực bội. Nếu đặt giường ngủ sát với phòng bếp hoặc hướng đầu giường vào bếp lò, gia chủ sẽ dễ bị nóng tính, cáu gắt, ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong gia đình. Cách hóa giải: Di chuyển giường ngủ ra xa bếp lò và sử dụng vách ngăn hoặc rèm che để ngăn cách giường ngủ và bếp.
  • Kiêng kỵ đặt giường ngủ hướng vào nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí, ảnh hưởng đến sức khỏe và vận may của gia chủ. Nếu đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 hướng vào nhà vệ sinh, gia chủ sẽ dễ bị bệnh tật, gặp xui xẻo và tài vận sa sút. Cách hóa giải là sử dụng cửa ngăn hoặc rèm che để ngăn cách giường ngủ và nhà vệ sinh hoặc đặt cây xanh trước cửa nhà vệ sinh.
  • Kiêng kỵ thiết kế gương soi đặt đối diện giường ngủ: Gương soi mang âm khí, dễ hút hết âm hồn của gia chủ khi ngủ, khiến tinh thần bất ổn, dễ gặp ác mộng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách hóa giải là di chuyển gương soi ra xa giường ngủ hoặc che chắn gương soi bằng rèm hoặc vải khi không sử dụng.
  • Kiêng kỵ đặt giường ngủ ở nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào và đối diện với cửa ra vào, cửa sổ: Ánh sáng và tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, khiến gia chủ dễ bị mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi. Cách hóa giải tốt nhất là sử dụng rèm cửa dày để che chắn ánh sáng.

>> Xem thêm: Vị Phật Bản Mệnh Tuổi Hợi Là Ai? Bật Mí Vị Phật Soi Sáng, Che Chở Cho Tuổi Hợi

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

Cần chú ý tới những điều cấm kỵ khi bố trí phòng để tránh rước họa vào thân

5. Màu sắc phòng ngủ nào hợp với tuổi Kỷ Hợi 1959?

Những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng). Do đó, màu sắc chủ đạo để trang trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ là màu xanh lá. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, mang lại năng lượng tích cực, sức khỏe dồi dào và may mắn cho gia chủ.

Bên cạnh màu xanh lá, gia chủ cũng nên sử dụng những gam màu tương sinh với mệnh Mộc như xanh nước biển và xanh đen. Màu xanh nước biển tượng trưng cho hành Thủy, mà trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống. Màu xanh đen tượng trưng cho sự huyền bí, quyền lực và mang lại tài lộc cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Kỷ Hợi nên tránh sử dụng những gam màu tương khắc với mệnh Mộc như màu vàng, nâu, cam.

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 – Làm ngay điều này để cải thiện vận khí

>>>>>Xem thêm: Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam, nữ mạng – Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Tránh sử dụng những gam màu tương khắc với mệnh Mộc như màu vàng, nâu, cam

6. Kỷ Hợi 1959 bị đau xương khớp nên lưu ý gì khi chọn giường?

Người sinh năm 1959 bị lão hóa xương rất nhiều. Do đó, nên chọn giường có chiều cao phù hợp với chiều cao của gia chủ, đảm bảo khi ngồi xuống chân có thể chạm đất thoải mái. Chiều cao giường lý tưởng thường là 40-50cm.

Chiều rộng cần đủ rộng để gia chủ có thể thoải mái xoay trở mình khi ngủ. Chiều rộng giường lý tưởng cho một người là 120-150cm, cho hai người là 180-200cm.

Bên cạnh đó, giường nên có đệm với độ cứng vừa phải, không quá mềm hoặc quá cứng. Một số loại nệm tốt cho người bị đau xương khớp như nệm lò xo, nệm cao su,…

Qua tuổi 60, nhiều người trở nên khó ngủ, ngủ không sâu giấc dẫn đến sức khỏe giảm sút, tinh thần không được minh mẫn. Do đó, việc xác định và lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Hợi 1959 là vô cùng cần thiết. Hãy thử thay đổi hướng giường của bạn và tự mình kiểm chứng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *