Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Chắc chắn, sau khi biết được chòm sao nào tàn bạo nhất, bạn sẽ phải bất ngờ bởi những cung hoàng đạo này tuy bề ngoài hiền lành nhưng thực chất, họ là những kẻ thù dai nhớ lâu. Thậm chí, có những cung còn có hành vi bạo lực với đối phương. Vì vậy, đừng dại dột mà chọc tức hay khiêu khích họ khi giao tiếp.

Bạn đang đọc: Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

1. Chòm sao nào tàn bạo nhất?

Năm cái tên có trong danh sách những chòm sao tàn bạo nhất đó là Thiên Yết, Bạch Dương, Sư Tử, Ma Kết, Nhân Mã. Tại sao những cung hoàng đạo này lại có mặt trong top đầu? Sau khi đọc những phân tích dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

1.1. Thiên Yết

Đứng đầu trong danh sách những chòm sao nào tàn bạo nhất đó là Thiên Yết. Cung hoàng đạo này có vẻ ngoài ít nói, bí ẩn nhưng đằng sau ngoại hình “thép” đó là một tâm hồn sâu sắc và phức tạp. Với sự chi phối của sao Hỏa và Diêm Vương, Thiên Yết trở nên hung dữ và đáng sợ hơn vẻ bề ngoài.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Thiên Yết là cung hoàng đạo đứng đầu trong danh sách chòm sao nào tàn bạo nhất

Tính cách bạo lực của Thiên Yết xuất phát khi bị tổn thương, phản bội hoặc khiêu khích. Một khi đã nóng giận, họ không quan tâm đến hậu quả những hành động mà mình gây ra. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không phải tuýp người thể hiện cảm xúc ngay mà họ kìm nén, che giấu khiến đối phương không thể nhận ra.

Một khi có yếu tố tác động, những cảm xúc kìm nén trong lòng sẽ bùng nổ, biến thành những hành động tiêu cực như đập đồ hoặc hành vi bạo lực đối với người khác.

1.2. Bạch Dương

Thủ lĩnh của nhóm Lửa không thể không có mặt trong danh sách những chòm sao nào tàn bạo nhất. Bản tính của Bạch Dương là hiếu thắng, độc đoán, sẵn sàng khiêu chiến với những kẻ thách thức họ.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Bạch Dương khi nóng tính thường mất kiểm soát lời nói và hành vi

Ngoài ra, khi họ đang có chuyện buồn, Bạch Dương có thể trút giận lên những người xung quanh. Mặc dù sau đó, họ sẽ cảm thấy hối hận nhưng việc không kiềm chế được cảm xúc vẫn sẽ tiếp tục tiếp diễn. Tuy nhiên, ưu điểm của chòm sao này là thật thà, nhiệt tình nên được nhiều người quý mến.

1.3. Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo thứ 2 thuộc nhóm Lửa có lòng kiêu hãnh lớn, thích làm trung tâm và khá cứng đầu. Chính vì tính cách này mà Sư Tử được xếp vào danh sách những chòm sao nào tàn bạo nhất chỉ sau Bạch Dương và Thiên Yết. Nếu một ngày không có ai chú ý tới họ thì chắc chắn chòm sao này sẽ rất bực bội, khó chịu.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Sư Tử thích làm tâm điểm của sự chú ý nên họ rất bực bội khi không được ai quan tâm

Ngoài ra, với bản tính thích mọi thứ ồn ào nên cơn giận của Sư Tử dễ bùng cháy hơn và có xu hướng bạo lực. Thậm chí, nếu ai đụng chạm vào lòng kiêu hãnh của họ thì cơn giận dỗi nhỏ sẽ trở thành cơn thịnh nộ. Họ trở nên tàn bạo hoặc có hành vi nguy hiểm tới những người xung quanh.

1.4. Ma Kết

Nhìn chung, Ma Kết được đánh giá khá nghiêm túc, thực tế và hiền lành. Tuy nhiên, bên trong của họ lại ẩn chứa những suy nghĩ đen tối ngầm mà không ai nhìn ra được. Thậm chí, thống kê còn chỉ ra cung Ma Kết có nhiều động cơ dẫn đến hành vi giết người như: tuổi thơ ám ảnh, lòng tham vật chất…

Ma Kết sở hữu vẻ ngoài trầm tĩnh, đáng tin cậy nhưng đôi lúc, đây chính là vỏ bọc để che giấu suy nghĩ bạo lực bên trong. Họ thường che giấu những ẩn ức khó giải tỏa, thường suy nghĩ tiêu cực và cục tính. Những động cơ này sẽ thúc đẩy khiến họ thực hiện các hành vi bạo lực gây tổn thương người khác.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Ma Kết tuy trầm tính, đáng tin cậy nhưng có tính thù dai, thích “ăn miếng trả miếng”

Chính vì vậy, nếu bạn đang chơi với người cung Ma Kết thì hãy dè chừng, đừng “gây thù chuốc oán” với họ bởi con người này có bản tính thù dai và sẵn sàng “ăn miếng trả miếng”. Có thể nói, Ma Kết xứng đáng nằm trong danh sách top những chòm sao nào tàn bạo nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

1.5. Nhân Mã

Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy Nhân Mã nằm trong danh sách những chòm sao nào tàn bạo nhất. Nổi tiếng là cung hoàng đạo luôn vui vẻ, lạc quan, láu lỉnh tưởng chừng như không nguy hiểm nhưng những hành vi bạo lực của họ khá bộc phát và bất ngờ. Tuy Nhân Mã dễ tính nhưng lại hay thay đổi và không dễ tha thứ.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Nhân Mã vô tư, lạc quan nhưng không thể kiểm soát được lời nói và hành vi khi nóng giận

Nếu chẳng may chọc giận Nhân Mã, bạn sẽ thấy trong lúc nóng giận họ không thể kiểm soát được lời nói và hành vi, mặc cho hậu quả thế nào. Tuy nhiên, hầu hết hành động bạo lực của họ đều là tự vệ và bản chất của Nhân Mã không phải tuýp người mưu mô, tính toán.

>>> Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Ai Đáng Sợ Nhất? Top 3 Cung Hoàng Đạo Không Nên Động Vào

2. Chòm sao nào có nhiều tội phạm nhất?

Khi nhắc đến chòm sao nào tàn bạo nhất, chúng ta không thể không nhắc tới 4 cái tên đó là Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình, Thiên Yết. Chúng ta hãy xếp hạng những chòm sao có nhiều tội phạm nhất theo từng nhóm cung.

2.1. Hạng 1: Cung Đất (29,95%)

Như đã đề cập, cung hoàng đạo có nhiều tội phạm nhất trong nhóm cung Đất đó là Ma Kết. Theo đó, chòm sao này còn có số lượng sát nhân cao bất ngờ. Với khả năng làm thủ lĩnh và tố chất lãnh đạo, Ma Kết có thể lên kế hoạch gây án hoàn hảo mà không ai phát hiện ra.

Nguyên nhân khiến Ma Kết có hành động sai trái chủ yếu đến từ những uất ức trong quá khứ không thể giải tỏa dẫn đến hành vi tiêu cực để thỏa mãn. Ngoài ra, với khả năng che giấu cảm xúc tốt, vẻ ngoài trầm tư, Ma Kết sẽ khiến đối phương mất cảnh giác hoàn toàn.

Tìm hiểu thêm: Những điều kiêng kỵ Rằm tháng Giêng tránh gặp xui xẻo, tai hoạ cả năm

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối
3 chòm sao thuộc cung Đất có Ma Kết làm thủ lĩnh

2.2. Hạng 2: Cung Lửa (24,06%)

Ngoài thuộc danh sách những chòm sao nào tàn bạo nhất, cung Lửa còn có tỷ lệ tội phạm cao thứ hai chỉ sau cung Đất. Nhóm cung này bao gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã. Ba chòm sao này nổi tiếng là những người nhiệt tình, trung thực, có tố chất lãnh đạo nhưng có nhiều động cơ để gây án.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

3 chòm sao thuộc cung Lửa đều khá nóng nảy, dễ có những hành vi bạo lực gây tổn thương người khác

Bạch Dương, Nhân Mã phạm tội do bộc phát, ghen tuông, mắc bệnh hoang tưởng. Trong khi đó, Sư Tử gây án là do muốn thể hiện sức mạnh và “cái tôi” của bản thân trước kẻ yếu thế. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng có số lượng sát nhân cao nhất cung Lửa khi cái “ác” lấn át cái “thiện” trong con người Sư Tử.

Xếp sau Sư Tử chính là Bạch Dương. Cung hoàng đạo này tuy có tính cách mạnh mẽ, năng động nhưng rất nóng tính và không giữ được bình tĩnh. Vì vậy, trong một số tình huống, họ trở nên hung hăng và mất kiểm soát.

Khi vào đường cùng, Bạch Dương sẵn sàng ra tay tàn nhẫn, vô tình và liều lĩnh. Sau cùng, họ vẫn cố chấp không nhận ra lỗi sai. Thậm chí, họ còn bị kẻ xấu lợi dụng trở thành tay sai và đi vào con đường tù tội.

2.3. Hạng 3: Cung Khí (23,53%)

Nhiều người cho rằng, cung Khí thường hơi vô tâm và có sự kiểm soát lý trí tốt. Tuy nhiên, danh sách những tên sát nhân nổi tiếng lại không có mối liên hệ với cung hoàng đạo. Có thể là nhờ sự thông minh, đa nhân cách và khả năng thích nghi khiến cung Khí tiếp cận nạn nhân dễ dàng, không để lại dấu vết.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Cung Khí đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với Bảo Bình có tỷ lệ sát nhân cao nhất

Nổi tiếng nhất là tên sát nhân Jerry Brudos cung Bảo Bình đã tạo ra nhiều bi kịch chết người trong lịch sử Mỹ. Tương tự, David Berkowitz, một Song Tử, nổi tiếng với biệt danh “Son of Sam” đã gây ra hàng loạt vụ thảm sát chấn động.

2.4. Hạng 4: Cung Nước (24,46%)

Tuy sở hữu nhân tố trong top 1 trong danh sách chòm sao nào tàn bạo nhất là Thiên Yết nhưng nhóm cung Nước lại nằm hạng chót nhờ Cự Giải hiền lành. Còn lại, Song Ngư và Thiên Yết nổi tiếng là thù dai, nhớ lâu. Đặc biệt là Thiên Yết, với hành động tàn độc, thủ đoạn, họ sẵn sàng “tiêu diệt” kẻ thù khi bị chọc giận.

Thiên Yết vốn dĩ là người thông minh, giỏi giang, nếu được sử dụng đúng mục đích sẽ tạo ra những thành tích vượt trội. Tuy nhiên, bản tính của chòm sao này là thù dai, tàn nhẫn nên một khi bạn phản bội họ, Thiên Yết sẽ “ra tay” lạnh lùng và không một chút sơ hở.

3. Cung hoàng đạo nói lời chia tay tàn nhẫn nhất

Trong vũ trụ phức tạp của các cung hoàng đạo, đôi khi những chòm sao mềm yếu lại trở nên phũ phàng khi nói lời chia tay. Tính cách đặc trưng của mỗi cung ảnh hưởng đến cách chấm dứt một mối quan hệ, đôi khi là việc không thể lường trước được. Theo đó, có 3 chòm sao thường nói lời chia tay tàn nhẫn nhất đó là Cự Giải, Sư Tử và Bảo Bình.

3.1. Cự Giải

Cự Giải vốn dĩ là chòm sao có tính cách nhạy cảm, mềm yếu, sợ làm người khác tổn thương. Vì vậy, họ thường lụy tình và chung thủy. Tuy nhiên, nếu đối phương không trân trọng tình cảm của họ thì sẽ có lúc, Cự Giải bất ngờ nói lời chia tay trước.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

Cự Giải tuy là chòm sao lụy tình nhưng khi nói lời chia tay lại vô cùng tàn nhẫn

Thậm chí, vì quá yếu mềm mà Cự Giải “lao ngay” vào mối quan hệ mới như để thay thế, không cần biết người mới có thực sự phù hợp hay không. Điều này sẽ khiến cho người cũ vô cùng bất ngờ và hoài nghi về tình cảm trước nay. Thậm chí, có người còn nghĩ Cự Giải là kẻ “bắt cá hai tay”.

3.2. Sư Tử

Ngoài nằm trong top những chòm sao nào tàn bạo nhất, Sư Tử còn là kẻ nói lời chia tay phũ phàng nhất. Một khi nóng giận và cảm thấy chán mối quan hệ với bạn, họ sẽ nói lời “tuyệt giao” ngay tức khắc khiến đối phương không kịp phản kháng.

Đôi lúc, Sư Tử quá lời do cả giận mất khôn nhưng vì tính sĩ diện mà không bao giờ làm lành trước khiến cho họ mất đi những người quan trọng trong cuộc đời. Một khi cung hoàng đạo này đã nói lời chia tay, bạn sẽ thấy sự “hừng hực” khí thế, ai can ngăn cũng đều vô nghĩa.

3.3. Bảo Bình

Bảo Bình vốn dĩ là người thẳng tính, nóng nảy và vô tâm. Vì vậy, khi nói lời chia tay họ sẽ đi thẳng vào chủ đề chính, không cả nể khiến đối phương bị tổn thương sâu sắc, đặc biệt với những ai coi trọng sự chỉn chu về câu từ, lời nói.

Chòm sao nào tàn bạo nhất? Những cái tên khiến bạn bất ngờ nhất, đặc biệt là sao cuối

>>>>>Xem thêm: Tuổi Tỵ 1989 sinh tháng nào thì tốt? Cả đời giàu sang nếu sinh vào 5 tháng này

Bảo Bình luôn thu mình trong thế giới riêng của họ mà không ai có thể bước vào

Sự vô tâm của Bảo Bình còn khiến người khác cảm thấy đôi khi họ chỉ một mình một thế giới, chẳng cần ai quan tâm và cũng chẳng ai có thể bước vào đó. Thậm chí, họ lạnh lùng đến mức, dù có gây tổn thương cho ai cũng chẳng thấy hối hận.

>>> Xem thêm: Top 4 Cung Hoàng Đạo Có Nhiều Điểm Tốt Nhất, Được Nhiều Người Yêu Quý

Danh sách chòm sao nào tàn bạo nhất được đưa ra chỉ mang tính tham khảo. Trên thực tế, không phải ai thuộc cung hoàng đạo kể trên cũng có xu hướng bạo lực. Đằng sau những tính cách phức tạp này là những câu chuyện ẩn chứa nhiều góc khuất. Vì vậy, hãy chia sẻ và đồng cảm với họ để chúng ta hiểu nhau hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *