Tuổi gà hợp với tuổi gì? Chọn tuổi này làm ăn khởi sắc và hôn nhân viên mãn

Tuổi gà hợp với tuổi gì? Chọn tuổi này làm ăn khởi sắc và hôn nhân viên mãn

Tuổi gà hợp với tuổi gì trong việc làm ăn, kết hôn? Vốn được biết đến là người thông minh, chăm chỉ và có khả năng lãnh đạo. Việc lựa chọn người hợp tuổi sẽ giúp công việc của tuổi này hanh thông, hôn nhân viên mãn, cuộc sống giàu sang phú quý.

Bạn đang đọc: Tuổi gà hợp với tuổi gì? Chọn tuổi này làm ăn khởi sắc và hôn nhân viên mãn

1. Đôi nét về tính cách và tử vi người tuổi gà

Trước khi làm rõ tuổi gà hợp với tuổi gì thì tính cách và tử vi của người tuổi này chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò. Người tuổi gà (tuổi Dậu) là người thường có hoài bão và khát vọng lớn lao trong cuộc sống. Họ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để chinh phục những mục tiêu đã đặt ra cho bản thân. Tuy khiêm tốn và giản dị bên ngoài, nhưng bên trong lại là một tâm hồn đầy tự cao tự đại.

Tuổi gà hợp với tuổi gì? Chọn tuổi này làm ăn khởi sắc và hôn nhân viên mãn

Người tuổi gà thường có hoài bão lớn

Trong công việc, người tuổi gà chăm chỉ, siêng năng và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó. Người tuổi này thường rất coi trọng hình ảnh, luôn ăn mặc chỉnh chu, lịch sự. Với trí thông minh sắc sảo và tinh thần sáng tạo cao, người tuổi gà luôn gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật. Tuy nhiên, đôi khi tính thẳng thắn và nóng nảy cũng khiến họ mất đi sự kiên nhẫn, dễ từ bỏ khi chưa đạt mục tiêu.

Trong chuyện tình cảm, nam tuổi Dậu là người chồng yêu thương vợ con hết mức, nữ tuổi Dậu cũng trở thành vợ hiền, dâu thảo. Họ luôn biết cách chu toàn mọi công việc nhà cửa, luôn thấu hiểu, chia sẻ và san sẻ gánh nặng cuộc sống với nửa kia. Để công danh sự nghiệp suôn sẻ, gia đạo hạnh phúc, người tuổi gà nên chọn những tuổi hợp sẽ giúp bù đắp, cân bằng tính cách và bổ trợ cho nhau hoàn hảo nhất.

Xem thêm:Tuổi Dậu Sinh Năm Bao Nhiêu? Cả Đời Giàu Sang Phú Quý Nếu Lấy 3 Con Giáp Này

2. Tuổi gà hợp với tuổi gì trong kinh doanh, làm ăn?

Tuổi gà vốn được biết đến là người thông minh, mạnh mẽ và tinh thần nhiệt huyết trong công việc làm ăn, kinh doanh. Vậy tuổi gà hợp với tuổi gì trong việc làm ăn để cùng bổ trợ, thúc đẩy sự phát triển thuận lợi hơn? Dưới đây là một số tuổi gợi ý dành riêng cho người tuổi gà:

  • Người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc nên có thể hợp tác tốt với những người cùng mệnh Thủy như: Đinh Sửu, Giáp Dần, Ất Mão, Đinh Mùi, Bính Tý, Nhâm Tuất, Qúy Hợi, Bính Ngọ. Việc kết hợp giữa Mộc và Thủy sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh.

  • Với tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa, những người cùng mệnh như Kỷ Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Kỷ Tỵ, Canh Tý, Tân Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Mậu Thìn, Nhâm Tý là lựa chọn phù hợp. Sự kết hợp giữa những tuổi cùng mệnh sẽ tạo động lực và hỗ trợ lẫn nhau một cách tốt nhất.

  • Đối với tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ, những người mệnh Thổ như Canh Thìn, Tân Tỵ, Tân Hợi, Ất Sửu, Giáp Tuất, Ất Hợi, Kỷ Sửu, Mậu Thân sẽ là kết hợp hoàn hảo giúp bổ trợ tốt cho nhau trong sự nghiệp và làm ăn.

  • Tuổi Qúy Dậu mệnh Kim nên hợp tác với người có mệnh Thổ như Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Tý, Kỷ Dậu để cùng nhau phát triển.

  • Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy hợp những người cùng mệnh như Giáp Thân, Ất Sửu, Canh Tuất, Tân hợi, Canh Thân, Quý Mùi sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong kinh doanh.

Tìm hiểu thêm: Năng khiếu của 12 cung hoàng đạo: Khai mở bản thân đón cơ hội mới

Tuổi gà hợp với tuổi gì? Chọn tuổi này làm ăn khởi sắc và hôn nhân viên mãn
Chọn được tuổi gà hợp với tuổi gì sẽ giúp việc làm ăn khởi sắc và bền vững hơn

3. Tuổi gà hợp với tuổi gì để tiến tới hôn nhân?

Bên cạnh công việc kinh doanh, người tuổi gà hợp với tuổi gì để hôn nhân viên mãn? Đây chắc chắn sẽ là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nam/nữ tuổi gà khi tìm một nửa kia của mình. Những tuổi gà nên lựa chọn kết hôn cùng những tuổi dưới đây để tạo nên mối nhân duyên viên mãn nhé.

3.1. Nam tuổi Dậu

  • Nam tuổi Dậu + Nữ tuổi Thìn = Lục hợp: Mặc dù đôi lúc sẽ có những bất đồng quan điểm, nhưng tình cảm của cặp đôi này vẫn khá ổn định nhờ sự quan tâm, chân thành và chung thủy của người nam tuổi Dậu.

  • Nam tuổi Dậu + Nữ tuổi Tỵ = Tam hợp: Hai tuổi này kết hợp lại sẽ giúp bổ sung cho nhau về tính cách cũng như suy nghĩ. Đây được xem là cặp đôi hoàn hảo, ăn ý nhất.

  • Nam tuổi Dậu + Nữ tuổi Sửu = Tam hợp: Cặp đôi hoàn hảo cả về tính cách lẫn mục đích sống, luôn biết nhường nhịn, , thấu hiểu và chia sẻ với nhau để giữ mối quan hệ êm ấm, hạnh phúc.

Tuổi gà hợp với tuổi gì? Chọn tuổi này làm ăn khởi sắc và hôn nhân viên mãn

>>>>>Xem thêm: Tuổi tứ hành xung là gì? Mẹo cực hay để hóa giải và hòa hợp tứ hành xung

Chọn tuổi hợp với tuổi gà để kết hôn giúp hôn nhân hạnh phúc viên mãn

3.2. Nữ tuổi Dậu

  • Nữ tuổi Dậu + Nam tuổi Thìn = Lục hợp: Mâu thuẫn có thể xảy ra giữa hai người, nhưng hôn nhân vẫn khá bền vững và hạnh phúc nhờ sự nhún nhường, chung thủy của người vợ.

  • Nữ tuổi Dậu + Nam tuổi Tỵ = Tam hợp: Phụ nữ tuổi Dậu kết hôn với người chồng tuổi Tỵ sẽ tạo nên mối quan hệ Tam hợp viên mãn. Họ bổ sung cho nhau về tâm hồn cũng như vật chất, mang đến hạnh phúc, thành công cho gia đình. Tình cảm vợ chồng, con cái luôn ổn định và hòa thuận.

Như vậy bạn đã rõ câu trả lời cho thắc mắc tuổi gà hợp với tuổi gì. Lựa chọn đối tác phù hợp cả công việc lẫn hôn nhân với người tuổi gà dễ dàng thăng tiến, gia đình hạnh phúc, thu hút may mắn và tài lộc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *