Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Ma Kết được đánh giá là chòm sao bình lặng, nghiêm túc và ít nói. Bởi vậy Cung Ma Kết hợp với cung nào không phải ai cũng biết. Theo các chuyên gia phong thủy của job3s, Ma Kết rất hợp với Bảo Bình, Xử Nữ, Kim Ngưu.

Bạn đang đọc: Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

1. Đôi nét về cung Ma Kết

Ma Kết (Capricorn) còn có tên gọi khác là Nam Dương, là cung chiêm tinh thứ 10 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Những người có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1 sẽ thuộc chòm sao Ma Kết. Theo chiêm tinh học, Ma Kết thuộc nhóm nguyên tố Đất (cùng với Xử Nữ và Kim Ngưu), và được đặt dưới sự bảo hộ của sao Thổ.

Biểu tượng của Ma Kết là con dê biển, với hình tượng một chú dê có đuôi cá. Nó đại diện cho vị thần Enki, vị thần của trí tuệ, ma thuật và nghề thủ công. Hình ảnh nửa dê nửa cá phản ánh sự kết hợp giữa sức mạnh của núi non với vẻ đẹp của đại dương bí ẩn. Ngoài ra, biểu trưng dê biển còn thể hiện khả năng thích nghi trong mọi tình huống của Ma Kết.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Ma Kết có biểu tượng là con dê biển

Một số thông tin về Ma Kết bạn có thể biết:

Tên

Ma Kết, Nam Dương

Tiếng Anh

Carpricon

Ngày sinh

22/12 – 19/01

Vị trí

Thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo

Nguyên tố

Thổ tinh ( Thần Nông)

Biểu tượng

Con dê biển

Con số may mắn

6, 8, 9

Màu sắc may mắn

Xanh dương, đen, nâu

Đồ vật may mắn

Các phụ kiên, vật phẩm đính thạch anh hồng

2. Đặc điểm tính cách cung Ma Kết

Việc tìm hiểu tính cách chòm sao Ma kết là bước đầu tiên để biết được cung Ma Kết hợp với cung nào. Theo các chuyên gia phong thủy, người thuộc cung Ma Kết chịu sự ảnh hưởng rất nhiều từ hành tinh sao Thổ. Do đó, họ có tính cách khá đa dạng và phức tạp với những ưu nhược điểm riêng.

2.1. Những ưu điểm trong tính cách Ma Kết

  • Trí tuệ và sáng tạo: Ma Kết là người thông minh với tư duy sắc bén. Họ có vốn hiểu biết sâu rộng cùng với khả năng sáng tạo tuyệt vời, vì vậy thường có những đột phá trong công việc, sự nghiệp.

  • Tận tâm và cống hiến: Họ luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với những công việc được giao phó. Nỗ lực hoàn thành hết mình để đạt được mục tiêu chung.

  • Khả năng lãnh đạo: Nhờ trí tuệ sâu rộng và tinh thần trách nhiệm cao, Ma Kết là người đáng tin cậy và có khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Ma Kết là người đáng tin cậy và có khả năng lãnh đạo xuất sắc

  • Cầu tiến và tham vọng: Ma Kết luôn đặt ra những mục tiêu để phấn đấu, hoàn thiện bản thân và có địa vị danh tiếng nhất định trong xã hội.

  • Biết lắng nghe: Những người thuộc chòm sao Ma Kết đều rất biết quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh. Bởi vậy, họ được nhiều người tin tưởng và quý trọng.

2.2. Những nhược điểm trong tính cách Ma Kết

  • Sống khép kín: Là người có tính cách mạnh mẽ song Ma Kết lại là người có xu hướng sống khép kín, kín đáo, ít khi thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng. Điều này khiến họ trở nên lạnh lùng, khó gần trong mắt nhiều người. Đặc biệt là những người mới lần đầu tiếp xúc.

  • Cứng đầu: Ma Kết được cho khá bướng bỉnh và cứng đầu. Họ khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, trong một số trường hợp dẫn đến bảo thủ.

  • Thực dụng: Họ quan tâm vật chất và thích những thứ có giá trị cao. Do đó, Ma Kết chỉ hứng thú với các công việc kiếm ra tiền và không để cảm xúc chi phối. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ, cũng có nhiều người sống rất tình cảm, thực tế như loài dê nhà.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Ma Kết có phần hơi thực dụng trong tính cách

Đây chỉ là một số tính cách nổi bật của cung Ma Kết. Thực chất, mỗi người là một cá thể riêng biệt và cá tính khác nhau. Do đó, đừng vội kết luận Cung Ma Kết hợp với cung nào khi chỉ nhìn vào tính cách chung của chòm sao này.

3. Quan điểm tình yêu của cung Ma Kết

Nếu tò mò Ma Kết hợp với cung nào cần nắm bắt quan điểm tình yêu của cung hoàng đạo này. Ma Kết là chòm sao nghiêm túc, trưởng thành và chín chắn. Họ không giỏi trong việc bày tỏ tình cảm nhưng khi yêu luôn hết mình và hết sức vun đắp cho tình cảm tốt đẹp.

Người thuộc cung Ma Kết không dễ dàng bị cuốn hút bởi sự ngọt ngào, lãng mạn. Họ cần thời gian để tìm hiểu đối phương và xây dựng mối quan hệ. Khi đã xác định yêu đương họ chu đáo, nhiệt thành và tận tâm. Yêu một chàng trai cô gái cung Ma Kết, bạn sẽ có một chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Ma Kết là người coi trọng tình yêu và sẽ không kết thúc mối quan hệ nếu như không phải lý do chính đáng. Bởi vậy, Ma Kết rất hiếm khi tiếc nuối, hối hận với quyết định chia tay một ai đó.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Ma Kết là người nghiêm túc và coi trọng tình yêu

4. Cung Ma Kết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với quan điểm tình yêu và tính cách có phần truyền thống, Ma Kết hợp với cung nào nhất trong tình yêu khiến nhiều người tò mò.

4.1. Nam Ma Kết hợp với cung nào?

Nếu bạn là chàng trai Ma Kết, có thể xây dựng mối quan hệ với các cung sau:

  • Bạch Dương (Aries): Bạch Dương và Ma Kết đều có nhiều điểm chung trong tính cách. Nam Ma Kết mạnh mẽ, luôn muốn được bảo vệ cho nàng Bạch Dương. Họ tạo nên sự cân bằng và niềm vui trong mối quan hệ của mình.

  • Kim Ngưu ( Taurus): Cung Ma Kết nam hợp với cung nữ nào, đó chắc hẳn là Kim Ngưu. Cả hai đều thuộc nhóm nguyên tố Đất, đều cần cù chịu khó. Do đó, họ có những mục tiêu giống nhau là hướng đến sự ổn định sung túc. Rất thích hợp để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

  • Thiên Bình (Libra): Cặp đôi này thật khéo bù trừ cho nhau khi chàng Ma Kết ít nói gặp nàng Thiên Bình khéo léo. Sự khác biệt này vừa để bổ sung cho nhau vừa làm mối quan hệ trở nên hài hòa.

Như vậy, Ma Kết nam hợp với cung nào nhất? Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình chính là mảnh ghép tương thích

Tìm hiểu thêm: Cây bồ đề có tác dụng gì? Công dụng không tưởng chưa chắc bạn đã biết

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt
Ma Kết và Thiên Bình là cặp đôi thú vị

4.2. Nữ Ma Kết hợp với cung nào?

Cô nàng Ma Kết chín chắn và chu toàn sẽ hợp với các chàng trai thông minh và tâm lý, đó là Nhân Mã, Xử Nữ và Bảo Bình.

  • Nhân Mã (Sagittarius): Nhân Mã là người hài hước và vui vẻ, mang đến sự thoải mái cho Ma Kết. Ở họ còn có sự đồng điệu về mục tiêu và hoài bão. Sự kết hợp này đem lại nhiều điều thú vị cho cuộc sống cả hai.

  • Xử Nữ (Virgo): Ma Kết và Xử Nữ đều là những người cẩn trọng, chu toàn. Điểm chung này khiến mối quan hệ của cả hai ít khi bất đồng mâu thuẫn, tạo ra sự phù hợp trong chuyện tình cảm.

  • Bảo Bình (Aquarius): Cung Ma Kết nữ hợp với cung nào nhất chắc chắn thuộc về Bảo Bình rồi. Cả hai có một tình yêu bền vững nhờ sự tôn trọng và thấu hiểu nhau, hướng đến tương lai tốt đẹp

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Nữ Ma Kết hợp với nam cung nào nhất – Bảo Bình chính là chân ái

Thực tế, sự phù hợp của những cặp đôi không phải do cung hoàng đạo mà còn nhiều yếu tố khác nữa. Do đó, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để xem bạn có phải là câu trả lời cho câu hỏi Ma Kết hợp với cung nào.

5. Cung Ma Kết hợp với cung nào trong tình bạn?

Ma Kết là người bạn đáng tin cậy, do đó khi chơi thân với cung hoàng đạo này bạn sẽ thấy họ không hề khép mình, hay khó gần. Ngược lại, Ma kết luôn quan tâm, và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là trong lúc khó khăn gian khổ.

Cung nào hợp với Ma Kết, một số chòm sao rất thích hợp làm bạn với Ma Kết là Thiên Bình, Sư Tử, Bạch Dương. Họ là những người có nhiều điểm tương đồng trong tính cách với Ma Kết. Trong cuộc sống, những bộ đôi bạn bè này rất gắn bó, thân thiết và có thể trở thành tri kỉ của nhau.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Một số chòm sao thích hợp làm bạn với Ma Kết là Bạch Dương, Thiên Bình, Sư Tử

6. Cung ma kết không hợp với cung nào?

Chàng trai cô gái Ma kết thông minh, chín chắn nhưng cũng có một số nhược điểm như cứng nhắc và có phần thực dụng. Điều này, khiến một số người cảm thấy không thích chòm sao này.

Trong cuộc sống, cung Ma Kết thường không hợp với Cự Giải và Bọ Cạp.

  • Cự Giải (Cancer): Trong khi Ma Kết kín đáo, ít thể hiện cảm xúc thì Cự Giải lại nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Với cách thể hiện cảm xúc đối lập, họ thường xuyên cãi vã gây nên những xung đột trong mối quan hệ. Ma Kết có thể sẽ thấy áp lực khi chia sẻ quá nhiều so với bản chất vốn có, còn Cự Giải lại cho rằng Ma Kết quá xa cách và kín đáo.

  • Bọ Cạp (Scorpio): Mặc dù có chung tính cách mạnh mẽ và thận trọng tuy nhiên cả hai đều thể hiện sự bí ẩn trong mối quan hệ, tạo nên không khí căng thẳng khi làm việc cùng hay khi nói chuyện. Bên cạnh đó, sự độc lập của hai người cũng tạo nên sự ganh đua cạnh tranh không cần thiết trong mối quan hệ.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

Bọ Cạp chính là cung khắc của Ma Kết

7. Bí quyết lấy lòng cung Ma Kết

Nếu Cung Ma Kết hợp với cung nào khiến bạn trăn trở vì mình không phải là chòm sao tương thích, đừng lo một số bí quyết lấy lòng cung hoàng đạo này sau đây sẽ giúp bạn.

– Cô gái Ma Kết lạnh lùng ít nói và thường tỏ vẻ bất cần. Đây cũng là nét riêng biệt của họ tạo nên sức hút riêng. Muốn lấy lòng nàng bạn cần thể hiện sự kiên trì và nhiệt huyết, luôn cố gắng để chia sẻ động viên họ. Nàng Ma Kết sẽ không thể hiện ra tình cảm nhưng chắc chắn họ đã cho bạn một điểm cộng và khiến mối quan hệ của hai người xích lại gần nhau hơn.

– Chàng trai Ma Kết mạnh mẽ nhưng lại rất khép kín, để chiếm lấy tim chàng bạn phải đem đến cho anh ấy 3 điều: Đó là sự ủng hộ hỗ trợ, không gian riêng tư và sự chắc chắn. Ma Kết chỉ thực sự bước vào mối quan hệ khi họ cảm thấy thoải mái bên người mình thương. Do đó, khi theo đuổi chàng trai Ma Kết hãy cho họ thấy sự nghiêm túc của bạn trong chuyện tình cảm, sự động viên, ủng hộ Ma Kết và đặc biệt là dành cho chàng không gian riêng tư, thoải mái.

Cung Ma Kết hợp với cung nào – Chẳng cần tìm đâu xa vì gần ngay trước mắt

>>>>>Xem thêm: Mơ thấy mặt trời: Hy vọng rạng ngời hay thử thách gian truân

Luôn động viên, ủng hộ Ma Kết chính là bí quyết lấy lòng cung hoàng đạo này

Xem thêm: Thiên Yết Hợp Với Cung Nào? Tìm Được Chân Ái Thiên Yết Bỗng Hoá Dịu Dàng

Có thể thấy, cung Ma Kết hợp với cung nào, khắc cung nào chỉ là một yếu tố nhỏ trong việc xác định mối quan hệ. Nắm được những bí kíp chinh phục Ma Kết chắc chắn sẽ khiến họ mở lòng với bạn và cho nhau cơ hội để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *